Những địa điểm lý tưởng hưởng tuần trăng mật lãng mạn tại miền Trung

Posted: Thứ Bảy, Ngày 27-05-2017, : 808.

Đà Nẵng, Huế, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt... là một trong những địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch hưởng tuần trăng mật lãng mạn tại miền Trung Việt Nam.

1. Đà Nẵng

Thành phố trẻ năng động Đà Nẵng là một điểm đến hấp dẫn khi bạn muốn đi du lịch hưởng tuần trăng mật.

Đà Nẵng nổi tiếng với các bãi tắm với nước biển trong xanh bên bờ cát trắng trải dài như: bãi biển Mỹ Khê, bãi tắm Xuân Thiều, Bán Đảo Sơn Trà hay bãi tắm Non Nước... Ngoài ra còn có các địa điểm du lịch hấp dẫn khác như: chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn... Lang thang buổi tối ngắm cảnh đường phố nhộn nhịp lên đèn, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh cầu Rồng trên sông Hàn phun lửa, phun nước đặc sắc.


                        Những địa điểm lý tưởng hưởng tuần trăng mật lãng mạn tại miền Trung
                     0
Khung cảnh Đà Nẵng về đêm tuyệt đẹp (Ảnh: nguồn Internet)

Bà Nà hill tại Đà Nẵng là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng giúp các cặp đôi có một tuần trăng mật tiện nghi, hoàn hảo và lãng mạn. Nơi đây được ví như Sapa của miền Trung, nằm ở độ cao gần 1500m so với mặt nước biển nên thời tiết vô cùng mát mẻ và dễ chịu.

Tuyến cáp treo lên Bà Nà hill là một trong những tuyến cáp treo ấn tượng nhất trên thế giới với đáy cabin làm bằng kính và hệ thống cabin hở giúp bạn có thể thoải mái ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ ngay dưới chân và thả mình vào bầu không khí mát dịu của mây trời trong lành.


                        Những địa điểm lý tưởng hưởng tuần trăng mật lãng mạn tại miền Trung
                     1
Bà Nà hill - tiên cảnh lãng mạn (Ảnh: nguồn Internet)

Tuyến cán treo này được mệnh danh là "đường lên tiên cảnh" bởi khung cảnh thiên nhiên của Bà Nà hill đẹp mơ màng khiến bạn cảm giác như đang lạc vào chốn thần tiên. Đến đây bạn có thể tham quan nhiều địa điểm lý thú như: vườn hoa Bà Nà theo phong cách châu Âu, khu hầm rượu cũ của Pháp, công viên Fantasy, bảo tàng Sáp...

2. Huế

Huế là địa điểm hưởng tuần trăng mật lãng mạn cho các cặp đôi yêu thích sự yên tĩnh, thơ mộng. Nhắc đến mảnh đất cố đô Huế là người ta sẽ liên tưởng tới một nét đẹp dịu dàng, "pha lẫn trầm tư", khác xa cuộc sống xô bồ ở những thành phố nhộn nhịp khác.


                        Những địa điểm lý tưởng hưởng tuần trăng mật lãng mạn tại miền Trung
                     2
Di tích hoàng thành, lăng tẩm của vua chúa triều đại xưa ở Huế (Ảnh: nguồn Internet)

Đến Huế bạn có tham quan các di tích hoàng thành, lăng tẩm của vua chúa triều đại xưa đã có lịch sử hàng trăm năm trước như: khu Đại Nội, lăng Tự Đức, lăng Minh Mạng, lăng Khải Định... Vẻ đồ sộ, uy nghi của những công trình kiến trúc cổ được xây dựng công phu với các chi tiết trang trí rồng, phượng tỉ mỉ sẽ mang đến cho bạn một bức tranh mới lạ về một thời đại phồn thịnh của dân tộc.

Dòng sông Hương là niềm tự hào của người dân xứ Huế. Hai bạn có thể đi thuyền trên dòng sông thơ mộng, ngắm thành phố lung linh trong ánh đèn và thưởng thức ca trù, nhã nhạc cung đình.

