Bí quyết thả thính khiến “cá” 100% “cắn câu”

Posted: Thứ Bảy, Ngày 30-12-2017, : 2628.

Trong một xã hội phát triển, nhiều trai xinh, gái đẹp, mỗi tội FA hơi nhiều như hiện nay thì việc chinh phục thành công một ai đó quả thực là điều khó khăn.

Nhiều người dù đã tìm được đối tượng nhưng lại không biết làm sao để tán đổ cô ấy/anh ấy? Rồi làm sao để nói chuyện khiến crush thấy thu hút...? Đó là hàng loạt vấn đề các chàng trai, cô gái phải suy nghĩ khi trót thầm thương trộm nhớ ai đó. Dưới đây là 7 bí quyết thả thính crush do chính các nhà tâm lý học tiết lộ, chắc chắn bạn sẽ thành công. Hãy thử áp dụng nhé.

    1. Giao tiếp bằng mắt

    Bí quyết thả thính khiến “cá” 100% “cắn câu” 0

    Đôi mắt chính là "cửa sổ tâm hồn" của mỗi người, từ đôi mắt bạn có thể biết được suy nghĩ, thái độ của cô ấy như thế nào. Vậy nên, khi ngồi đối diện crush hãy cố gắng nhìn vào đôi mắt của cô ấy để thu hút đối phương. Các nhà tâm lý học lý giải rằng, muốn truyền đạt thông điệp yêu thương đến ai đó, hãy nhìn vào mắt đối phương thay vì liếc mắt đưa tình.

    Về mặt sinh lý học, đồng tử giãn nở là dấu hiệu người nhìn đang thích một ai đó. Vậy nên, nếu đã mến một ai đó rồi mà không thể mở lời, hãy tận dụng “cửa sổ tâm hồn” để thay lời muốn nói.

    2. Mặc đồ màu đỏ

      Bí quyết thả thính khiến “cá” 100% “cắn câu” 1

      Theo nhà tâm lý học Adam Pazda cho rằng, bản năng con người thường bị thu hút bởi màu đỏ hơn những màu sắc khác. Bởi vậy không phải ngẫu nhiên mà con người ta dùng màu đỏ như một dấu hiệu để cảnh báo điều gì đó.

      Không chỉ ở con người, mà ở loài động vật như khỉ đầu chó cũng thường “thả thính” đối phương bằng cách, con cái khoe cái mông đỏ của mình cho con đực thấy, đây là dấu hiệu cho con đực biết con cái đã sẵn sàng giao phối.

      3. Có khiếu hài hước

      Bí quyết thả thính khiến “cá” 100% “cắn câu” 2

      Ngoài vẻ bề ngoài ưa nhìn thì khiếu hài hước cũng là một chìa khóa mở cửa con tim của đối phương. Những người vui tính thường có lối suy nghĩ rất nhạy bén và sự sáng tạo vô biên.

      Nhờ có khiếu hài hước mà giúp họ có thể vượt qua mọi nhược điểm khác của bản thân. Vậy nên, đừng bao giờ ngạc nhiên nếu những người có khiếu hài hước lại “có gấu” nhanh hơn những người nhạt nhẽo.

      4. Nụ cười

      Bí quyết thả thính khiến “cá” 100% “cắn câu” 3

      Một nụ cười có thể giúp bạn xóa tan mọi khoảnh cách, khiến mọi người trở nên gần gũi hơn. Không những thế, nụ cười còn thể hiện sự thân thiện, nhiệt tình và tốt bụng. Vậy nên, nụ cười là miễn phí mà hãy cười nhiều hơn để mọi người thấy bạn là một người thân thiện chứ không hề chảnh chọe. Theo các nhà khoa học, nụ cười có mối liên hệ với thiên chức làm mẹ. Đó là dấu hiệu của một người mẹ tốt trong tương lai.

      Ngược lại, với đàn ông nếu cười quá nhiều thì e rằng phụ nữ sẽ nghĩ họ có vẻ kiêu căng, tự phụ và họ gần như dị ứng với những kiểu người như thế.

      5. Bắt chước crush

      Bí quyết thả thính khiến “cá” 100% “cắn câu” 4

      Kỹ thuật "cưa cẩm" tinh tế và hiệu quả nhất được cho là bắt chước ngôn ngữ cơ thể. Bởi trong tiềm thức, con người thường có thói quen bắt chước người mà họ đang để mắt. Vì thế, nếu ai đó biết được bạn đang bắt chước họ, họ sẽ hiểu được rằng bạn đang quan tâm tới cảm xúc và suy nghĩ của họ. Đây cũng là dấu hiệu để bạn biết được đối phương có thích mình không. Nếu họ cũng bắt chước như bạn, chứng tỏ giữa hai người có cùng chung suy nghĩ và cảm xúc.

      6. Chú ý đến tông giọng

      Bí quyết thả thính khiến “cá” 100% “cắn câu” 5

      Một giọng nói hay và thánh thót chắc chắn sẽ cuốn hút mọi người hơn và khiến họ muốn nói chuyện nhiều hơn là một người có tông giọng đều đều, không có gì đặc biệt. Điều này đã được các nhà nghiên cứu tại Học Viện Công Nghệ Massachusetts, Mỹ kiểm chứng.

      7. Chạm khẽ cẳng tay

      Bí quyết thả thính khiến “cá” 100% “cắn câu” 6

      Một cái chạm nhẹ vào người đối phương cũng sẽ là tín hiệu cho biết bạn đang có tình ý với họ. Ví dụ, một cái chạm nhẹ vào cẳng tay hay vô tình cùng cầm một thứ gì đó cũng khiến trái tim của nàng loạn nhịp. Điều này cũng đủ khiến một cô gái hiểu rằng, chàng trai này đang để mắt tới cô. Tuy nhiên, với hành động này phải thật cân nhắc nếu không sẽ bị đánh giá là sỗ sàng.

      Hy vọng với những bí quyết này, bạn sẽ sớm thoát được cảnh FA và “có gấu” để đi chơi vào mùa đông năm nay.

      Xem thêm:

         

         




        Có Thể Bạn Thích

        Suyt, xem ai im lặng lâu hơn
        Tro bụi có biết nguôi ngoai?
        VÌ SAO NÓI NGHỊCH CẢNH KHÔNG PHẢI LÀ BẤT HẠNH, MÀ LÀ MÓN QUÀ CỦA CUỘC SỐNG
        18 sai lầm giết chết start-up từ người sáng lập Y Combinator (phần 1)
        Ba viên bi màu đỏ
        Phụ nữ nên lấy chồng năm bao nhiêu tuổi?
        Sài Gòn trong tôi
        Hậu Quả Của Việc Nhờ Bạn Thân Giúp
        Những ngày gió ở Wellington
        Quên Mất Mình Có Vợ
        10 điều lãng phí nhất cuộc đời bạn nên tham khảo để cuộc sống ý nghĩa hơn
        Người Phụ Nữ Tuyệt Vời
        20 tiện ích văn phòng sẽ làm thay đổi cuộc sống của bạn
        Yêu anh đến hơi thở cuối cùng
        Vùng trời ở lại
        Theo Amazon, đây là 25 cuốn sách hay nhất về thành công và lãnh đạo mà bạn cần đọc
        Cách trò chuyện và tâm sự cùng con hiệu quả
        Bạn thân khác giới, tớ thích cậu
        Ưu điểm..
        3 câu chuyện sâu sắc cuối tuần

        Trang Mọi Người Quan Tâm