Vợ này, cô ta dám quyến rũ anh, cho ả một bài học nhé

Posted: Thứ Năm, Ngày 11-05-2017, : 1017.

 Này cô gái trẻ, cô muốn giựt chồng chưa cưới của tôi, cũng phải đợi vợ chồng tôi đồng thuận đã nhé!

Tôi muốn chia sẻ với mấy chị em ở đây câu chuyện đối phó hồ ly của chính mình. Không phải là tôi muốn khoe khoang gì, mà chỉ mong góp thêm cho mấy chị em một vài chiêu để giữ anh nhà trước những cô nàng trơ trẽn.

Tôi là phó phòng nhân sự của một công ty tư nhân nước ngoài, chồng sắp cưới cũng làm cùng công ty nhưng anh là trưởng phòng marketing. Vợ chồng tôi là từ tình đồng nghiệp phát triển thành tình yêu, hai đứa cùng một đợt nhân viên mới vào công ty nên có nhiều chuyện cùng chia sẻ, rồi cùng động viên nhau phấn đấu. Đến nay khi cả hai đều đạt được công danh, sự nghiệp ổn định, chúng tôi dự tính cuối năm nay sẽ cưới. Khi ngày cưới đã định, chúng tôi cũng đã dọn về sống chung với nhau thì bất ngờ giữa đường nhảy ra một cô nàng hồ ly.

Cô ta là nhân viên mới của phòng marketing, trông rất trẻ trung và xinh đẹp. Ngày đầu cô ta đến công ty kí hợp đồng, tiếp xúc với nhau tôi đã biết cô nàng là người không đơn giản. Với phận sự là phó phòng nhân sự, tôi là người trực tiếp hướng dẫn cô nàng làm hồ sơ, giải đáp các điều khoản hợp đồng cũng như giải thích về các qui định của công ty cho cô nàng. Vậy mà thứ cô nàng chú tâm không phải là hợp đồng mình sẽ kí, mà là tấm ảnh hai vợ chồng tôi ở trên bàn làm việc.

- Nhìn phong độ quá, anh ấy là chồng chị ạ?

- Ừ, là chồng sắp cưới của chị. Cuối năm nay tụi chị kết hôn.

- Ồ, em chúc mừng chị nha.

Tôi chỉ cười xã giao đáp lại mà không để ý gì nhiều đến lời nói của cô nàng, cho đến khi tôi dẫn cô đến phòng làm việc. Anh là sếp của phòng nên ra chào đón cô và giới thiệu cùng đồng nghiệp, vừa gặp anh mắt cô ta lập tức sáng rỡ, liếc qua tôi một cách ẩn ý rồi cô ta nhếch mép cười. Là đàn bà với nhau, tôi quá hiểu cái liếc mắt ấy mang ý gì. Xem ra, tôi sẽ không được yên bình chờ đến ngày cưới của mình rồi.

Từ ngày vô làm, có thể nói cô cấp dưới mới của chồng tôi đặt tâm trí làm việc chỉ khoảng 30%, còn tâm trí quyến rũ sếp thì đến 70%. Tôi có xem qua hồ sơ của cô nàng, cũng học lực giỏi, cũng từng làm ở một công ty tư nhân trong nước được đánh giá cao, mà từ ngày vào đây làm, cô ta lúc nào cũng quấn lấy chồng tôi với câu nói muôn thưở: “Em không biết làm, anh chỉ em với!”.

Trong phòng nhân viên không thiếu, đồng nghiệp cũng hướng dẫn tận tình, mấy cậu đồng nghiệp nam độc thân thấy cô ta xinh đẹp, trẻ trung lại càng nhiệt tình giúp đỡ, mà cô ta chỉ chăm chăm đến nhờ chồng tôi. Lúc thì không hiểu yêu cầu của khách hàng, lúc thì không trao đổi được với nhân viên thiết kế, không chốt giá được với nhà cung cấp,... Từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ lúc nào cô ta cũng gõ phòng sếp mà hỏi.

