Bẽ Bàng Những Giọt Nước Mắt Khi "ông Ăn Chả Bà Ăn Nem"

Posted: Thứ Ba, Ngày 09-05-2017, : 845.



Hôn nhân của Ngọc và Hùng có lẽ sẽ vô cùng hạnh phúc nếu không thiếu vắng tiếng cười trẻ thơ. Trước thời điểm kết hôn, Ngọc và Hùng đã đến bệnh viện khám tổng quát và cả hai đều bàng hoàng nghe bác sĩ thông báo Hùng bị vô sinh. Ngọc vô cùng buồn khi nghĩ đến viễn cảnh Hùng sẽ không thể cho cô những đứa con xinh xắn. Thế nhưng vì yêu Hùng nên Ngọc vẫn kiên quyết tổ chức đám cưới với anh, cô vẫn hi vọng rằng phép màu sẽ xảy ra với tổ ấm của hai vợ chồng.

5 năm trôi qua, phép màu vẫn không xảy ra mặc dù cả hai vợ chồng đã dắt díu nhau đến những bệnh viện lớn nhỏ để chạy chữa. Dần dà Hùng bắt đầu chán nản và hay gắt gỏng vợ. Hùng cau có mỗi lần Ngọc đề nghị anh thử những phương thuốc bí truyền để cô nhanh thụ thai.

Một hôm, không thể chịu nổi vợ, Hùng mắng: "Anh không thể cho em những đứa con nên em hãy đi tìm người nào có thể. Anh sẽ không nói gì cả ngay cả khi em lên giường với người đàn ông khác!". Ngọc buồn lại càng buồn hơn. Mỗi khi nản chí anh lại nói những lời như vậy. Cô không bỏ cuộc nhưng tại sao anh lại từ bỏ?

Tối hôm ấy, Ngọc có hẹn với cô bạn thân, nghe Ngọc kể nỗi lòng mình. Liên hiến kế cho bạn: "Tớ có quen một chàng, nếu cậu muốn xin con thì dễ thôi, anh ta khá thoáng, chỉ cần đưa chút tiền là xong ngay!".

Ngọc sợ hãi từ chối: "Chuyện này không được đâu, cho dù chồng tớ đã mở lời nhưng nếu anh ấy biết chuyện sẽ đau lòng lắm, tớ không thể phản bội chồng!". Liên khuyên nhủ bạn: "Tranh thủ khi còn trẻ thì cậu nên xin con, sau này lớn tuổi rồi dù cậu muốn có con cũng không còn cơ hội, về nghĩ kĩ rồi gọi cho tớ nhé!"

Ngọc đắn đo suy nghĩ nhưng vẫn quyết định sẽ không làm điều gì có lỗi với chồng. Thế nhưng khi trở về nhà, Ngọc vô cùng ngạc nhiên khi thấy một đôi giày cao gót màu đỏ của phụ nữ để ở bậc thềm. Trong lòng bỗng dâng trào cảm giác bất an, Ngọc nghe rõ tiếng động lạ phát ra từ phòng ngủ. Bước vào trong, Ngọc điếng người khi thấy chồng đang quấn quýt một cô gái trẻ trên giường.

Hùng không hề bối rối khi bị vợ bắt quả tang vụng trộm với gái lạ, thậm chí anh còn bình tĩnh nói: "Em yên tâm, anh bị vô sinh nên sẽ không có con rơi con vãi ngoài đường đâu!". Ả gái lạ nghe xong còn cười khúc khích. Họ quấn lấy nhau chẳng ngại ngùng ngay cả khi có sự hiện diện của Ngọc trong phòng.

Ngọc khóc tức tưởi, cô lập tức gọi điện cho Liên: "Tối nay cậu sắp xếp cho tớ cái hẹn với người ấy nhé!". Thế rồi Ngọc đến khách sạn đợi chờ. Cảm giác tê tái khi bị chồng phản bội và ý muốn trả đũa chồng khiến Ngọc không còn tỉnh táo nữa. Ngay khi chàng trai trẻ bước vào phòng, cô liền vồ vập ôm hôn và rồi "chuyện ấy" đã xảy ra.

Đêm hôm ấy, Ngọc trằn trọc mãi trên giường. Nghĩ lại chuyện tối qua, lòng Ngọc lạnh lẽo, cô muốn ly hôn với chồng.

Khi cả hai đặt bút ký vào đơn ly hôn, Hùng nhìn vẻ mệt mỏi của vợ rồi hỏi: "Tối qua em không về, chắc là ăn nằm với thằng nào đúng không?". Ngọc gật đầu: "Đúng vậy, em làm đúng như những gì anh mong muốn, nếu em có thai với người đàn ông khác cũng là nhờ anh vẽ đường cho hươu chạy!".

Hùng cười gượng: "Tài sản và căn nhà, anh sẽ nhường hết cho em, xem như là đền bù vì anh không thể cho em đứa con!". Ngọc đau đớn nước mắt lăn dài, cõi lòng cô tan nát. Hùng không thể có con chưa phải là lý do, nếu không có sự phản bội trắng trợn kia thì đã có lẽ đã không xảy ra tình cảnh "ông ăn chả, bà ăn nem" như thế này.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Truyện Buồn"


Có Thể Bạn Thích

ANH YÊU EM BAO NHIÊU
10 Điều Vợ dặn
Những Câu Nói Hay Giúp Bạn Nhận Ra Tình Yêu Của Mình
Bấm chuông
Câu Nói Hay Về Tình Cha Sâu Nặng Khiến Bạn Ngậm Ngùi
Trả lời đúng
Bong bóng tình yêu
Còn lại của tình yêu
Tuyệt chiêu sở khanh
Chỉ là một con mèo
Lời nói dối, trò đùa cá tháng Tư bá đạo cho ngày 1/4 thêm vui nhộn (Phần 1)
Hai nàng dâu
Đi trễ
Cuồng nhiệt như phút đầu
Đàn ông có sợ vợ hay không?
Nếu sở hữu 8 kỹ năng này, bạn đích thực là một nhà lãnh đạo
Bạn có bao nhiêu người bạn?
Sự Thật Về Cô Bé Quàng Khăn Đỏ Và Sói
Câu chuyện người thợ nghèo xây thánh điện bằng đá cố chấp.
Con Trai Ăn Đòn Vì Bố Học Dốt

Trang Mọi Người Quan Tâm