Hãy tin tưởng nhau để có một tình yêu bền lâu

Posted: Thứ Sáu, Ngày 12-05-2017, : 2276.

Yêu thương luôn mang hương vị ngọt ngào và tin tưởng luôn mang hương vị đậm đà của sự gắn kết. Lắng nghe tiếng nói từ bên trong chính mình để cảm nhận tình yêu và tin tưởng nơi người. Hãy tin tưởng nhau để có một tình yêu bền lâu

Thương yêu là gia vị chính tạo nên một tình yêu đẹp, bên cạnh đó để chén canh tình yêu dậy vị gắn kết thì chúng ta cần thêm vào đó rất nhiều lòng tin.

Tình yêu có dài lâu hay không yếu tố quyết định nhiều nhất có lẽ là sự tin tưởng lẫn nhau.

Cho dù có yêu nồng nhiệt say đắm mấy, ta cũng không thể luôn kề cận theo sát người mà ta yêu thương từng giây từng phút của mỗi ngày được. Mỗi người cần có không gian riêng tư và công việc cũng mang sự tách biệt. Ta không muốn bị người khác kiểm soát ràng buộc ta như một kẻ mang lấy ách tù tội. Và người ta yêu cũng không muốn trở thành một đứa trẻ bị kìm kẹp trong tay một bảo mẫu. Ai cũng cần có cuộc sống riêng. Vì vậy tin tưởng vào đối phương những lúc ta không ở bên họ là yếu tố cần thiết nhất để duy trì một mối quan hệ bền vững.

Có tin tưởng thì bạn mới có thể tiếp tục yêu và để yêu thương trong lòng tràn đầy trên người mình yêu được.

Bạn nghĩ hành động nào của đối phương khiến bạn tin rằng bạn được tin tưởng và bạn đã trở thành một phần trong trái tim của họ?

Lần đầu tiên trong đời, tôi được nếm trải cảm giác tôi được tin tưởng bởi một ai đó là khi người ấy tình nguyện trao cho tôi điện thoại của họ. Một lẽ tình cờ, người ấy nhờ tôi giữ điện thoại và nghe máy giúp trong khi bận làm một việc một thú vị khác là chở tôi phía sau. Khi tôi ngần ngại với đề nghị này, người ấy vẫn vui vẻ để tôi giữ nó và không hề lo lắng rằng tôi sẽ kiểm tra hay làm gì đó điện thoại của người ấy. Đó là giây phút tôi nghĩ rằng một phần trái tim của người ấy đã đặt trọn nơi tôi. Tin tưởng hoàn toàn.

Khi bạn để cho lí trí làm theo sự mách bảo của trái tim. Nó dẫn dắt và chỉ cho bạn cách tin tưởng vào một người lạ. Người mà bạn thật lòng yêu thương. Tin tưởng vào một ai đó là một điều rất khó khăn. Không phải chỉ ngày một ngày hai mà ta có thể tin tưởng được. Nó là một quá trình dài của sự vun đắp từng chút từng chút một những mảnh nhỏ của niềm tin. Có thể lúc đầu không phải hoàn toàn trọn vẹn nhưng chỉ cần được tám chín phần thì lòng tin ấy đã là quý giá lắm rồi. Khi lòng tin đủ lớn thì chính lúc đó tình yêu của bạn sẽ nở rộ nhất khi bạn biết cách đặt sự tin tưởng tuyệt đối nơi một ai đó.

Yêu thương luôn mang hương vị ngọt ngào và tin tưởng luôn mang hương vị đậm đà của sự gắn kết. Lắng nghe tiếng nói từ bên trong chính mình để cảm nhận tình yêu và tin tưởng nơi người.

Tác giả: Nina Diep Tran

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 




Có Thể Bạn Thích

Ai tìm ra châu Mỹ
Cược không, chắc chắn sẽ qua!
Ngược lại với yêu
Tình Có Đẹp Khi Tình Dang Dở?
Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Chứa Chan Tâm Trạng
Hòn đá cô đơn
Làm thế nào để từ bỏ một mối quan hệ độc hại và yêu thương bản thân mình hơn?
Những cách troll bá đạo hài hước nhất ngày cá tháng tư
ANH BƯỚU CỔ - Truyện Trào Phúng
10 mẹo thiết kế mở rộng không gian cho một căn phòng nhỏ
Ở bên anh, dù anh chưa có gì trong tay
Bí quyết chọn quần jeans cho quý ông “bụng bự”
Nhắc Khéo
Người Tình Của Cha Tôi
Danh Ngôn Về Tình Yêu Và Cuộc Sống Đáng Trân Trọng
Dạy con
Sài gòn ngày trở về
QUẢ BÁO VÌ NHẪN TÂM CƯỚP CHỒNG BẠN THÂN
Anh đã ngủ với em bao nhiêu lần thì cứ thế mà tính tiền
Món quà của cha

Trang Mọi Người Quan Tâm