Những Cô Gái Từng Chịu Đau Đớn, Thất Vọng Đều Sợ Phải Yêu Thêm Một Lần Nữa...

Posted: Thứ Ba, Ngày 09-05-2017, : 822.



Một ngày thật tồi tệ. Không tập trung được gì, chỉ biết suy nghĩ, cảm thấy đa cảm quá không tốt. Chưa bao giờ muốn một mình như lúc này. Quả thực cơm cũng nuốt không vô, nhìn những cái bánh nhỏ xinh trước mắt cũng không nỡ ăn, để rồi đến bây giờ sắp kiệt sức. Suy nghĩ đến rối cả đầu và giờ chẳng nghĩ được gì, không ổn, quả thực không ổn tí nào.

Chỉ vì một làn khói thuốc lá phất vào người mà em lại mún té như vậy, em không hiểu tại sao mình ra nông nỗi này nữa. Tình cảm trong em quá lớn, em luôn là một cô gái tự ti khi có ai đó nói yêu em, em luôn sợ cái cảm giác em thật lòng yêu người đó, rồi lại gạt hết sự dũng cảm của em mà bỏ em đi.

Trong em luôn không tin vào tình yêu, em không tin trên đời này có hai trái tim nào cùng đập đồng điệu. Nhưng em tin có người luôn cố gắng để thực hiện nó, nhưng người đó không phải anh, tình cảm trong anh quá đỗi nhỏ bé. Một người con trai khi nhìn vào em, họ luôn bị thu hút bởi cá tính của em, họ đưa ra nhiều câu nhận xét, nhưng vì họ không hiểu em.

Em rất tự lập, em rất cứng cỏi, nhưng trong lòng em luôn muốn người yêu em nhận ra em không phải vậy, em muốn anh luôn là cái ô che cho em, chứ không phải là người mỗi khi ốm đau chỉ nói là em uống thuốc đi, em đi khám đi, em muốn người đó có thể chạy đến cạnh em và nói không sao anh ở đây, vâng em chỉ cần anh ở bên.

Em là người có thể chăm sóc tốt cho bạn trai của mình, nhưng lại không biết chăm sóc mình, em rất khờ, khi chăm chút từng việc học, gia đình bạn trai, rồi công việc, để khi anh ấy chín chắn, điều anh ấy muốn vứt đi lại là em. Nhìn lại em, em thấy mình chẳng có gì, chăm chút, vun đắp rồi người đó coi em là vật cản. Em từng nghĩ có phải vì em đã quá yêu mà chú trọng đến người ta mà không nhìn lại bản thân xem sao, em đã tồi tệ đến mức nào. Nên em cần một người biết quan tâm em, không phải ở lời nói, mà là hành động.

Em và anh khác nhau quá với người em mong muốn, nhưng quan điểm của em là, tình yêu mà là sự lựa chọn, thì em sẽ ra đi, em không muốn mình là sự chọn lựa của ai và nhất là với anh.

Sau bao nhiêu ngày cảm giấc em nhận được chỉ là vì em phù hợp với anh. Em đã sai, sai ngay từ đầu, là đã yêu anh bằng cách như vậy. Mong muốn của em bây giờ chỉ là mong người em yêu và người ấy, yêu nhau nhưng ít ít thôi. Ngày hôm nay em muốn mình thay đổi trong cách yêu, cách suy nghĩ, và lối sống. Em mong là nếu tình cảm của anh dành cho em là thật, thì anh sẽ giữ được em, từ nay em không muốn hết mình vì ai nữa!

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Truyện Buồn"


Có Thể Bạn Thích

Suy ngẫm những câu nói hay bất hủ về tình yêu bằng hình ảnh
Bước qua quá khứ
Muốn ở cạnh - đừng yêu nhau!
Câu Nói Hay Về Biển Dành Tặng Lứa Đôi
Câu Nói Hay Về Tình Yêu Đơn Phương Của Người Con Trai.
MẸ ƠI, CON MUỐN VỀ NHÀ!!!
Mùa tóc rối
34 câu nói sâu sắc về cuộc đời
LỜI HỨA TRẺ CON
Người bí ẩn
Linh mục và thiếu nữ
Hãy nhớ đến 11 điều này khi gặp khó khăn trong cuộc sống!
Bác sĩ thông minh!
Lại cải cách
Con khỉ rất dâm đãng..
Trạng Quỳnh: Ông nọ bà kia
Một chuyện tình lơ lửng
Khám phá khách sạn dành cho cặp đôi game thủ ở Đài Loan
Sao không đi tiểu nhiều
18 sai lầm giết chết start-up từ người sáng lập Y Combinator (phần 2)

Trang Mọi Người Quan Tâm