Mất Em Sau Một Lần Lỡ Lời

Posted: Thứ Ba, Ngày 09-05-2017, : 817.



Người ta nói cái gì tới nhanh rồi cũng đi nhanh. Tôi và em đến bên nhau một ngày mưa cũng như bao kỷ niệm gắn liền với mưa. Em hiểu tôi từng chân tơ kẽ tóc và tôi nghĩ mình hiểu em nhưng chợt bừng tỉnh vì mình chỉ như một cậu nhóc mới lớn nghĩ rằng ta cái gì cũng biết, cái gì cũng hay.

32 ngày quen nhau em cho tôi biết thế nào là tình yêu đích thực. Lắng nghe, nhường nhịn, thông cảm, chăm sóc nhưng dường như vậy là chưa đủ, ghen đã làm lu mờ tất cả. Em nói "Anh ấy không phải là anh họ của em thì em yêu rồi" hỏi ai không ghen cho nổi. Tôi hằn học, bực tức và rồi cái gì đến cũng đến, một tối mưa bay tôi như con thú hét ra lửa, mưa chả làm giảm được chút lửa nào. Em lặng thinh, tôi ngụy biện cho rằng em hiểu mình nói đó rồi bỏ đó, khoảng lặng trong em kéo dài.

Ngày mới nắng lên đẹp tuyệt vời, cơn mưa đêm qua như gột bỏ một phần khói bụi ở cái thành phố huyên náo. Tôi tung tăng như con nít chạy đến bên em mà chẳng nghĩ ngợi gì. "Dừng lại đi anh" tôi điếng người, trời đất như quay cuồng và rồi tôi nhận ra cơn mưa đêm qua không gột bỏ được chút nào trong lòng em. Lời người con gái tôi yêu đã nói ra như đâm thấu tim tôi.

Buồn! Tôi online nói chuyện với tất cả những người bạn của mình cho khuây khỏa. Oan gia ngõ hẹp, tôi nói chuyện với tình cũ như người bạn. Sai lại càng sai, tôi nói với bạn rằng mình chưa quen ai, rồi có người thích tôi mà tôi không thích lại. Hỡi ơi tin nhắn hiện lên ipad em, tình yêu em cho tôi nhiều bao nhiêu thì nó chuyển thành thù hận bấy nhiêu.

Trong đầu tôi hàng ngàn hàng vạn lời muốn giải thích, đứng trước mặt em tôi chôn chân ấp úng như học sinh không thuộc bài. Tôi nhận ra em còn yêu tôi nên làm mọi cách níu tay nhưng có lẽ là muộn màng. Tôi mất em, mất thật rồi sao.

Trống rỗng, trong đống hỗn độn tôi thiếp đi lúc nào không hay. "Em tha cho anh đó, đến đón em đi", tôi bừng tỉnh, em chỉ còn trong giấc mơ. Tôi sai ngàn vạn lần sai, cố gắng đưa tay ra níu, em ngoảnh mặt làm ngơ. Cách nào cho tôi níu em lại đây? Các bạn cho tôi lời khuyên với.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Truyện Buồn"


Có Thể Bạn Thích

Các nghiên cứu đã chứng minh tiền có thể mua được hạnh phúc
Hướng dẫn cách làm mặt nạ Halloween bằng giấy độc đáo
Sự im lặng
Những lời chúc sinh nhật hay hài hước độc đáo và vui nhộn đảm bảo không đụng hàng
Kết thúc cho một bắt đầu mới
Anh là hình phạt của tôi..
Làm trai cho đáng con trai
Vì sao quả địa cầu nghiêng
10 lý do khiến phụ nữ thông minh khó tìm được tình yêu
Thả 1 lần luôn đi !!!
Tùy vào kinh tế…
Tìm đâu tri kỷ
Lịch sự
Cách Đáp Trả Ông Chồng Ích Kỷ
Thay thế
Tổng Hợp Những Câu Nói Hay Và Ý Nghĩa Nhất Về Tình Nghĩa Vợ chồng
Làm thế nào để mỗi tuần đều đọc – hiểu được một cuốn sách?
Xin trả lại bữa tối..
Quên và mất
Rồi mây sẽ bay qua

Trang Mọi Người Quan Tâm