Tin nhắn chúc ngủ ngon vui nhộn hài hước nhất

Posted: Thứ Ba, Ngày 30-05-2017, : 2177.

Những câu chúc như : Ngủ ngon em nhé, chúc em ngủ ngon, g9 em nhé đã quá nhàm chán rồi. Hãy thay đổi khẩu vị cho người ấy trước khi ngủ bằng các tin nhắn chúc ngủ ngon vui nhộn dành cho người yêu được tạo lên bằng các ký tự sms kute cực kỳ hài hước nhé. Chắc chắn bạn sẽ làm cho người ấy bất ngờ với các tin nhắn tình yêu có một không hai này.
Tin nhắn chúc ngủ ngon vui nhộn hài hước nhất 0
Lời chúc ngủ ngon số 1:
– Nhìn đồng hồ anh biết đã đến giờ đi ngủ, anh nhắn tin chỉ để nói rằng “chúc em ngủ ngon” dù anh biết giờ này hẳn em vẫn chưa ngủ đâu vì em là cú đêm mà. Nhưng thôi anh buồn ngủ rùi, anh chúc em ngủ ngon trước.

Lời chúc ngủ ngon số 2:
– Chúc người iu bé nhỏ của anh ngủ thật ngoan cho cả thế giớ được yên vì nếu giờ này em thức sẽ làm cho nên hòa bình sẽ bị đe dọa.

Lời chúc ngủ ngon số 3:
– Ngày hôm nay anh đã chúc em ngủ ngon chưa nhỉ, có lẽ vì nụ cười tỏa nắng như mùa thu của em đã làm anh quên tất cả rồi chăng, em hãy cố gắng giữ mãi nụ cười đó và ngủ thật ngon nha.

Lời chúc ngủ ngon số 4:
– Em ah, em đã ngủ chưa? Trời lạnh quá em nhỉ? Chiếc gối sưởi âm của em có còn ấm không? Có lẽ sẽ chẳng ấm như tình yêu của anh dành cho em đâu… Yêu và nhớ em nhiều! Chúc em Ngủ Ngon!

Lời chúc ngủ ngon số 5:
– Anh nhắn tin cho em chỉ muốn chúc em ngủ ngon thôi… Hãy ngủ thật ngon vào nhé không thì phí mất 300đ tiền tin nhắn của anh!
Tin nhắn chúc ngủ ngon vui nhộn hài hước nhất 1
Lời chúc ngủ ngon số 6:
– Khi màn đêm buông xuống, xin em hãy gạt qua một bên những lo lắng buồn phiền, Khép mắt lại để đi vào giấc ngủ vì tất cả những khoảnh khắc tốt đẹp nhất đang đến với em. Ngủ thật ngon không sáng mai em thành Gấu Trúc đó. GoodNight.

Lời chúc ngủ ngon số 7:
– Một ngày em có nhận được bao nhiều tin nhắn chúc ngủ ngon nhỉ, chắc không phải duy nhất từ anh rồi. Nhưng từ 21h45’ là giờ để anh chúc em ngủ ngon. Cấm đứa nào chúc nhóc ngủ ngon vào giờ này. Đọc xong sms của anh thì tắt đt và đi ngủ đi. Ngủ thật ngon nhé!

Lời chúc ngủ ngon số 8:
– Cho dù bầu trời màu xanh hay màu xám, có trăng hay có sao, có mưa hay có tuyết miễn là trái tim em chân thành luôn hướng tới anh thì những giấc mơ ngọt ngào luôn ở bên em. Chúc em ngủ ngon!

Lời chúc ngủ ngon số 9:
– Thức khuya quá là kẻ thù của sức khỏe và sắc đẹp, nhưng dù em có xấu như quỷ thì anh vẫn muốn nói với em một câu: Chúc em ngủ ngon! Mãi yêu em.
Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao xinh đẹp khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý: Đắp chăn và ngủ thôi!

