Tuyển Tập Những Câu Nói Hay Nhất, Ý Nghĩa Nhất Về Mẹ

Posted: Thứ Năm, Ngày 22-06-2017, : 1372.

Tuyển Tập Những Câu Nói Hay Nhất, Ý Nghĩa Nhất Về Mẹ 0

Câu nói hay về mẹ sau đây sẽ mang đến cho bạn những phút giây lắng lòng.Dù sống trong giàu sang hay nghèo khó, dù ở thành thị hay nông thôn, thì tình cảm mà người mẹ dành cho đứa con luôn là những tình cảm thiêng liêng nhất, không thể đong đếm được.

Tuyển Tập Những Câu Nói Hay Nhất, Ý Nghĩa Nhất Về Mẹ 1

Cau noi hay nhất, ý nghĩa nhất về mẹ đọc một lần nhớ mãi

  1. “Chúa không thể hiện hữu khắp mọi nơi nên Ngài đã tạo ra các bà mẹ”.

-Rudyard Kipling

  1. “Thứ tình cảm duy nhất mà tôi có thể đặt niềm tin là tình yêu của những người mẹ dành cho đứa con của mình”

-Karl Lagerfeld

  1. “Chẳng có người nào nghèo khi anh ta còn có một bà mẹ”. -Abraham Lincoln
  2. “Vòng tay của mẹ là nơi chốn bình yênnhất để ùa khóc”.

-Jodi Picoult, House Rules

  1. “Không vòng tay nào thoải mái hơn vòng tay của mẹ”. -Princess Diana 6. “Làm mẹ thật chẳng dễ dàng gì. Nếu việc ấy dễ thì cha đã làm nó rồi”. -Dorothy on “The Golden Girls”
  2. “ Mẹ là người bạn chân thành nhất và chúng ta có, khi chúng ta gặp thử thách, khó khăn, những sóng gió của cuộc đời, thậm chí khi bạn bè bỏ rơi chúng ta, mẹ vẫn ở đó, che chở cho chúng ta, xua tan những đám mây đen tối, đem lại cho chúng ta cảm giác bình yên” (Washington Irving)

Câu nói hay nhất, ý nghĩa nhất về mẹ làm nức lòng bạn đọc

Tuyển Tập Những Câu Nói Hay Nhất, Ý Nghĩa Nhất Về Mẹ 2

  1. “Chỉ những người mẹ mới có thể nhìn thấu tương lai – bởi họ đã ban tặng cuộc đời cho những đứa trẻ của mình”. -Maxim Gorky
  2. “Trái tim người mẹ là phòng học của trẻ thơ”. -Henry Ward Beecher
  3. “Khi bạn bệnh, chẳng ai chăm sóc bạn được như mẹ của mình”. -Trisha Yearwood

“Tình mẫu tử là nơi tất cả tình yêu bắt đầu và kết thúc”. -Robert Browning

11. “ Tôi nhận ra rằng chỉ khi bạn nhìn mẹ, bạn mới cảm nhận được tình yêu thuần khiết nhất mà mình từng có” ( Mitch Albom, For One More Day)

12. “ Bạn là bằng chứng cho sức mạnh của mẹ”( Criss Jami, Killosophy)

13. “Nghề đẹp nhất, quan trọng nhất trong tất cả mọi nghề, là làm mẹ. Đó là nghề đòi hỏi nhiều tri thức nhất trong lĩnh vực khoa học nhân bản”. (Elizabeth Cady Stanton)

Câu nói hay nhất, ý nghĩa nhất về mẹ mang đến cho bạn những cảm xúc khó tả

Tuyển Tập Những Câu Nói Hay Nhất, Ý Nghĩa Nhất Về Mẹ 3

14.Tình yêu của mẹ dành cho con không giống bất kỳ điều gì khác trên thế giới. Nó không biết đến luật lệ hay sự thương hại. Nó thách thức tất cả và không khoan nhượng tiêu diệt tất cả những gì cản đường nó.

15. Không ai biết có bao nhiêu công việc
Cần để giữ gìn gia đình
Không ai biết có bao nhiêu bước đi
Không biết – ngoài Mẹ.

16. Khi bạn đang uống coca giải khát, hãy nghĩ xem bố mẹ thường uống gì. Khi bạn mặc những bộ quần áo đắt tiền hàng hiệu, xin hãy nghĩ xem bố mẹ bạn thường mặc ra sao. Khi bạn thoải mái tiêu pha, hãy nghĩ đến những thứ đồ bố mẹ bạn hay dùng như thế nào. Bố mẹ đã vì chúng ta mà bỏ bao công sức? Rơi bao hạt mồ hôi, đều chỉ vì mong chúng ta có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Những thứ chúng ta đang dùng đều là do hai bàn tay cha mẹ đem về cho. Xin hãy yêu quý bố mẹ của riêng mình, làm một người con hiếu thuận.
Khuyết danh

17. Hạnh phúc của người mẹ giống như đèn hiệu, soi sáng tương lai nhưng cũng phản chiếu lên quá khứ trong vỏ ngoài của những ký ức yêu thương.

**************

Hãy yêu và thể hiện tình yêu khi còn có Mẹ ở bên cạnh bạn nhé, đừng để những lời yêu thương đó trở thành muộn màng. Và để bày tỏ tình cảm của mình, bạn có thể dành tặng người mẹ kính yêu một trong những câu nói hay về tình mẫu tử, cũng không kém phần ý nghĩa phải không?!

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Câu Nói Hay"



Trang Mọi Người Quan Tâm