CON GÁI À, ĐỪNG YÊU NGƯỜI YÊU CỦA CÔ GÁI KHÁC!

Posted: Chủ Nhật, Ngày 04-06-2017, : 858.

"Trái tim của con gái có nhiều thứ cảm xúc mà lý trí không thể điều khiển được... Ví như việc yêu thương một ai đó. Con gái, có thể yêu người không yêu mình, có thể yêu người thương yêu mình, đó là quyền của chúng ta. Nhưng xin con gái, đừng yêu người yêu của cô gái khác, vì chúng ta không có cái quyền đó! CON GÁI À, ĐỪNG YÊU NGƯỜI YÊU CỦA CÔ GÁI KHÁC!
 
Thật ra, sâu tận góc tim của mỗi cô gái, mấy ai phủ nhận rằng mình không ích kỷ. Bởi khi yêu, ai chẳng mong mình có một tình yêu vẹn nguyên, không bị chia sớt cho bất kì một ai khác. Bởi khi yêu, cô gái nào cũng đặt trọn niềm tin vào người đàn ông của mình... Và bởi khi đã yêu, con gái đã cho đi tất cả, cho đi rất nhiều... Vậy nên dù là ai đi nữa, cũng không được phép cướp đi tình yêu của họ. Làm như vậy, không những cướp đi một người họ yêu thương mà còn cướp đi cả một trái tim nguyên vẹn của người con gái, cướp đi một khoảng trời hạnh phúc của riêng họ.
 
Bạn cũng là con gái, bạn có quyền chọn cho mình một khoảng trời hạnh phúc riêng và có nhiều người khác muốn mang lại cho bạn một khoảng trời yên ả. Hà cớ gì phải gồng mình chen lấn vào giữa hai người đang là của nhau, để rồi mang một danh phận thấp hèn, người ta gọi một cách oán ghét là "Người thứ ba"! Rồi tự huyễn hoặc mình là người đáng thương vì tình yêu là thứ không thể điều khiển được. Để mãi đứng sau một hạnh phúc của người khác, để âm thầm hy sinh lặng lẽ trong cuộc tình vụng trộm, mà người đời vẫn xem đó là việc sai trái và mãi mãi đến sau này, không một ai có thể trân trọng một người con gái được gọi bằng cái tên "kẻ thứ ba".
 
Người ta vẫn sẽ thông cảm cho một vài kẻ thứ ba chân thành. Ấy là khi cô gái đó vô tình chen ngang vào mối tình của người khác mà không hề hay biết. Để rồi lặng lẽ ra đi, ôm theo những vết cắt trong lòng mà người ta không hề hay biết. Bởi tất cả đều nghĩ rằng, kẻ thứ ba ra đi là điều đúng đắn và hiển nhiên.
 
Còn người ta sẽ mỉa mai, sẽ khinh bỉ và oán hờn biết bao đối với kẻ thứ ba cố tình dụ dỗ người đàn ông đã có người yêu hoặc có vợ. Rồi trơ trẽn công khai với người đời rằng mình đã chiến thắng trong việc tranh cướp tình yêu của cô gái khác. Kết cục của những người này chắc cũng sẽ chẳng tốt đẹp gì đâu.
 
Nếu như ai cũng chọn riêng cho mình một niềm hạnh phúc nhỏ nhoi nhưng nguyên vẹn, thì chắc kết quả của một tình yêu là những điều ngọt ngào và viên mãn. Nếu như các cô gái không biến mình thành kẻ thứ ba thì thế gian này sẽ không có những trái tim vụn vỡ - Người vụn vỡ bởi mất lòng tin, kẻ vụn vỡ vì phải hy sinh cả một đời người cho tình yêu mà không bao giờ có danh phận.
 
Vậy nếu những ai đang có ý định cướp tình yêu của một ai đó và những ai đang mang danh người thứ ba, xin hãy vì chính bản thân mình, hãy biết trân trọng tình yêu của người khác, đừng phá vỡ cái hạnh phúc mà ai đó cố gắng vun đắp từng ngày... Vì cũng là con gái như nhau, hạnh phúc mà vỡ thì người bị vỡ hay người làm vỡ cũng chẳng ai được vui đâu!
 
(ST)
Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Cuộc Sống"


Có Thể Bạn Thích

Thương nhớ tháng ba
Cách nhận biết pin dự phòng Xiaomi chính hãng và nhái
Những câu status hay về tình yêu bằng tiếng anh trên facebook
Anh yêu em Sơ mi trắng
Nhà Hàng Bó Tay Với Yêu Cầu Kỳ Quặc Của Thực Khách
Những ngày cuối năm
10 thương của nàng
Đời mẹ
Bằng cách này bạn có thể loại bỏ mọi cặn bám trên chậu rửa và vòi nước
Truyện ngắn hay đưa vợ đi để hài hước bá đạo đọc xong cười lộn ruột
Trả lại em tình yêu anh giữ
Sài Gòn nghèo
Khi Chồng An Ủi Vợ Béo Và Xấu
Luật Sư Đi Nhà Hàng
Dành Tình Cảm Nhiều Mà Chẳng Được Bạn Trai Đáp Lại
18 Dấu Hiệu May Mắn Cho Bạn Trong Cuộc Sống
Đất nứt con bọ hung..
Buồn buồn nói chuyện buồn chơi
Ông Chồng Tế Nhị
Nỗi Oan Của Nghề Cướp

Trang Mọi Người Quan Tâm