Tổng hợp những lời chúc valentine lãng mạn và độc đáo nhất tặng người yêu

Posted: Thứ Ba, Ngày 30-05-2017, : 1558.

Ngày lễ tình nhân là dịp để những người yêu nhau, cảm mến nhau trao cho nhau những tình cảm yêu thương ngọt ngào nhất. Bạn cũng đừng quên gửi đến người ấy một lời chúc thật hay và ý nghĩa nhé. Sau đây nhungcaunoihay.net tổng hợp những lời chúc độc đáo và lãng mạn nhất tặng người yêu nhân ngày lễ tình yêu 14/2.
Tổng hợp những lời chúc valentine lãng mạn và độc đáo nhất tặng người yêu 0
– Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em.

– Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều…Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.

– Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai… Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.

– Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh… ANH YÊU EM RẤT NHIỀU.

– Lần đầu tiên em nhìn thấy anh… em đã thấy tình yêu… Lần đầu tiên anh chạm vào em… em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó… Anh vẫn là người duy nhất em yêu.

– Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây… trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em… trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.

– Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh.

– Nếu anh không bao giờ gặp em…Anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em…Anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em…Anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm…đang làm và sẽ làm. Yêu em thật nhiều…hôn em
Tổng hợp những lời chúc valentine lãng mạn và độc đáo nhất tặng người yêu 1
– Khi một cánh cửa hạnh phúc đóng lại, một cánh cửa khác lại mở ra. Nếu bạn vừa chia tay với mối tình trước, hãy cố gắng bước qua nỗi buồn vì đâu đó vẫn có người đang chờ đợi bạn. Hãy ngừng ngóng trông về nơi cánh cửa đã đóng mà hãy dành cơ hội cho cánh cửa đang mở ra vì bạn. Đừng quên rằng bên cạnh bạn vẫn còn rất nhiều những người bạn thân.

– Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi… Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy Valentine’s Day.

– Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”.

– Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước tòa và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời…

– Anh biết rằng mình đã chờ đợi em “mấy chục” năm nay và em cũng như vậy. Chúng ta vẫn tiếp tục cuộc hành trình để cuối cùng sẽ có một ngày chúng ta nhận ra nhau.

– Anh yêu! Lần đầu gặp anh, em chỉ thấy đôi mắt của anh một màu xanh sâu thẳm. Và khi anh nhìn em, em có cảm giác như có một cơn sóng bao la cuốn em đi mãi xa. Từ cái ngày hợp nhất chúng mình ấy, không ngày nào em không nghĩ đến anh. Em có cảm giác mình đang mơ, một giấc mơ dài vô tận. Bởi vì em yêu anh và chẳng bao giờ ngừng yêu anh.

– Hẳn là em đã mỏi nhừ, vì em chạy trong tâm trí anh suốt cả ngày. I love you!
Tổng hợp những lời chúc valentine lãng mạn và độc đáo nhất tặng người yêu 2
– Anh không lãng mạn để có thể làm thơ tặng em, anh không tài giỏi để có thể vẽ tranh tặng em, anh không giàu có để có thể mua cả vườn hồng tặng em…
Nhưng anh đủ hào phóng để có thể tặng em cả trái tim anh, đủ dũng cảm để có thể bảo vệ em suốt cuộc đời, đủ chung thủy để mãi yêu chỉ mình em trong đời…

– Vậy là một năm đã trôi qua, một năm dài anh không còn nhận được những lời yêu thương và bàn tay chăm sóc của em. Chúng ta đã chia tay rồi nhưng hằn sâu trong ký ức của anh là những tháng ngày ngọt ngào và hạnh phúc khi ta ở bên nhau.
Giờ đây tuy hai ta đã mỗi người mỗi ngả, nhưng anh vẫn cầu chúc em sẽ nhận được những bó hoa rực rỡ, những nụ hôn ấm áp cùng những thanh sô-cô-la ngọt ngào trong ngày tình yêu. Anh cầu chúc em luôn được hạnh phúc bên người ấy, điều mà anh chưa kịp trao gửi đến em.

– Anh đã đợi từ rất lâu một Valentine như thế, để yêu em và thực sự được em yêu. Một Valentine của riêng hai đứa mình, dẫu không hoa hồng, không sô-cô-la, nhưng vẫn quá đủ với anh bởi có hai trái tim yêu thương trọn vẹn…

– Mùa Valentine đầu tiên anh có em. Yêu em nhiều!

– Tôi có một trái tim và nó là sự thật..Nhưng giờ đây nó đã đi theo em. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé..Bởi vì anh ko có nó nữa rồi..Và em đã có cả 2.

– Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai…Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.
Tổng hợp những lời chúc valentine lãng mạn và độc đáo nhất tặng người yêu 3
– Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có … mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác cả. Em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện hết tất cả tình cảm em dành cho anh.

– Ngọt ngào hơn những viên kẹo
Đáng yêu hơn những đóa hồng
Muốn ôm nhiều hơn cả những món đồ chơi mềm mại
Ước mong một ngày lễ tình nhân…
Ngọt ngào như là chính em vậy…

Hãy dành tặng cho tình yêu của mình một tấm thiệp nhỏ nhắn có ghi những lời chúc ý nghĩa, một tin nhắn lãng mạn hay một câu nói nồng nàn yêu thương… trong ngày lễ tình nhân. Chỉ cần những điều đơn giản đó thôi, một nửa yêu thương của bạn cũng đã cảm nhận được sự chân thành, hạnh phúc từ bạn rồi.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"


Có Thể Bạn Thích

Chia Tay Rồi Chỉ Là Người Dưng
Hai Hạng Đàn Ông Bạn Gái Cần Phải Biết
Rồi Đôi Lúc Ta Sẽ Vẫn Ổn Với Cuộc Sống Độc Thân Của Mình
Những Câu Nói Buồn Rơi Lệ Về Tình Yêu, Cuộc Sống.
Ebola, rồi sẽ qua?
Gần chiều
Em Là Tình Đầu
Hãy Trân Trọng Cuộc Sống Hiện Tại Mà Bạn Đang Có
Lời xin lỗi chân thành
Không thể bỏ lỡ
Gặp một người lạ
Hai tiếng đàn bà
..ịt mẹ hụt
Ảnh bìa facebook nhân ngày 20-11 đẹp và đầy ý nghĩa nhân văn
18 sự thật thú vị về Halloween khiến bạn kinh ngạc
Tình ngay lý gian…
Chăn bông sưởi ấm người hay người sưởi ấm chăn bông?
Thuỵ khúc tháng 2
Bị Vợ Đánh Mà Cứ Tưởng Là Ma
Vì anh vẫn mãi là người đến sau

Trang Mọi Người Quan Tâm