Hãy Níu Kéo Khi Còn Có Thể

Posted: Thứ Năm, Ngày 11-05-2017, : 871.

Hãy Níu Kéo Khi Còn Có Thể

Tôi không còn nhớ em nữa. tôi cũng chẳng biết quên em từ bao giờ. Đó phải chăng là tôi đã vô tình quên được em. Người con gái mà tôi đã yêu rất nhiều. tôi quên đi nụ cười ấy của em. Nụ cười sưởi ấm trái tim tôi qua những ngày đông giá rét của phương bắc, tôi vô tình quên đi cái ánh mắt trong veo của em mỗi khi em nhìn tôi âu yếm, đôi bàn tay mềm mại ngày nào từng ôm tôi thật chặt và thì thầm vào tai tôi " đồ ngốc e rất yêu a đấy ” Tôi đã quên hết những gì thuộc về e. có người hỏi tôi : mày có hận nó không. Haizzz.

Biết trả lời sao nhỉ, hận ak. Tình yêu tôi giành cho em rất nhiều, sao tôi có thể hận em được dù em là người quay lưng, t chỉ biết chuyển yêu thương thành im lặng và giam cầm nó vào trong trái tim. 

Ngày em quay lưng đi tôi đã không níu kéo, tôi nghĩ mình là 1 thằng con trai. Làm như vậy chỉ làm thấp bản thân và rôi tôi chỉ biết đứng nhìn em đi xa dần xa dần, chỉ lặng nhìn em quay lưng bước đi, đi xa khuất khỏi tầm mắt và đôi tay nhỏ bé của tôi. 

Một ngày mưa. Những hạt mưa hình như cũng tiếc thương cho cuộc tình của tôi. Tôi cảm thấy trống trải khi bên cạnh bây giờ không còn em nữa. tình yêu của em cũng giống như con gió vậy, chợt đến và rồi chợt đi, bỏ lại tôi 1 mình, thoáng chốc nghĩ mình thật cô đơn. 

Có những khi nghĩ lại mình thật ngu ngốc và yếu đuối khi không níu kéo tình yêu ấy, không níu kéo hạnh phúc của đôi ta. Liệu có khi nào tất cả mọi cuộc tình trên trái đất này đều được cái thứ gọi là số phận sắp đặt, phải phụ thuộc vào điều đó. 

Người ta thường nói " hãy yêu thật lòng và cháy hết con tim để một mai khi phải xa nhau sẽ không phải hối tiếc ” thế thì tại sao giờ đây tôi lại thấy hối tiếc, thấy tiếc nuối, thấy cô đơn. Phải chăng đó là cái giá mà Số Phận bắt tôi phải chịu đựng khi không đủ can đảm. không đủ mạnh mẽ để níu kéo tình yêu kia. Cái tình đầu mà ai cũng mong ước và đáng để chờ đợi.

Có khi nào tôi phải cám ơn em. Cám ơn em đã từng đến bên đời tôi. Cho tôi biết thế nào là yêu. Biết thế nào là tiếc nuối và hối tiếc, xót xa cho một tình yêu. Tôi đã sai khi không níu giữ tình yêu ấy, anh đã sai rồi.

" Có những thứ đã qua, và cũng có những thứ đã đi xa và không bao giờ quay trở lại . Nhưng du sao thì cũng hãy níu kéo một lần để sau này sẽ không phải hối tiếc ”

 
 Hãy Níu Kéo Khi Còn Có Thể

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 




Có Thể Bạn Thích

Tổng Hợp Những Stt Hay Bạn Nên Đọc Một Lần Trong Đời
Lời Tỏ Tình
Đám cưới trên biển
Truyện cổ tích má viết
10 bài học cuộc sống bạn không được dạy ở trường
Siêu Trộm Ở Nhà Hàng
Những câu nói hay về tình yêu buồn tan vỡ đầy tâm trạng cảm động và ý nghĩa nhất
"Tròn mắt" với 21 cách tái chế chai nhựa cũ cực kỳ sáng tạo
Điều Tuyệt Vời Khi Làm Bác Sĩ
13 kỹ năng mà mọi lập trình viên cần nắm vững
Sinh Đôi Lun Nhé
Dằn mặt
CÁI GÌ VẬY CON
6 Năm Nuôi Ăn Học, Ra Trường Người Yêu Đòi Chia Tay
Tác Hại Của Việc Bỏ Quên Bọt Biển Trong Bụng
Tại sao làm việc quá sức có thể ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp của bạn?
Lãng mạn để nuôi dưỡng tình yêu
11 mẹo giải Toán đơn giản nhưng vô cùng thú vị
Tiếng Anh và..
7 điều cần loại bỏ khỏi cuộc sống để tăng năng suất làm việc

Trang Mọi Người Quan Tâm