Lúc đầu chồng tôi cũng hướng dẫn, song công việc anh rất nhiều, nên mấy lần sau anh lại kêu cậu nhân viên khác giúp cho cô ta, nhưng không được bao lâu cô ta lại chạy vào hỏi, có khi lại lấy cớ khách đòi nói chuyện với sếp mới được, chứ anh chàng nhân viên đồng nghiệp họ không chịu.

Đến khi vợ chồng tôi tan làm, về nhà nghỉ ngơi rồi cô ta vẫn còn gọi điện thoại quấy rầy. Thậm chí cả ngày nghỉ, cô ta cũng tìm cớ hẹn anh ra để bàn công việc!

Cuối tuần, anh bắt đầu ra ngoài nhiều hơn để gặp cô ta. Trong lúc hai người làm việc, cô ta luôn tìm cách tiếp cận, dựa sát vào người anh, anh cũng không né ra mà cô ta thì toàn mặc những bộ váy ngắn, áo hở cổ khiêu khích mời gọi.

Một hôm, tôi đi làm sớm hơn chồng thì gặp cô ta dưới bãi đậu xa của công ty. Vẫn cái bộ dáng váy ngắn, áo cổ khoét sâu ấy cô ta đi ngang tôi liếc mắt đầy kiêu ngạo. Tôi quyết định phải dằn mặt để cô ta biết trên biết dưới. Tôi chặn cô ta lại, nói phũ đầu:

- Như à, em đi làm mà ăn vận “mát mẻ” quá vậy.

- Mát mẻ gì chị, em còn trẻ thì phải khoe thôi, hay chị không mặc được như em nên chị tức.

- Hừ, xin lỗi em chứ chị đi làm chứ có phải đi bar câu khách đâu mà ăn mặc như vầy hả em.

- Chị nói ai đi bar câu khách hả!

Nói rồi cô ta xông đến đẩy tôi một cái, rồi lấy túi đánh vào người tôi. Tôi để cô ta đánh vài cái rồi giơ tay chặn lại tát cho cô nàng hai cái đau điếng. Cô ta sững sờ nhìn tôi, vừa định giơ tay lên đánh trả thì chồng tôi đến.

- Cô định làm gì đó? Sao dám đánh vợ tôi?

Cô ta hốt hoảng nhìn anh đang định nói tôi kéo tay chồng bỏ đi.

Sau đó cô ta vẫn chưa từ bỏ ý định quyến rũ chồng sắp cưới của tôi. Một hôm lúc tan làm, chồng bảo tôi đi xuống nhà xe trước đợi anh, anh phải vào nhà vệ sinh một tí. Tôi vừa rời khỏi văn phòng, cô ả cũng lén lút bám theo chồng tôi vào trong đó.

Giờ tan ca đã lâu nên phòng vệ sinh vắng hoe có mình anh, cô ta vào rồi bấm khóa cửa lại. Cô ả ôm chầm lấy anh đằng sau đầy bất ngờ rồi ve vuốt. Chồng tôi quay lại thấy cô ả thì mỉm cười, được đà, cô ta sấn tới tự tuột bỏ váy của mình rồi cởi nút áo sơ mi anh ra. Vừa cởi được cái thứ hai, điện thoại chồng reo, là cuộc gọi của tôi. Gương mặt cô ta cụt hứng thấy rõ nhưng vẫn nhìn anh, chắc cô ta mong anh tắt điện thoại để tiếp tục cuộc vui, nhưng chồng tôi bắt máy:

- Em đợi anh một tí, anh xuống ngay liền đây.

Rồi quay sang cô ả.

- Vợ gọi anh rồi. Thôi tạm biệt em, mai anh sẽ cho em một món quà bất ngờ để đền bù cưng nhé!

Nói rồi anh xoay lưng đi thẳng ra khỏi phòng vệ sinh.