Lời chúc ngủ ngon số 10:
Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi… Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Chúc ngủ ngon Honey!
Tin nhắn chúc ngủ ngon vui nhộn hài hước nhất 2
Lời chúc ngủ ngon số 11:
Chào bạn! Bạn đang có mặt trên chuyến bay của hãng hàng không “Sweet Dreams – Những giấc mơ ngọt ngào”. Bạn hãy nằm ngoan trên giường, ôm chặt gấu bông, nhắm mắt thật kỹ vì trong khoảng 5 phút nữa chuyến bay sẽ bắt đầu khởi hành. Hãy tận hưởng thời gian tuyệt vời này trong đêm nay bạn nhé! ^^

Lời chúc ngủ ngon số 12:
Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “Xin Người hãy giúp người đang đọc tin nhắn này ngủ thật ngon và có giấc mơ thật đẹp”. Chúc em iu ngủ ngon nhé!

Lời chúc ngủ ngon số 13:
Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “Xin Người hãy giúp người đang đọc tin nhắn này ngủ thật ngon và có giấc mơ thật đẹp”. Chúc em iu ngủ ngon nhé!

Lời chúc ngủ ngon số 14:
Anh có biết anh sẽ bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của em, đánh cắp trái tim em, và cướp đi mọi cảm xúc trong con người em. Tòa sẽ tuyên án “Anh bị kết án chung thân cùng em mãi mãi”. Anh có gì biện hộ không? Chúc anh ngủ ngon và sáng mai thức dậy trả lời em nhé!

Lời chúc ngủ ngon số 15:
Bây giờ là 1h sáng. Người anh yêu ơi, em đã ngủ chưa, còn anh đang ngủ bất chợt giật mình nhớ em quá không chịu nổi nên phải mò dậy kiếm con dê cụ. À lộn kiếm con dế cụ của anh nhắn tin cho em. Chúc em ngủ ngon mặc dù 12h45 anh đã chúc rồi. Chúc em ngủ ngon thêm lần nữa cũng không sao chứ em! Anh ngủ đây! Iu và nhớ em!
Tin nhắn chúc ngủ ngon vui nhộn hài hước nhất 3
Lời chúc ngủ ngon số 16:
1 cái “anh yêu ngủ ngon”. 1 cái “chồng yêu ngủ ngon”. 1 cái “ox của em ngủ ngon”. 1 cái “ù pa ngủ ngon”. 1 cái “Tình yêu của em ngủ ngon nhé”. 1 cái “gấu iu của em ngủ ngon” =>> Và mỗi cái là 1 lần kiss.hí hí. Ngủ ngon nhé tềnh yêu.

Những tin nhắn chúc ngủ ngon hài hước sẽ để lại ấn tượng tốt mà bạn muốn gửi gắm đến người nhận. Nó không chỉ là 1 lời chúc ngủ ngon ngắn gọn mà còn đem lại cảm giác vui vẻ nữa đấy. Hãy gửi những câu chúc ngủ ngon hay mà các bạn có cho chúng tôi để nhungcaunoihay.net bài viết được hoàn hảo hơn.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

Xin thầy hãy dạy cho con tôi
Khi xương rồng nở hoa
Tự làm bánh dẻo nhân đậu xanh đón tết Trung thu
Sếp chơi khó?
Những dấu hiệu khẳng định bạn đã lựa chọn đúng môi trường làm việc
Đôi câu đối chọi
Tuổi 18 và mong ước Tết đoàn viên
Tuyển tập những hình ảnh đẹp về tình yêu buồn nhất trên facebook
Sếp Nổi Đóa Vì Nhân Viên Thân Mật Với Khách Hàng
Tiết Thanh Minh và những phong tục của người Việt
Điên vì đàn bà…
Quảng Tâm
Về với yêu thương
Chiếc chìa khóa cửa
Khắc sai tên tao..
Hướng dẫn thủ tục đăng ký hộ chiếu online nhanh chóng
Bội Thực Vì Nghe Lời Cô Dặn
Thơ tình IT
Viết cho người đàn ông yêu cà phê
Tình đầu dở hơi

Trang Mọi Người Quan Tâm