Sau giấc mơ, người vợ đã hiểu ra vì sao người chồng đối xử tệ bạc

Posted: Thứ Năm, Ngày 11-05-2017, : 847.

 Người phụ nữ ấy cả một đời luôn yêu thương, đối xử tốt với chồng, nhưng đến ngày lâm bệnh, người chồng lại trở nên tệ bạc với bà. Bà cảm thấy rất buồn và cho đến một ngày...

Đây là câu chuyện được kể lại bởi người dì của tôi.

Dì buôn bán trong một thị trấn nhỏ ở miền bắc, năm ngoái bị bệnh nặng đến nỗi không đi lại được. Năm nay mối quan hệ giữa dì và dượng trở nên rất tệ, từ lúc dì bị bệnh là dượng bắt đầu thay đổi thái độ với dì, ngày càng trở nên lạnh nhạt hơn. Dì không thể hiểu được tại sao dì vẫn luôn đối xử tốt với dượng mà giờ dượng lại tệ với bà như vậy? Càng nghĩ càng cảm thấy buồn...

Dì cảm thấy rất đau khổ và uất ức, có một ngày dì nằm trên giường than: “Ôi trời ôi! ông ấy tại sao lại đối xử với tôi như thế này”, nói xong rồi ngủ thiếp đi.

Trong mơ mơ hồ hồ dì đã mơ thấy những cảnh tượng liên quan đến kiếp trước của mình. Có một kiếp dì là người nữ tu hành, bà đi theo một nữ sư phụ bên phật gia tu hành.

Có một ngày, sư phụ của bà dẫn bà đến một nơi có một cái cửa gỗ lớn, bên trên cửa có mái che mưa. Sư phụ nói với bà: “Con hãy trèo lên mái che, hãy nhớ cho kỹ là bất kể bên dưới xảy ra chuyện gì cũng không được xuống!”

Sau khi bà trèo lên mái che, thì bên dưới có hai người đàn ông với bộ dạng hung dữ đến muốn giết sư phụ của bà. Thấy sư phụ gặp nguy hiểm, bà đã tức giận nhảy xuống cầm một thanh sắt, từ phía sau chạy đến đâm hai người đàn ông kia, kết quả hai người đàn ông bị đâm chết.

Sư phụ của bà thấy vậy vô cùng hoảng hốt, kéo bà bỏ chạy. Lúc này trước mặt xuất hiện một hang động lớn, sư phụ của bà liền chạy vào, còn bà thì không chạy vào được, sư phụ ra sức kéo bà vào. Đột nhiên bấy giờ xuất hiện một vị Thần, tay cầm phất trần, trước ngực có một chuỗi Phật châu.

Vị Thần phất trần một cái, tay của dì và sư phụ liền buông ra, vị Thần nói với bà rằng: “Ngươi sát sinh rồi, không thể đi vào được”. Nói xong chỉ phất trần về phía hai người đàn ông kia một cái, hai người đàn ông liền biến thành hai con hổ. Vị Thần chỉ vào một con rồi nói với bà: “Ba đời sau các ngươi sẽ là vợ chồng để giải quyết ân oán này”.

Tỉnh mộng xong dì nghĩ không biết đây có phải là sự thật không, rồi mặc kệ lại tiếp tục nằm xuống ngủ, nhưng thật bất ngờ bà lại gặp lại giấc mơ đó. Dì tỉnh dậy và nhớ ra sau lưng người chồng có một vết bớt màu trắng rất lớn, chính tại vị trí mà bà đã dùng thanh sắt đâm vào người đàn ông trong giấc mơ.

Lúc đó, dì liền hiểu ra là bà đang phải trả nợ nghiệp mà bà đã gây ra từ đời trước. Quả đúng là nhân quả báo ứng, thiếu nợ nhất định phải trả. Khi hiểu ra điều này, lòng bà bỗng nhẹ nhõm, trong tâm không còn cảm thấy oán hận chồng như trước đây nữa.

(ST)

CHÚC CÁC BẠN & GIA ĐÌNH BUỔI TỐI BÌNH AN, HẠNH PHÚC

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 




Có Thể Bạn Thích

Những stt hay để đời trong phim và tiểu thuyết hay nhất mọi thời đại
Cách làm hộp quà Giáng sinh đơn giản mà đẹp
Bản kế hoạch kinh doanh thú vị của cô bé 9 tuổi và bài học cho startup
Kinh nghiệm tán gái
Ai thảm hơn
Tại sao Vôva hay rửa tay
Thơ Tình Yêu Lãng Mạn Cho Mùa Valentine
Dừng lại để yêu...!
Xin lỗi tình yêu
Cương quyết từ chối..
Đã bảo đừng nói mà…
Chăn bông sưởi ấm người hay người sưởi ấm chăn bông?
Những điều tuyệt đối cần tránh trong đám cưới
Lý Do Quan Tòa Sợ Cụ Già
Phụ Nữ Xấu Là Nỗi Bất Hạnh Của Đàn Ông
Chồng Tăng Cân Để Chiều Vợ
Em chỉ là con đàn bà anh muốn
Những câu chúc ngủ ngon hay nhất dành cho người yêu
Cuốc xe ôm nhớ đời
Bức tranh lời nguyền

Trang Mọi Người Quan Tâm