CÂU CHUYỆN THẦN CHẾT

Posted: Thứ Năm, Ngày 11-05-2017, : 909.

Hãy Cố Gắng Đoc Hết Nếu Bạn Nghĩ: BẠN CÓ THỂ ?

Một ngày may mắn khi tôi đi dự một buổi lễ vào cuối tuần ở nhà thờ.Trong khoảnh khắc Cha đọc thánh kinh và trò chuyện cùng giáo dân. Một vị Cha trẻ, khuôn mặt hiền hòa và có chút hài hước trong cách nói chuyện làm tôi vô cùng ấn tượng. Cha có kể một câu chuyện mang tên “THẦN CHẾT”. Câu chuyện làm tôi nhớ mãi không thể quên.

Nếu như các bạn quan tâm đến cuộc đời, tương lai và số phận của mình thì hãy đọc hết câu chuyện nhé, biết đâu câu chuyện này sẽ giúp bạn nhận ra được điều gì đó mà chúng ta cần phải cẩn trọng hơn trong cuộc sống, những mối quan hệ xung quanh ta. 

Vào một buổi sáng nọ có ba anh chàng từ khu dân cư đi lang thang về phía sườn sa mạc mong muốn tìm kiếm được điều gì đó giúp họ thay đổi cuộc sống, đang đi thì ba anh chàng này bỗng nhìn thấy một ông già chạy hối hả từ phía trong sa mạc về phía ba anh chàng, ông ta vừa chạy vừa hét lên “THẦN CHẾT” - “THẦN CHÊT” làm rất nhiều người xung quanh hoảng hốt và lo lắng không biết có chuyện gì xảy ra, khi đến gần ai ai hỏi có chuyện gì xảy ra vậy? Ông ta chỉ biết tiếp tục hét lên“THẦN CHẾT“ - ”THẦN CHẾT ” và tiếp tục chạy về khu dân cư.

Ba anh chàng thanh niên thấy vậy tò mò và muốn tìm hiểu xem có chuyện gì đã xảy ra, sau một hồi thảo luận thì ba anh chàng quyết định đi về phía sa mạc, đi một thời gian khá lâu thì họ phát hiện thấy một hang nhỏ, ba người đi vào trong hang động thì thực sự ngạc nhiên khi bên trong toàn là Kim cương, vàng bạc, đá quý, một kho báu có thể giúp họ trở nên giàu có và hưởng thụ cuộc sống sung sướng nhiều đời.

Vì trời cũng chập tối và cũng mệt, ba anh chàng nghĩ cách để mang số kho báu này về nhà. Ông anh cả nói với hai người còn lại, các em ở đây, anh về làng mua đồ ăn và nước uống rồi trở lại, sau khi ăn uống nghỉ ngơi qua đêm nay sáng mai chúng ta sẽ mang kho báu về và hưởng thụ, hai người còn lại thấy hợp lý và đành nghe theo, sau đó anh cả liền cố gắng chạy về phía làng và mua đồ ăn.

Khi nhìn thấy đống kho báu hai anh không kìm được sự sung sướng cùng một lòng tham vô hạn đã nghĩ ra kế hãm hại và muốn giết anh cả khi đó chỗ kho báu này sẽ được chia cho hai người . Anh đành thuyết phục người còn lại. Thấy hợp lý hai anh chàng đã lên kế hoạch giết chết anh cả sau khi mua đồ ăn trở về.

Một lúc sau, sau khi đã bàn mưu tính kế rõ ràng, anh cả trở về và mang rất nhiều đồ ăn và nước uống, vừa chợt bước vào hang và để đồ ăn xuống hai anh chàng còn lại đã dùng đá để giết chết anh cả, Sau đó, trong lúc chuẩn bị ăn thức ăn mà anh cả mang về anh út bỗng dùng thanh kiếm vàng trong đống kho báu đâm chết anh thứ hai với một mong muốn chỗ kho báu này là của riêng anh ta.

Sau khi giết cả hai người anh út vô cùng sung sướng thì chỗ kho báu đó đã là của riêng anh ta, kéo xác của hai người anh vào một góc và hớn hở ăn uống no say lấy sức hôm sau mang kho báu về. Sau khi ăn xong anh ta không ngờ rằng, anh cả khi đi mua đồ ăn đã âm mưu cho thuốc độc vào đồ ăn và nước uống, muốn giết chết hai người em để kho báu là của riêng anh ta.

Vậy là sau khi ăn xong cậu út lăn đùng ra chết, kết cục của họ đó là cái chết… Các bạn thân mến, sau khi đọc xong câu chuyện này các bạn rút ra bài học gì cho mình không? Các bạn viết thêm lời Bình nhé.

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Cuộc Sống"


Có Thể Bạn Thích

Giao trứng cho ác
Đơn giản vì đó là tình yêu
Về miền đất thương
Lúc Hết Thời
Mùa hè năm đó
Hoa bò cạp
Nếu Bạn Yêu Lại Người Yêu Cũ, Thì Cứ Yêu Thôi. Đừng Sợ...
Người tớ thích
Những câu danh ngôn để đời của Mark Twain
12 mẹo kiểm tra chất lượng thực phẩm để tránh bị ngộ độc
Hướng dẫn cách trồng lại đào sau Tết
Thông cảm
Cùng ngắm nhìn con đường xoắn ốc đi xuyên qua rừng ở Đan Mạch
6 bí quyết tập thể dục dành cho người lười
Hình ảnh bánh sinh nhật đẹp và ý nghĩa nhất 2015
Chết vì “gái”.
Má nói bình yên rồi vui vẻ về
Những câu nói hay và ý nghĩa nhất về cha bằng tiếng anh
Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Đơn Phương Buồn Rơi Lệ
Mỗi ngày là một ngày đặc biệt

Trang Mọi Người Quan Tâm