Hãy Cho Em Niềm Tin Để Yêu Xa...

Posted: Thứ Ba, Ngày 09-05-2017, : 823.



"Còn em, chỉ được giải thích qua những dòng tin nhắn, những cuộc gọi điện mà không thể nói hết được những nghĩ suy, những mong muốn, em cũng không thể đấm anh để thỏa nỗi tức giận để rồi ôm anh trong hạnh phúc."

Yêu xa – là 2 từ mà em thấy thật đáng ghét và em cũng tự hứa với bản thân sẽ không bao giờ yêu xa để lúc nào trái tim cũng nhung nhớ, cũng cô đơn như đứa bạn của em mỗi khi gió lạnh ùa về.

Vậy mà, trái tim em lại hướng về anh – một người ở xa, để rồi em yêu xa.

Anh à, người ta yêu nhau gần có đôi lúc còn thấy trái tim thiếu thốn tình cảm, con tim lạnh buốt và trái tim cô đơn. Còn em, yêu xa thì những cảm giác đó nhân lên gấp bội lần!

Những lúc nhớ anh đến cồn cào, muốn được nắm lấy đôi bàn tay anh, muốn nũng nịu, muốn được ôm anh, muốn được hôn anh nhưng yêu xa em lại phải kìm nén tất cả những cảm xúc đang dâng lên, kìm nén những nhớ nhung rồi gói ghém cất vào nỗi cô đơn sâu thẳm.

Những lúc anh và em giận nhau, anh có biết không? Người ta ở gần thì có thể chạy đến bên cạnh nhau để có thể giải thích hết rồi vỡ òa khi khó khăn được hóa giải. Còn em, chỉ được giải thích qua những dòng tin nhắn, những cuộc gọi điện mà không thể nói hết được những nghĩ suy, những mong muốn, em cũng không thể đấm anh để thỏa nỗi tức giận để rồi ôm anh trong hạnh phúc. Tất cả dường như bế tắc, em không thể nói lên lời mỗi khi giận anh, em lại im lặng những lúc như thế em lại ước giá mà em không để con tim đặt vào một xa vời như thế...!

Anh à, yêu xa em thấy thật khó khăn và dường như thật đau đớn với một đứa lắm cảm xúc, suy nghĩ nhiều như em. Vậy mà em cũng đã can đảm trải qua một thơì gian yêu xa dài đến như thế nhưng hình như càng yêu anh em càng cảm nhận được tình yêu anh dành cho em không quá lớn như em từng nghĩ, anh không mạnh mẽ vượt qua những rào cản của yêu xa đặt ra. Vậy thì anh ơi, em lấy gì để có thể tiếp tục đặt niềm tin vào vào anh?

Yêu xa, ai cũng có hàng trăm, hàng vạn lý do để có thể chia ly. Em tin em chắc chắn sẽ vượt qua nhiều hơn những lý do ấy chỉ cần anh mang lại cho em cảm giác bình yên, cảm giác được yêu thương, cảm giác anh yêu thương em thật lòng thì khó khăn bao nhiêu em cũng không nản lòng nhưng anh à, em không thể tự tin nói với bạn bè, người thân rằng anh chính là người bạn sẽ song hành trong cuộc đời còn lại của em, em chưa đủ tin anh vì anh chưa đủ yêu em...

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Truyện Buồn"


Có Thể Bạn Thích

Kẻ bại trận
Giàn hoa lý sắp đổ
Xin lỗi, em sẽ không lấy anh
Một số mẹo nhỏ giúp móc dán tường không bị bong
Gom thương nhớ gửi vào miền quên lãng
28/6 ngày Gia đình Việt Nam, tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình
Chuyện của mùa thu
18 CHÂN LÝ SỐNG GIÚP BẠN VƯỢT QUA SÓNG GIÓ CUỘC ĐỜI
Thép đã tôi thế đấy!
Hình Ảnh Đẹp Cho Những Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Gia Đình
Thằng giựt đồ
Những Lời Mẹ Dạy Con Đơn Giản Nhưng Ý Nghĩa
Người lạ Đà Lạt
Chàng Trai Gặp Họa Vì Được Tâng Bốc
10 công cụ thiết kế ấn tượng cần phải thử ngay bây giờ
Những Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Của Khổng Tử Đọc Thấu Tâm Can
Vọng cổ Bia
Nàng Thay Đổi Nhiều Rồi
Tính toán cẩn thận
Đã từng tìm thấy nhau...

Trang Mọi Người Quan Tâm