Một trong những địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi khi đến Huế hưởng tuần trăng mật là đồi Vọng Cảnh, núi Bạch Mã và núi Ngự Bình... đứng từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp và dòng sông Hương hiền hòa chảy quanh thành phố.


                        Những địa điểm lý tưởng hưởng tuần trăng mật lãng mạn tại miền Trung
                     3
Bãi biển Lăng Cô trong vắt (Ảnh: nguồn Internet)

Nếu yêu thích biển, bạn có thể đến bãi biển Lăng Cô, Thuận An hay Cảnh Dương, đây được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất của miền Trung với khung cảnh hoang sơ, thuần khiết, dòng nước biển xanh trong lấp lánh dưới nắng vàng bên bờ cát trắng mịn trải dài vô tận.

3. Hội An

Phố cổ Hội An là một trong những điểm du lịch văn hóa nổi tiếng của Việt Nam không chỉ thu hút khách du lịch trong nước mà còn hấp dẫn rất nhiều du khách nước ngoài đến tham quan.


                        Những địa điểm lý tưởng hưởng tuần trăng mật lãng mạn tại miền Trung
                     4
Phố cổ Hội An (Ảnh: nguồn Internet)

Cũng giống như thành phố Huế, cuộc sống ở Hội An luôn yên bình, giản dị giống như những mái nhà mộc mạc ở nơi đây, phù hợp cho các cặp đôi muốn hưởng tuần trăng mật nhẹ nhàng và ngọt ngào.

Những công trình kiến trúc độc đáo như Chùa Cầu, hội quán Phúc Kiến, hội quán Triều Châu, các khu phố cổ tại Hội An... đã có lịch sử lâu đời. Di dạo quanh các khu tham quan này, bạn có thể thưởng thức những món ăn giản dị nhưng vô cùng hấp dẫn và độc đáo, thậm chí vang danh cả thế giới như: cơm gà, bánh mì, cao lầu, mì Quảng, bánh xèo, bánh đập - hến xào...

4. Nha Trang - Khánh Hòa


                        Những địa điểm lý tưởng hưởng tuần trăng mật lãng mạn tại miền Trung
                     5
Vịnh Nha Trang là điểm đến trăng mật lý tưởng (Ảnh: nguồn Internet)

Nha Trang là một trong những địa điểm du lịch hưởng tuần trăng mật nổi tiếng nhất Việt Nam. Tạp chí du lịch Lonely Planet đã bình chọn Nha Trang là vịnh biển đẹp nhất thế giới. Bạn có thể cùng nhau đi dạo trên những bãi cát trắng mịn như bột, nô đùa dưới làn nước xanh mát, trong suốt nhìn thấu xuống tận đáy biển. Ngoài ra, hai bạn có thể trải nghiệm suối nước nóng tự nhiên hay hồ tắm bùn dinh dưỡng để tận hưởng sự thoải mái, thư giãn trong tâm hồn.


                        Những địa điểm lý tưởng hưởng tuần trăng mật lãng mạn tại miền Trung
                     6
Đảo Yến: Bãi tắm đôi nóng, lạnh duy nhất ở Việt Nam (Ảnh: nguồn Internet)

Nha Trang còn sở hữu rất nhiều những hòn đảo hoang sơ, đẹp tuyệt trần như: đảo Bình Ba, đảo Hòn Mun, đảo Hòn Tắm... Đặc biệt khi đến hòn đảo Điệp Sơn xinh đẹp bạn có thể cùng người mình yêu thương đi bộ trên con đường dưới biển độc đáo nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, là đảo Yến nằm trong vịnh Nha Trang được mệnh danh là "thiên đường du lịch" với bãi tắm đôi nóng, lạnh duy nhất ở nước ta.

    5. Phú Yên

    
                        Những địa điểm lý tưởng hưởng tuần trăng mật lãng mạn tại miền Trung
                     7
    Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ ở Phú Yên (Ảnh: nguồn Internet)

    Phú Yên là một trong những địa điểm du lịch trăng mật hấp dẫn vừa có nét thơ mộng của biển cả mênh mông, vừa có sự hoang dã của những cánh đồng cỏ dại, lại cổ kính với những công trình kiến trúc văn hóa độc đáo và hoang sơ với khung cảnh thiên nhiên tráng lệ, tuyệt đẹp.

