Đơn giản - bởi vì - tôi yêu

Posted: Thứ Năm, Ngày 11-05-2017, : 849.

 Đơn giản - bởi vì - tôi yêu

Tình yêu đơn giản chỉ đến từ những điều nhỏ bé nhất trong cuộc sống

Các bạn đã bao giờ yêu chưa? Còn tôi thì nhiều và rất nhiều!

Tình yêu đầu tên của tôi là mẹ tôi. Tôi yêu mẹ hơn bất cứ ai trên đời. Đơn giản tại vì tôi biết trên khuôn mặt mẹ tôi bao giờ cũng là những giọt mồ hôi vất vả cực nhọc tất cả chỉ vì muốn nhìn thấy nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt chị em tôi.

Hồi bắt đầu đi học mẹ bảo tôi thích tập tô và viết chữ lắm. Đây có thể cũng là tình yêu của tôi chăng?(*_*)! Bạn biết không hồi đó thường thì những ai viết chữ đẹp hay được cô giáo khen.

Lớn lên chút nữa, tuổi thơ ký ức trong tôi là những trưa hè nắng chói chang – cái nắng Miền Trung, tôi trốn mẹ rong ruổi từ ngọn đồi này đến ngọn đồi khác chỉ để hái sim và chỉ để xem chỗ nào có tổ ong - để nghịch… Cho dù sau đó nắng cháy da, mồ hôi nhễ nhãi trờ về nhà và thảo nào cũng bị mẹ mắng nhưng vẫn nhoẻn miệng cười - hạnh phúc!

Hay là mùa lụt nước mênh mông, nước trắng đồng. Cái sở thích của lũ trẻ con ngày đấy là lội nước. Và tôi cũng không là ngoại lệ. Có những hôm bị cha quất roi vào mông đau điếng - ngồi khóc thút thít, nhưng hôm sau lại vẫn lội nước – thích thú!...

Đấy là tuổi thơ tôi yêu!

Tôi yêu lắm một cơn mưa rào mùa hạ tại bởi vì mưa xong rồi, trời sẽ rất đẹp thôi. Tôi yêu lắm những cơn mưa phùn vì nó thường làm tôi nhớ mẹ. Và hơn hết bởi vì trong mưa không ai biết được đâu là mưa, đâu là những giọt nước mắt buồn.

Tôi yêu lắm chú mèo của tôi vì nhìn vào mắt nó đẹp lắm và hơn hết nó đã cho tôi bài học đầu đời. Tôi yêu lắm chú ve con tại vì tôi biết những chú ve con đầy bản lĩnh. Tôi yêu lắm một con ốc sên đơn giản tại vì trong nó đó là đầy ắp niềm tin vào bản thân mình.

Tôi yêu những bài hát tiếng anh tại vì nghe rất hay nhưng chẳng bao giờ tôi dịch hết được lời. Tôi yêu những bản nhạc không lời, những bài saxophone, những bài ghita tại vì chúng thường ru tôi ngủ.

Tôi yêu lắm những món quà bạn tôi tặng, tôi yêu tất cả các bạn của tôi vì nghĩ về họ tôi cảm thấy ấm áp và tôi tin nghĩ về tôi họ cũng như vậy.

Tôi yêu một đội bóng, một bài hát, một bài thơ, một dòng nhạc đơn giản tại vì riêng tôi, tôi cảm nhận được bạn tôi yêu cái gì ở trong đó.

Cuối cùng tôi muốn nói, tôi rất yêu tôi, tôi rất yêu cuộc sống đơn giản tại vì tôi là tôi.

Và tôi, tôi sẽ yêu anh nếu như trong mắt anh là cả tôi trong đó!

Bạn ơi, tình yêu tôi - tất cả những điều ấy đôi khi tưởng chừng như là rất nhỏ nhưng với tôi thì là rất lớn lao. Đơn giản - bởi vì – tôi yêu. Và giờ đây, bạn biết không? Tôi rất yêu nụ cười của bạn đơn giản tại vì bạn đang vui và mọi người xung quanh bạn cũng thế.

Cảm ơn bạn vì đã đọc nó nhé – tình yêu của tôi!

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 




Có Thể Bạn Thích

Dừng lại thôi
Thôi Thì Có Duyên Nhưng Không Nợ...
Chối đến cùng
Có nên tuyển dụng những người đã rời công ty và sau đó, lại muốn quay trở lại làm việc?
Cay Đắng “Giữ Gìn” Cho Bạn Gái 3 Năm Ròng Nhưng Bị Gã Khác “Nẫng” Mất Sau 3 Ngày Quen Nhau
Những điều dưới đây trích từ kinh điển phật giáo
CÁI TÁT
Chú Ếch Fa
Học một trong 16 ngôn ngữ lập trình này giúp bạn không lo thất nghiệp
Mùa hoa ban luôn có anh
Mẹ Con Rái Cá Cảm Động
Vova và ông đọc truyện.
Đừng Yêu Ai Nếu Trái Tim Chưa Đủ Sẵn Sàng!
9 mẹo hiệu quả giúp bạn “giả vờ” thông minh trong các cuộc họp
Tuổi thanh xuân con gái
Đừng để cuộc sống phải hối tiếc
Làm ăn..
Em Đã Đợi Quá Lâu Để Được Mặc Chiếc Áo Cưới Ấy Nên Em Sẽ Ra Đi
Tin ma quỷ..
Khách bộ hành muốn tự tử

Trang Mọi Người Quan Tâm