Nàng Thiên Sứ Của Nắng

Posted: Thứ Năm, Ngày 11-05-2017, : 845.

Em là một thiên sứ- cô bé không được nụng nịu trong vòng tay mẹ và nhận được sự dạy dỗ của cha- một thiên sứ của nắng. Nàng Thiên Sứ Của Nắng

Nắng. Sẽ rất nhiều người nghĩ nắng yếu ớt, mong manh và cần được che chở. Không! Nắng vô cùng mạnh mẽ, nắng có thể thắng được cả con người- động vật cao cấp bậc nhất hành tinh. Chẳng phải con người vẫn thường càu nhàu cái nóng mà nắng mang lại hay sao? Và có thể, con người sẽ dừng công dừng đang làm vì nắng, vì sự mạnh mẽ của nắng.

Nắng. Sẽ rất nhiều người ghét nắng. Phải, nắng mùa hè vô cùng nóng nhưng nắng mùa đông? Ấm áp và được mong chờ. Con người không thể thiếu nắng cũng như không thể thiếu Mặt Trời, nắng là một yếu tố quan trọng trong đời sống con người. Nắng mạnh mẽ, tốt bụng và quan trọng đối với không chỉ con người mà còn mọi sinh vật trên Trái Đất.

Vì vậy, em là thiên sứ của nắng, cô bé ạ!

Em được Chúa gửi xuống nhân gian, em mang trái tim nhân hậu của mình để cái thiện luôn thắng cái ác trong cuốc sống đang ngày bị thái hóa này. Em rất quan trọng đối với chúng tôi, thiên sứ của nắng ạ!

Và có thể, mai này, nhiều người có thể nhìn em bằng đôi mắt khác thường, cư xử với em khác thường thì đừng bao giờ tủi thân nhé! Họ đang ghen tị với em đấy, thiên sứ của nắng ạ!

Ngay từ lúc sinh ra, em đã rất mạnh mẽ. Thế nên em đâu cần núp bóng dưới cha mẹ, em đủ chững chạc để lớn lên theo thời gian và bước đi với lòng kiêu hãnh: tôi là thiên sứ của nắng. Những con người kia họ vốn được mẹ nựng cha cưng nên họ không giống em, họ có lòng đố kỵ, họ có thể vấp ngã bất cứ lúc nào nếu không thay đổi. Nhưng em thì khác, giữa dòng đời đầy sóng gió, lúc thất bại em sẽ tự tin đứng lên, bước giữa sự không công bằng của cuộc sống. Bên em luôn có nắng làm bạn, em luôn vui tươi và tràn đầy sức sống. Nụ cười của em, đẹp đến tựa nữ thần trong thần thoại.

Nắng nhảy nhót trên mái tóc rối của em, lướt qua đôi má hồng và hôn lên cái miệng nhỏ xinh màu cánh sen. Em tỏa sáng giữa đêm đen mây phủ kín bầu trời, em mang lại cho tôi niềm hy vọng rằng vẫn có ánh sáng trong bóng tối lạnh lẽo.

Nắng cháy sáng trong trái tim em, để trên gương mặt rạng ngời luôn là đóa hoa tươi tắn dưới ban mai, để xoa dịu nỗi đau của nhân gian, để khắc lên bầu trời một trái tim đầy tin yêu.

Thiên sứ của nắng ơi! Em đừng ủ rũ như thế, em đang làm Chúa thất vọng đấy, Ngài tin em mạnh mẽ đến nhường nào. Quay về phía tôi và chứng minh đi! Rằng em đúng như lời tôi nói, em là nàng thiên sứ, em hơn hẳn con người, em không cần tự ti hay mặc cảm.

Đứng lên nào! Nàng thiên sứ của nắng.

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 




Có Thể Bạn Thích

7 bài học cuộc sống quý giá từ Albert Einstein
Mùa đông lặng lẽ
Lý Do Phụ Nữ Không Cần Dùng Nước Hoa
Còn lại gì cho nhau
BÁT MÌ THỪA
Cuộc sống sẽ thay đổi khi bạn ngừng chờ đợi
Tất cả chỉ còn lại giả dối
Danh Ngôn Tình Yêu Hay Nhất Bằng Tiếng Anh
Cuộc Sống Tồi Tệ Từ Khi Rời Nhà Lên Thành Phố Ăn Học
10 công dụng tuyệt vời của bia có thể bạn chưa biết
Nhận ra 12 sự thật này, bạn sẽ trưởng thành nhanh hơn
Sẽ có người cần em
Hãy đặt điện thoại xuống và cảm nhận thế giới xung quanh bạn
Khi Phụ Nữ An Ủi Bạn
Làm 7 điều này trong buổi phỏng vấn, đảm bảo nhà tuyển dụng sẽ không thể quên bạn
Hướng dẫn thủ tục đăng ký hộ chiếu online nhanh chóng
Cháu ngoan…
Chi phí sửa chữa
Mầm non không lớn
Con Gái 'chết Lặng' Vì Lời Khen Của Bố

Trang Mọi Người Quan Tâm