    
                        Những địa điểm lý tưởng hưởng tuần trăng mật lãng mạn tại miền Trung
                     8
    Nhà thờ cổ Mằng Lăng (Ảnh: nguồn Internet)

    Hai bạn có thể đến thăm nhà thờ cổ Mằng Lăng - nhà thờ lâu đời bậc nhất của Việt Nam và cầu xin phước lành để có một cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc.

    Sẽ vô cùng lãng mạn khi bạn được cùng người mình yêu thương chiêm ngưỡng khung cảnh yên bình, trong lành của cao nguyên Vân Hòa - nơi được ví như Đà Lạt của Phú Yên, cùng nhau chinh phục thắng cảnh Gành Đá Dĩa, gành Đèn, vượt qua những khối đá khổng lồ để nhìn ngắm thiên nhiên bao la, hùng vĩ.

    6. Đà Lạt

    Không phải tự nhiên mà mảnh đất Đà Lạt mộng mơ lại được mệnh danh là thiên đường lãng mạn cho các cặp đôi.

    Đà Lạt có rất nhiều địa danh du lịch là minh chứng cho tình yêu như: thung lũng tình yêu, dãy Langbiang, đồi thông hai mộ, hồ Than thở...

    
                        Những địa điểm lý tưởng hưởng tuần trăng mật lãng mạn tại miền Trung
                     9
    Thung lũng tình yêu lãng mạn ở Đà Lạt (Ảnh: nguồn Internet)

    Chỉ cần đặt chân tới Đà Lạt, ngắm nhìn khung cảnh trong sường mờ, hít thở bầu không khí ở đây là tự nhiên đã có cảm giác nhẹ nhàng, một thứ gì đó sâu lắng, vương vấn khiến ta chỉ nghĩ về người mình yêu thương.

    Một ngày ở Đà Lạt có bốn mùa, buổi sáng mưa phùn lất phất như mùa xuân, buổi trưa mặt trời tỏa nắng như mùa hè, đến chiều trời dịu mát như mùa thu và buổi tối thì se se lạnh như chớm đông khiến người ta chỉ muốn nép mình sát bên người yêu để cảm nhận tình yêu thương và hơi ấm hạnh phúc.

    Mọi thứ ở Đà Lạt cứ dịu dàng và nhẹ nhàng, không ồn ã, không đặc sắc mà lại khiến lòng người say mê đến lạ. Chắc chắn bạn sẽ có một chuyến du lịch trăng mật lãng mạn tại mảnh đất xinh đẹp này.

    Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm: 

       

       



      NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Kỹ Năng Sống"


      Có Thể Bạn Thích

      Chiếc chìa khóa cửa
      Đứt gãy
      Ai Làm Chủ Tri Thức?
      Con phải xin lỗi bố như thế nào?
      Trăng vàng Tà Nung
      Hình ảnh chế với những câu nói hài hước về tình yêu hay nhất trên facebook
      Những câu nói muôn thuở
      Những câu nói về sự tham vọng của con người hay và ý nghĩa nhất bằng tiếng anh
      Sự tích Táo Quân: Một bà - Hai ông
      Những Câu Thành Ngữ, Tục Ngữ Hay Về Thầy Cô Giáo.
      BẠN TRAI TÔI LÀ SÓI
      Vì em đã có anh, đừng khóc!
      Làm thế nào để sống sót khi lên cơn đau tim một mình?
      Chồng Mọc Sừng Vì Nghe Lời Thầy Bói
      Nhút nhát và liều lĩnh
      Những câu nói kinh điển của Jack Ma sẽ thay đổi cuộc đời bạn
      Điều đấy còn đáng sợ hơn..
      Thơ đa tình
      Những câu nói chế hay nhất cực khó đỡ về tình yêu bất hủ và hài hước nhất mọi thời đại
      GIAI ĐOẠN ĐẸP NHẤT CỦA CUỘC ĐỜI

      Trang Mọi Người Quan Tâm