Chọn quà gì tặng vợ yêu ngày 20-10 này?

Posted: Thứ Bảy, Ngày 27-05-2017, : 863.

Chọn một món quà ý nghĩa tặng vợ trong những ngày Phụ nữ Việt Nam luôn là nỗi boăn khoăn của các ông chồng. Có quá nhiều thứ để chọn lựa khiến các ông chồng chóng cả mặt mà vẫn không biết chọn quà gì.

Đối với các chị em, quà to hay nhỏ, đắt hay rẻ không quan trọng, chỉ cần đó là tấm lòng của ông xã thì cũng đủ làm họ hạnh phúc và mãn nguyện rồi. Chính vì vậy, các ông chồng chỉ cần chú ý một chút tới sở thích, thói quen của vợ là có thể chọn được món quà giúp vợ vui vẻ trong ngày đặc biệt rồi.

Bài viết dưới đây gợi ý một số món quà giúp các ông chồng lấy lòng vợ yêu trong ngày 20-10 này nhé.

1. Thẻ spa

 
                        Chọn quà gì tặng vợ yêu ngày 20-10 này?
                     0

Người vợ thân của bạn sau 8 giờ làm việc vất vả tại công ty, về nhà lại tất bật việc nội trợ, con cái, vệ sinh nhà cửa. Với một khối lượng công việc khổng lồ như vậy đến siêu nhân còn mệt, vậy mà vợ bạn vẫn hoàn thành tất cả đấy. Nhân dịp này, bạn hãy tặng người vợ "siêu nhân" của mình một tấm thẻ spa để có thể thư giãn, nghỉ ngơi và làm đẹp. Chắc chắn vợ bạn sẽ rất vui và cảm động bởi có một người chồng thương yêu và cảm thông với vợ.

2. Dụng cụ làm bếp


                        Chọn quà gì tặng vợ yêu ngày 20-10 này?
                     1
Máy làm phô mai và sữa chua Kuvings KGC-712 làm được nhiều món ăn đang giảm 29% tại Meta.vn

Những dụng cụ làm bếp hiện đại sẽ giúp chị em giảm bớp thời gian, công sức trong công việc bếp núc đầy mệt mỏi. Hãy thể hiện sự chia sẻ, thấu hiểu nỗi vất vả của người vợ thân yêu bằng những món quà thiết thực này nhé.

3. Máy tập thể dục


                        Chọn quà gì tặng vợ yêu ngày 20-10 này?
                     2

Bất cứ chị em nào cũng quan tâm với vóc dáng, cân nặng của mình. Vì vậy, một chiếc máy tập thể dục sẽ là món quà tuyệt vời nhân dịp 20 - 10 này không chỉ giúp chị em có một vóc dáng thon gọn mà còn có một sức khỏe dẻo. Đây sẽ là món quà đầy bất ngờ và ý nghĩa mà bất cứ chị em nào cũng thích.

4. Thảo dược


                        Chọn quà gì tặng vợ yêu ngày 20-10 này?
                     3

 

Việc làm đẹp, chăm sóc da luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của phụ nữ. Hãy chú ý một chút tới những sản phẩm làm đẹp mà vợ bạn hay dùng để chọn được loại mỹ phẩm phù hợp với cô ấy nhất nhé. Bên cạnh đó, những loại thảo dược làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cũng là một gợi ý hay ho cho bạn. Các ông chồng chắc chắn sẽ nhận được nụ cười hạnh phúc của vợ khi tặng những món quà ý nghĩa này.

5. Làm mọi công việc nhà giúp vợ


                        Chọn quà gì tặng vợ yêu ngày 20-10 này?
                     4

Vợ bạn chăm sóc bạn và gia đình trong suốt 365 ngày của một năm rồi, hãy cho cô ấy một ngày để nghỉ ngơi thư giãn, thoải mái làm những gì mình thích. Các ông chồng hãy hoàn thành mọi việc nhà trong ngày này để làm món quà tặng vợ yêu nhân dịp đặc biệt này. Chắc chắn người vợ nào cũng hạnh phúc khi nhận được món quà này. Không chỉ những ngày đặc biệt mà cả những ngày bình thường, các đấng mày râu cũng nên chia sẻ công việc nhà với người vợ của mình, việc này sẽ giúp tình cảm vợ chồng bạn trở nên bền chặt, mặn nồng, lãng mạn hơn.

6. Một chuyến du lịch lãng mạn dành riêng cho 2 vợ chồng


                        Chọn quà gì tặng vợ yêu ngày 20-10 này?
                     5

Không cần một chuyến du lịch quá xa và tốn kém, một khu resort nghỉ ngơi, hòa mình với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần lãng mạn sẽ là thời gian tuyệt vời của 2 vợ chồng. Đây là dịp để cả 2 tạo thêm nhiều kỉ niệm đẹp, thêm "gia vị", làm mới cho cuộc sống hôn nhân của mình.

Không quá khó để các ông chồng chọn ra một món quà 20 - 10 làm vui lòng bà xã, chỉ cần một chút thời gian và tâm ý bạn đã trở thành người chồng tuyệt vời trong mắt vợ mình rồi.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Kỹ Năng Sống"


Có Thể Bạn Thích

Tôi Say Nắng Trai Nhảy
Tìm lại cơn mưa
Yêu 5 Năm, Bị "đá" Trong Một Phút, Cô Gái Trẻ Phát Hiện Ra Sự Thật Đắng Lòng
Trạng Quỳnh: Miệng kẻ sang
Bí Kíp Thoát Fa
Ký ức bứt dứt
Chồng Ơi, Em Xin Lỗi, Em Không Còn Là Cô Gái Anh Yêu Khi Xưa Nữa
Trả Giá Vì Phớt Lờ Lời Cảnh Báo Của Bác Nông Dân
Chai mặt thời @
Thời gian để sống
Vợ Như Cá Sấu
Những câu nói hay ý nghĩa về công cha nghĩa mẹ dành cho con cái đi vào lòng người
20 “chướng ngại vật” tinh thần mà bạn cần dỡ bỏ để sống hạnh phúc hơn
Yêu em là định mệnh
Hướng dẫn làm người tuyết bằng len đáng yêu tặng chàng dịp Noel
Hãy Cho Nhau Một Cơ Hội Để Giải Bày!
CHUYỆN BA NGƯỜI - Truyện ngắn
Vì anh đã hứa mà
Đôi khi ta sợ những tình cảm lập lờ
Anh có thể chờ cô gái anh yêu được bao lâu?

Trang Mọi Người Quan Tâm