Sáng hôm sau đi làm, đặt trên bàn làm việc của cô ta là quyết định cho thôi việc của công ty. Cô ta tức tối đến làm ầm lên trước cửa phòng anh đòi tìm hiểu lý do. Lúc đó cả hai vợ chồng tôi đều đang ở trong đó bàn công việc, tôi đi ra nói với cô ta.

- Đây là quyết định của cấp trên vì cô đã vi phạm nội quy trong công ty.

- Vi phạm nội quy? Tôi vi phạm nội quy gì chứ. Trước giờ tôi luôn làm tốt, chị định kiếm cớ đuổi tôi đi đó à?

- Cô vị phạm nội quy về đạo đức và giữ gìn hình ảnh của nhân viên công ty. Cô đánh người và lộ clip nóng.

Nói rồi tôi đưa cho cô ta chiếc điện thoại có hình ảnh cô ta đánh tôi ở bãi giữ xe ngày trước, và hình ảnh cô ta tự tuột váy trong nhà vệ sinh nam hôm qua, do chính vợ chồng tôi quay lại!

Cô ta chết trân trước những hình ảnh trong clip.

Cô ta không ngờ mọi hành động tưởng chừng như động lòng của anh trước cô ta đều là do vợ chồng tôi lên kế hoạch để dụ cô ả vào tròng. Tôi vẫn nhớ rõ đêm đó, khi mà cả hai đang trò chuyện với nhau, cô ả gọi điện réo chồng tôi. Anh bắt máy trả lời với giọng điệu rất vui vẻ khiến lòng tôi như lửa đốt, nơm nớp lo sợ anh sẽ bị cô ả quyến rũ. Chẳng ngờ vừa cúp máy xong, anh đã quay sang nói với tôi:

- Cô ta thật trơ trẽn thật đấy vợ à. Vợ chồng mình nên cho cô ta một bài học để sau này không dám đi quyến rũ người khác nữa, vợ nhỉ?

Tôi đúng là chẳng nhìn sai người. Chồng của tôi tuyệt vời quá! Thế là chúng tôi quyết định lên kế hoạch dạy dỗ cô nàng hồ ly này một bài học nhớ đời cho chừa cái tội dám cướp chồng người.

Hiện tại cô ta đã bị đuổi khỏi công ty ba tháng, vợ chồng tôi cũng sẽ tiến hành lẽ cưới vào cuối tuần này. Tôi kể câu chuyện này ra để khép lại một chuyện đối phó hồ ly tiền hôn nhân của mình, và sau khi cưới tôi cũng sẽ thẳng tay xử lý những cô nàng trơ trẽn muốn cướp chồng mình như thế. Và tất nhiên, chắc chắn luôn có sự hỗ trợ của anh chồng yêu quý của tôi. Thuận vợ thuận chồng, tát biển Đông sẽ cạn!

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 




Có Thể Bạn Thích

Dưa chuột dùng để làm gì?
Cứ Tưởng Ông Chồng Ga Lăng
Những Câu Danh Ngôn Tình Yêu Hay Nhất Cho Đôi Trẻ
Giàu, nghèo không phải yếu tố quyết định bản lĩnh của một người đàn ông.
Muốn nhìn thấu nội tâm, biết rõ tính cách, đánh giá chuẩn con người chỉ cần nhớ 4 chữ sau
Tế nhị
Vợ chồng lười
10 sai lầm phổ biến khi mua sắm khiến bạn tốn nhiều tiền hơn
Con Ngựa Quý
Thế Nào Là Một Thiên Tài?
Ngân Hàng Choáng Váng Trước Tài Khoản 'khủng' Của Khách Hàng
Những câu nói hay bất hủ hài hước và bá đạo nhất của thầy cô Việt Nam độc nhất vô nhị cười đau bụng
15 điều quan trọng cần phải ghi nhớ ngay khi còn trẻ
Bộ ngực lớn nhất
Bạch Tuyết và 7 chú lùn
Nút bấm số 17
Chữa bệnh nói nhảm
Khách bộ hành muốn tự tử
Sự thương ghét của con người
TRIẾT LÝ CUỘC SỐNG

Trang Mọi Người Quan Tâm