Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Sướt Mướt Nhất Dành Tặng Nàng

Posted: Thứ Năm, Ngày 22-06-2017, : 4050.

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Sướt Mướt Nhất Dành Tặng Nàng 0

Những câu nói hay về tình yêu sướt mướt sau đây bạn đừng quên dành tặng nàng nhé ! “Con gái yêu bằng tai” các bạn ạ ! Khi nhận được những câu nói sướt mướt, những câu nói có cánh sau đây các nàng sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều.

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Sướt Mướt Nhất Dành Tặng Nàng 1

 

Những cau noi hay về tình yêu sướt mướt dành tặng nàng

1. Cho em nhớ về anh nốt ngày hôm nay nữa nhé! Cho em nhớ về mối tình em cứ ngỡ sẽ là định mệnh. Đến bây giờ thì em đã hiểu, vốn dĩ ngay từ đầu chúng ta đã không là gì của nhau, tất cả chỉ là thoáng qua như một cơn mưa chớm hạ..

2. Em buồn lắm khi chúng ta đang hạnh phúc mà phải xa cách. Em lê bước chân thật chậm, dường như mùa đông sắp đến, gió lùa ngang mái tóc mây bồng bềnh trong gió. Em thấy cái lạnh của mùa đông đang cắt vào da thịt mình, trái tim yếu mềm này đang đau lắm anh à.

3. Em muốn quên anh, muốn quên tất cả thuộc về anh. Em đã xóa cả số điện thoại để mình không bao giờ còn có thể liên lạc. Nhưng, anh có biết, em đã lưu số của anh vào trong một nơi vô cùng đặc biệt, nơi mà cả cuộc đời em cũng không thể xóa nhòa. Đó là cuốn sổ tay trí nhớ, tất cả thuộc về anh đã in sâu trong trái tim em.

4. Em nhớ anh! Nhớ anh đến kinh khủng. Nhớ đến phát khóc. Nhớ đến mức không biết phải làm thế nào để vượt qua được nỗi nhớ này. Em tưởng chừng mình như sắp gục ngã trước nỗi nhớ vô biên. Em chưa từng nghĩ mình sẽ nhớ anh đến mức này khi anh xa em.

Những câu nói hay về tình yêu sướt mướt muốn nghe mãi

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Sướt Mướt Nhất Dành Tặng Nàng 2

5. Em đi ngang quán cà phê chúng ta hay ngồi, em đứng lại hồi lâu như đợi chờ cái gì đó. Nhìn về cái ghế ta hay ngồi, cái đàn piano anh dạo tặng em khúc nhạc khi ngày ta quen nhau. Cành hồng nữa chứ. Tất cả như vẫn còn đây, chỉ có tình yêu đôi ta không còn như trước.

6. Ngày anh đến, dịu dàng và ấm áp xua đi những mùa lạnh lẽo trong em… Lúc em đang buồn nhất, lúc em đang cô đơn nhất anh đến và mang đi hết những cảm xúc của ngày buồn. Em đã thêm hi vọng, e cứ mơ mộng rằng anh và em sẽ đi đến cái đích cuối cùng đó. Nhưng không, em không thể biết rằng ngay từ đầu anh đã không là của em… Em đã nghĩ rằng chỉ cần em chân thành, chỉ cần em cố gắng làm mọi việc thì anh sẽ mãi luôn ở đây, ngay bên cạnh em…

7. Em nhắm mắt lại, mường tượng giọng nói anh. Giọng nói mang âm hưởng rất duyên. Giữa muôn vàn âm điệu mà em nghe hàng ngày, không một thanh âm nào đáng yêu được bằng một phần nhỏ của giọng anh nói. Em nhắm mắt lại, rồi từng đường nét anh dần dần được chiếc cọ vô hình phác ra. Giữa khoảng tối đặc, mắt này, mũi này, miệng này… từ tốn sáng lên. Nói cười sống động, ánh nhìn bao la tình tứ. Khi nhớ anh, em chỉ cần nhắm mắt lại, và anh sẽ ở đấy.

Những câu nói hay về tình yêu sướt mướt nghe một lần nhớ mãi

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Sướt Mướt Nhất Dành Tặng Nàng 3

8. Nhiều lúc em tự hỏi, không biết trong cuộc đời này, em sẽ đi về đâu, sẽ trở thành ai, sẽ gặp ai – người thân yêu nhất cuộc đời? Có phải anh là tất cả của đời em? Có phải anh đến đã mang đi sức sống mạnh mẽ nơi con tim em năm xưa? Em tự hỏi để rồi em tự ngẫm. Tất cả chỉ là một dấu chấm lặng, không lời hồi đáp.

9. Em muốn khóc, muốn tìm một nơi chỉ có riêng mình để có thể khóc cho vơi sầu đỡ khổ, khóc cho thỏa nỗi lòng. Bấy lâu nay em đã cố gắng xa anh, để quên anh nhưng sao tất cả đều trở thành vô ích, chỉ bởi em nghe một giai điệu thuộc về anh, chỉ bởi em đi qua con đường nơi hai chúng ta từng đi, chỉ bởi em nhìn thấy những điều em với anh từng thấy.

10. Em lại chợt rơi nước mắt
Em nhớ anh lắm…

***********

Hãy đừng quên dành tặng người con gái bạn yêu thương những câu nói hay về tình yêu sướt mướt trên đây để hâm nóng tình cảm của hai bạn nhé !

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

SÁT NGÀY CƯỚI BẠN GÁI VAY NÓNG 50 TRIỆU ĐỂ TRẢ NỢ, CHÀNG TRAI BÈN HỦY HÔN, AI NGỜ...
Can đảm lên anh
Thư Ký Bất Ngờ Vì Giấc Mơ Kỳ Lạ Của Sếp
Blog Tình Yêu : Về Miền Thương Nhớ
Chuyện nhân quả
Đừng chỉ lấy người yêu mình
Xin lỗi, em sẽ không lấy anh
Môi hở răng lạnh
Em Sẽ Đánh Cược Tuổi Thanh Xuân Để Đợi Anh...
Lựa chọn trường phù hợp với mức điểm từ 22 đến 27
Thành thật khai báo
Món quà sinh nhật
Chơi thì chơi đi!
Nỗi Đau Kinh Hoàng Đằng Sau Món Quà Cưới Của Cô Bạn Chồng
Kiếp sau, em nguyện sẽ yêu anh hết lòng
Tuyển Tập Những Câu Tỏ Tình Ngọt Ngào Nhất, Lãng Mạn Nhất
CON NGƯỜI VÌ SAO CÀNG GIÀ CÀNG CẢM THẤY HẠNH PHÚC?
Cách Đi Taxi Giá Rẻ
Làm thiệp Halloween bằng dấu vân tay đơn giản
Nguyên Nhân Không Nên Đưa Vợ Đi Câu Cá

Trang Mọi Người Quan Tâm