Bạn Gái Cũ Của Anh Khuyên Tôi Nên Từ Bỏ Con Người Đào Mỏ Này

Posted: Thứ Ba, Ngày 09-05-2017, : 932.



Tôi 21 tuổi, có người yêu 31 tuổi, bản thân thấy mình cũng tạm ổn, học thức được, giờ đang là sinh viên năm ba. Gia đình tôi cũng gọi là có điều kiện, bạn trai quê ở Đồng Tháp, đang làm cho một trường đại học, lương tháng tầm ba triệu, nói chung hơi khó khăn. Anh sống cùng bố mẹ tại một phòng trọ, bố làm bảo vệ còn mẹ giúp việc cho một nhà, đến tối mới về nhà. Tôi mới quen anh được một tháng, thấy anh có vẻ chiều chuộng và quan tâm tôi, anh ngỏ lời trước nên tôi nhận lời.

Hai hôm trước tôi nhận được tin nhắn trên Facebook từ một người lạ. Nội dung tin chị viết là bạn gái cũ của anh, chị nói tôi nên chia tay đi vì "Đây không phải là người nên yêu đâu. Nếu gia đình em có điều kiện thì không nên quen vì người này có tính đào mỏ, hay sĩ diện. Em đừng nghĩ chị muốn xen vào giữa bọn em, giờ chị đã có chồng con rồi, không muốn dính dáng gì đến người này, chỉ là chị không muốn em như chị hồi xưa vì em còn ít tuổi. Cứ lo học rồi em sẽ tìm được người thích hợp và xứng đáng hơn người này rất nhiều".

Tôi vào Facebook của chị, thấy chúng tôi đều có bạn chung nên cũng tìm hiểu đôi điều về chị. Chị là người xinh đẹp, gia đình giàu có và đã lấy chồng người Mỹ, định cư ở Mỹ, cuộc sống theo tôi thấy là hoàn hảo vì nhìn ảnh chị mua sắm đồ hiệu rất nhiều, nhà cửa xe cộ đầy đủ, có cậu con trai lai Tây rất xinh. Bạn bè chung trên Facebook cũng nói nhà chị giàu sẵn, và đúng là ngày xưa chị có hẹn hò với người yêu tôi, sau đó hai người chia tay không rõ lý do gì. Tôi cũng vì thế mà suy nghĩ lại những gì giữa mình và bạn trai đã có để suy xét, rồi nhận thấy vài điểm không ổn.

Bạn trai tôi có ngoại hình không sáng sủa gì nhưng hay nói "Chẳng qua giờ anh già rồi mới yêu em thôi chứ hồi xưa em nằm mơ cũng không được là người yêu của anh". Còn về chuyện tiền nong cũng hơi có vấn đề, có lần bọn tôi gặp bạn của anh đi chụp ảnh cưới, anh hỏi nếu chúng mình cưới nhau bố mẹ em cho bao nhiêu tiền. Tôi nói đại là tầm 10 triệu. Anh bảo "10 triệu thì chụp ảnh làm gì, thà không chụp còn hơn" làm tôi cũng hơi buồn lòng. Ngoài ra những lúc đi ăn uống, hẹn hò anh cũng hay bảo tôi trả tiền. Tôi không ngại vì nhà cũng có điều kiện nhưng thấy anh khá tính toán.

Ví dụ như một lần bọn tôi đi ăn bún, thường tôi sẽ trả tiền nhưng hôm đó anh giành trả làm tôi cũng bất ngờ dù chỉ có 50 nghìn thôi. Xong anh nói: Bọn mình đi uống cà phê đi, có một chỗ nổi tiếng lắm. Anh trả ở đây rồi nên tí em trả nha, cũng mất gần 200 nghìn thôi. Đi ăn cưới bạn anh, anh cũng bảo tôi cho 500 nghìn để mừng, tôi tiếc tiền nên bảo không có. Tôi hơi do dự và cũng bị lung lay, chúng tôi mới bắt đầu nên cái gì cũng dễ, nghĩ đi nghĩ lại thì chị người yêu cũ của anh không có lý do gì để vào phá bọn tôi cả. Mong mọi người tư vấn.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Truyện Buồn"


Có Thể Bạn Thích

Cô giáo xinh nhưng không biết gì hết
BÔNG HỒNG VÀ NGƯỜI ĂN MÀY
24 Hình ảnh về mưa lạnh lẽo tâm trạng buồn nhất trong tình yêu
Hạnh phúc phía sau lưng
100 ngày yêu anh - Chàng trai xứ Nghệ
Điều em có thể làm cho anh
Em sẽ tha thứ cho anh, và cho bản thân mình
Tình huống khó xử
15 câu hỏi phỏng vấn xin việc vô cùng “hại não”
Ý NGHĨA NGÀY GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG
Ngày cá tháng tư là ngày mấy nguồn gốc ý nghĩa ra sao với người yêu thế nào những trò lừa ngày cá tháng tư
Tin tưởng nơi anh
Món quà của tình bạn
Không Phải Một Lần Như Thế Này
Xin chịu!
Đường tàu
Phí lời
Chỉ với một bản CV được thiết kế rất ấn tượng, anh chàng này đã được tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn
14 câu hỏi bạn cần trả lời trước khi bắt đầu một mối quan hệ mới
Chuyện yêu nghề

Trang Mọi Người Quan Tâm