Em tự đi. Em không đổ lỗi cho hai từ “số phận”

Posted: Thứ Sáu, Ngày 12-05-2017, : 1696.

Ừ thì người thứ ba luôn là người sai, sai vì nhiều thứ, em sai vì đã khờ dại yêu anh. Nhưng anh à, tình yêu không có lỗi, lỗi là số phận. Cứ cho là thế đi để tình yêu em yên bình bên anh, một chút thôi… Em tự đi. Em không đổ lỗi cho hai từ “số phận”

Khi chúng ta gặp nhau, đó là định mệnh. Khi chúng ta yêu nhau, đó là số phận Nhưng liệu tình yêu ấy em có được hạnh phúc bởi lẽ em là người đến sau. Là em chọn. Em tự đi. Em không đổ lỗi cho hai từ ” số phận”.

Em muốn đứng ra thật xa để theo dõi anh, đứng thật xa để yêu anh. nhưng đôi lúc lại những xô bồ của cuộc sống, những phút yếu lòng đẩy em chạy thật gần về phía anh, phá đi khoảng cách hữu hình trong tình yêu ấy, những lúc như thế em cứ phải tự chiến đấu nội tâm vô cùng dữ dội: “Tình yêu ấy có lỗi không anh? “.Em đứng yên và tự dằn vặt. Em bóp méo thứ tình yêu dại khờ ấy vì em sợ.

Em sợ đến ngày em tiến đến thật gần anh, ngày tình yêu ấy không thể ôm giữ riêng mình em. Em sợ tình yêu ấy sẽ làm đau người phụ nữ trong cuộc đời anh. Chị ấy đau, em cũng đau, vì em biết tình yêu của chị ấy nơi anh cũng đậm sâu, mãnh liệt và dại khờ như tình yêu của em. Em chẳng biết phải làm sao nữa cả. Em lại vẫn chôn vùi nó âm thầm bên anh. Thứ tình yêu đến sau hạnh phúc đấy nhưng cũng đầy đau thương.

Đôi lúc suy tư em lại thấy cuộc đời này và em như vai nữ phản diện. Em không cố tình yêu anh đâu,Có lẽ là bởi anh. Anh biết điều đó mà, chỉ là tình yêu chúng ta tìm đến nhau chậm một chút. Anh khác xa với những người đàn ông xung quanh em.Họ đến với em dạo chơi vì vẻ ngoài kiêu xa hoặc là vì cảm xúc thoảng qua mùi hương lạ. Anh bản lĩnh và thông minh. Những chân thành anh mang đến chạm thật sâu vào tim em.

Là số phận, em vô tình yêu anh, yêu sâu đậm dù biết rằng tình yêu ấy chẳng thể nào rực rỡ như những mối tình khác. Con gái mà, dù có mạnh mẽ đến đâu đi chăng nữa vẫn là người dễ tổn thương. Dù có kiên cường thế nào em vẫn luôn cần một bờ vai tựa lưng vào khi gục ngã. Có những lúc vẩn vơ em nghĩ về anh, về chị ấy, về tổ ấm của anh. Em ghen tị với hạnh phúc ấy, em rơi nước mắt cho tình yêu của em. Ừ thì người thứ ba luôn là người sai, sai vì nhiều thứ, em sai vì đã khờ dại yêu anh. Nhưng anh à, tình yêu không có lỗi, lỗi là số phận. Cứ cho là thế đi để tình yêu em yên bình bên anh, một chút thôi…

Tác giả: Sam Thái

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Tâm Sự - Chia Sẻ"


Có Thể Bạn Thích

Lí Do Không Ngờ Khiến Chồng Chán Vợ Đẹp, Mê Mẩn Cô Thư Ký Kém Sắc
Tất Cả Là Vì Ai
Đã từng rất đẹp...
ĐỪNG TIẾC MỘT NỤ CƯỜI
Ngày chưa thật thu
Vipboy của chồng
Những câu danh ngôn hay bất hủ về ước mơ ý nghĩa cho mọi người
Tổng hợp hình ảnh bánh sinh nhật đẹp dễ thương nhất thế giới năm 2015 – 2016
Tình yêu thầm lặng
Một nụ hôn, một cái ôm
Tư duy chọn nghề
Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL
Uống thuốc độc không chết..
Xuống Núi
Đường tàu
Không có sự cố gắng nào là vô ích
Cách Vào Đề 'bá Đạo' Của Thầy Giáo
Vững tâm chiến đấu….
Những câu nói hay về cuộc sống trên facebook ý nghĩa nhất 2016
Người Lười Biếng Nhất

Trang Mọi Người Quan Tâm