Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Lãng Mạn Nhất

Posted: Thứ Năm, Ngày 22-06-2017, : 3983.

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Lãng Mạn Nhất 0

Những câu nói hay về tình yêu lãng mạn tuy ngắn gọn đơn giản nhưng trong đó chứa đựng những tình cảm, tình yêu chân thành mà chỉ có những trái tim thật sự yêu thương mới có thể hiểu được. Cùng trải lòng với nó bạn nhé !

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Lãng Mạn Nhất 1

(Câu nói hay về tình yêu lãng mạn)

1. Nụ cười của em làm tan chảy những tảng băng ở Bắc cực, làm đông lạnh cả dòng sông Misxixipi, đốt cháy cả rừng rậm Amazone và đánh cắp cả trái tim lẫn linh hồn của anh. Cám ơn em thật nhiều. Gửi tặng đến em 1 tình yêu vĩnh cửu của anh trong mùa Valentine này.

2. Anh hạnh phúc khi thấy em cười. Anh nhói đau khi thấy em khóc. Anh hạnh phúc khi thấy em vui. Anh nhói đau khi thấy em buồn. Niềm vui của em là hạnh phúc của anh. Nỗi buồn của em là niềm đau trong anh. Vì thế em hãy luôn lạc quan yêu đời và hãy để mọi buồn khổ biến mất khỏi tâm trí em. Nhớ em thật nhiều.

3. Ngôi sao sáng nhất trên bầu trời là sao Bắc Đẩu. Em chính là ngôi sao ấy. Em chiếu sáng muôn phương, đẩy lùi mọi bóng đêm và mang tình yêu đến bên anh. Thật nhẹ nhàng ấm áp. Thật nồng nàn say đắm.

4. Ánh mắt, nụ cười, mái tóc, giọng nói, bờ môi và cả cái mũi xinh xinh của em nữa. Tất cả đều được anh ghi tạc vào trái tim cho anh nhớ, cho anh mơ, cho anh đắm say. Không có gì có thể làm phai mờ hình bóng em trong anh. Cám ơn em đã luôn yêu và tin anh. Nhớ em thật nhiều.

5. Tình yêu chúng ta dành cho nhau thật đẹp phải không em? Chúng ta đã có biết bao kỷ niệm êm đẹp, đã có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau. Tất cả sẽ mãi in đậm trong anh. Gửi tới em ngàn nụ hôn. Luôn bên anh nhé. Mãi yêu em.

6. Đã nhiều đêm anh thức trắng chỉ để nghĩ đến em không biết em đang làm gì có nhớ anh không. Anh ước chi em ở bên anh để được ôm chặt em dấu yêu vào lòng. Em đã lấy đi trái tim anh mãi mãi. Anh thật hạnh phúc vì điều đó. Anh yêu em hơn tất cả và anh luôn cần có em – thiên thần của anh.

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Lãng Mạn Nhất 2

(Cau noi hay về tình yêu lãng mạn)

7. Trái đấy xoay quanh mặt trời. đó là chân lý. Nước sôi ở 100 độ, đó là chân lý. Môi trường chân không – không có không khí, đó là chân lý. Anh yêu em, đó cũng là chân lý. Một điều gì đó được gọi là chân lý thì không bao giờ thay đổi. Anh yêu em. Bây giờ và mãi mãi.

8. Em yêu em có biết là anh nhớ em nhiều lắm không? Không giây phút nào trái tim anh không nguôi nhớ em. cái nóng của mùa hè hay cái lạnh của mùa đông cũng không ngăn nổi nỗi nhớ của anh … Yêu em nhất trên đời – tình yêu của anh.

9. Mặt trời chỉ có 1. Mặt trăng chỉ có 1. Bầu trời cũng chỉ có 1. Và anh cũng thế, chỉ có 1 tình yêu duy nhất mãi trao em. Em hãy cười thật tươi khi nhận được tin nhắn này để anh biết rằng em đang hạnh phúc. Còn 1 điều nữa, em cười trông càng đáng yêu hơn đó. Anh yêu em.

10. Một mùa valentine nữa lại đến và anh thật hạnh phúc khi có em luôn bên cạnh. Hãy mãi là thiên thần hộ mệnh cùng anh đi suốt chặng đường còn lại nhé. Gửi tới em tất cả những gì tốt đẹp nhất.

11. Em là mặt trời, là ánh sáng cuộc đời anh, là điều đầu tiên và cuối cùng anh nghĩ đến trong tâm trí mình: Forever. Anh yêu em.

12. Thế gian này đã dành ko biết bao nhiêu giấy mực để viết về tình yêu. Còn anh, anh sẽ dành cả phần đời còn lại để yêu em và mang lại hạnh phúc cho em.

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Lãng Mạn Nhất 3

(Câu nói hay về tình yêu lãng mạn)

13. Cái gọi là tình yêu thì cực kỳ thiêng liêng và cao quý vì nó làm cho con người sống xứng đáng với danh nghĩa người của mình. Và vì vậy chỉ có tình yêu nơi những người trung thực mà thôi. Còn mọi sự giả dối chỉ núp bóng và ngụy biện cho cái gọi là tình yêu. Anh và em đã có một tình yêu nơi những người trung thực phải không em?

14. Tôi yêu em và chỉ biết yêu em kể từ khi tôi bắt gặp ánh mắt em. Chính giây phút ấy tôi biết rằng mình đã thuộc về em. Hãy tin tôi và tin rằng tôi sẽ mang lại hạnh phúc cho em.

15. Anh sẽ giữ trọn hình bóng em trong tim. Một nụ cười rạng rỡ, đôi bàn tay ấm áp, một khuôn mặt gần gũi, khả ái luôn nhìn anh bằng ánh mắt ngập tràn tin yêu. Anh mãi mãi yêu em.

16. Anh sẽ luôn bên cạnh em và làm tất cả vì em. Do vậy dù có gặp khó khăn như thế nào em cũng không được bỏ cuộc. hãy sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách vì em luôn có anh bên cạnh. Anh luôn muốn em cười và hạnh phúc, cưng àh!

17. Giống như ngọn lửa bốc lên từ cành khô, tình yêu anh bừng cháy kể từ khi gặp em để giờ đây ngọn lửa tình yêu ấy ko thể nào dập tắt được và nó sẽ cháy mãi đến khi nào trái tim anh ngừng đập.

18. Em biết ko thực sự tim anh cũng lọan nhịp cả lên khi ngỏ lời yêu em nhưng nụ cười của em làm anh thêm tự tin và bình tĩnh hơn. Lúc ấy em thật gần gũi đáng yêu làm sao. Và bây giờ em còn đáng yêu hơn gấp ngàn lần. Anh yêu em.

19. Thật ấm áp nồng nàn khi ta tay trong tay. Thật ngọt ngào đắm say những lúc đôi môi chúng ta tìm đến nhau. Chính những điều ấy tạo thêm hương vị tình yêu và những phút giây bất diệt của tình yêu.

20. Công việc đã làm cho anh không nhiều thời gian bên em nhưng anh muốn em hiểu và tin rằng: hình bóng em luôn trong trái tim anh vì em chính là người con gái anh tin yêu. Hãy luôn bên anh và cùng anh sẻ chia mọi khó khăn em nhé!

**********

Khi nghe được những câu nói hay lãng mạn về tình yêu trên đây, các nàng sẽ hạnh phúc biết nhường nào. Do vậy, đừng quên trải lòng cùng bài viết trên đây để chọn ra một câu hay nhất, ý nghĩa nhất dành tặng nàng bạn nhé !

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"



Trang Mọi Người Quan Tâm