SÁT NGÀY CƯỚI BẠN GÁI VAY NÓNG 50 TRIỆU ĐỂ TRẢ NỢ, CHÀNG TRAI BÈN HỦY HÔN, AI NGỜ...

Posted: Thứ Năm, Ngày 11-05-2017, : 918.

Hà và Huy yêu nhau tính đến nay cũng đã được gần 2 năm, mặc dù thời gian gắn bó bên nhau chưa dài như những cặp đôi khác. Vậy nhưng cả hai sau từng năm vượt qua khó khăn, thử thách thì hai người quyết định đi đến hôn nhân. Huy thường xuyên đưa Hà về nhà nên gia cảnh của anh cô đều nắm rõ như lòng bàn tay, gia đình Huy tuy không phải giàu có cỡ đại gia nhưng cũng khá giả so với nhiều người. Mặc dù chưa về thăm hỏi bố mẹ bạn gái nhưng vì lần này quyết định sẽ làm đám cưới nên anh cũng nói rõ với bạn gái của mình.

- Vì là lần đầu về ra mắt gia đình em... Nên anh muốn xác minh một việc đó là gia cảnh nhà em có khá giả hay không? Bây giờ cưới xin rồi nên chúng mình cứ thành thật với nhau.

- Anh nói như vậy là có ý gì... Em chưa hiểu. Gia cảnh thì có ảnh hưởng gì sao?

- Sao lại không quan trọng được chứ?. Em cũng biết đấy tuy nhà anh không phải giàu có nức tiếng, nhưng ít ra thì nhà em cũng phải môn đăng hộ đối một tý. Không thì lại làm mất mặt bố mẹ anh.

Nghe những lời bạn trai nói mà Hà cảm thấy hụt hẫng vô cùng, lâu nay yêu nhau chưa lần nào cô nghe bạn trai mình nói về việc chuyện tiền bạc hay so sánh giữa giàu và nghèo này nọ nên Hà vẫn cứ nghĩ Huy không giống như những người đàn ông khác. Thú thật thì gia cảnh thực sự của Hà giàu có hơn gấp bội lần nhà bạn trai, lâu nay cô vẫn giấu diếm vì không muốn Huy suy nghĩ bận tâm...

Dù có hơi buồn nhưng vì chuyện hôn lễ cả hai cũng đã xác định rồi nên Hà cũng không muốn bận tâm nhiều, cô tỏ ra như không có chuyện gì đưa bạn trai về ra mắt ”dinh cơ” nhà mình.

Giây phút đặt chân trước căn nhà 5 tầng mặt tiền của bố mẹ vợ tương lai mà Huy hơn hở vô cùng... Cứ tưởng thấy bạn trai có thái độ như vậy thì không còn gì phải lo lắng nữa, chỉ đợi đến việc đám cưới nữa là xong. Vậy nhưng chẳng hiểu sao trong người Hà lại có cảm giác gì đó bất an và rối lòng...

Sau mấy đêm suy nghĩ không ngừng thì Hà quyết định chơi trò ”thử lòng” để xác minh xem Huy có yêu cô thật lòng hay không. Ngày hôm đó sau khi cùng Huy đi thử váy cưới thì Hà cố tính kéo Huy lại để nói về chuyện muốn vay anh 50 triệu để trả nợ cho gia đình. Cô tỏ thái độ lo lắng, sợ hãi để cho bạn trai của mình tin tưởng... Dù là thử lòng nhưng trong lòng cô lúc đó chỉ cầu mong sao Huy sẽ vui vẻ nhận lời rồi động viên cô. Vậy nhưng trái ngược lại tất cả thì vừa nghe thấy Hà nói đến chuyện vay nóng số tiền lớn như vậy Huy đã hốt hoảng.

- Em đang nói cái gì vậy... Cái gì mà vay 50 triệu. Nhà em giàu có như vậy tại sao lại vay anh... Rồi cái chuyện nợ nần nữa. Em đang đùa anh đúng không?

– Em không đùa... Thật ra thì căn nhà mà anh về ra mắt lần đó... Không phải của nhà em. Mà là do em thuê... Vì em sợ anh chê gia đình em nghèo... Nên...

- Cái gì? Căn nhà đó là em thuê ư? Vậy ra tất cả em đều đánh lừa anh sao?

- Em xin lỗi... Vì em sợ mất anh... Hơn nữa chúng mình yêu nhau thì có quan trọng gì chuyện giàu hay nghèo đâu, anh nói yêu em nhiều cơ mà.

- Em đúng là ngây thơ... Yêu là một chuyện nhưng cưới là chuyện khác. Em định bêu xấu gia đình anh đúng không... Đến nước này rồi thì chúng ta hủy hôn đi.

- Anh... Anh đang nói cái gì vậy chứ? Sao có thể... Thiệp mời đã phát...

- Anh không muốn cưới một cô vợ nghèo như em... Nếu đã không môn đăng hộ đối thì cưới nhau về chỉ làm trò cười cho thiên hạ thôi.

Nói rồi Huy tàn nhẫn bước đi để mặc cho Hà bật khóc nức nở, trong khi Hà đau khổ... Không chấp nhận được sự thật thì cô lại nhân được tin bạn trai của mình đã sắm sính lễ đi hỏi cưới một cô gái trẻ đẹp khác. Gạt nước mắt đau khổ vì Hà biết rơi nước mắt vì một người đàn ông hèn hạ như Huy thật sự không đáng... Nói như vậy không có nghĩa là Hà để yên cho Huy. Cô tự nhủ sẽ khiến bạn trai cũ phải trả cái giá đắt nhất.

Còn nói về Huy thì sau khi đá được cô bạn mà anh vẫn nghĩ là nghèo thì Huy đang hơn hở với cô vợ đúng chuẩn môn đăng hộ đối của mình. Định bụng chụp ảnh cùng cô vợ đẹp đăng lên mạng để trêu tức Hà…vậy nhưng khi vừa mở facebook ra thì Huy hét toáng lên rồi quỵ sụp xuống khi trên mạng tất cả các báo đều đưa tin về Hà... Với những cái tít giật gân nào là cô hotgirl giàu có chuẩn bị đính hôn với đại gia, rồi việc Hà được thừa kế cả tài sản cực khủng này nọ. Đến lúc này thì Huy mới ngớ người ân hận vì cái tính bộp chộp và ham giàu của mình…tất cả chỉ là trò thử lòng của Hà mà Huy lại bị sập chính cái bẫy đó... Dù có nuối tiếc đến cỡ nào thì anh cũng không còn cách quay lại...

(ST)

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 




Có Thể Bạn Thích

Tại vì hoàn cảnh
Lý sự kiểu sinh viên nghèo
Cách đơn giản để giữ bình tĩnh ngay cả khi mọi thứ trở nên tồi tệ
Thơ vui nhất tháng 03
Không ai học cả
10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức
Cách làm chậu hoa chocolate lãng mạn tặng bạn gái nhân ngày 20 – 10
Rét thì thôi
Cuối Cùng Thì Tôi Đã Hiểu, Dù Cố Gắng Bao Nhiêu Chúng Ta Vẫn Chỉ Là Bạn...
Đúng, Vợ Tôi Không Xinh
Cứ ngã vài lần ắt biết cách tự đứng lên
Ai là giỏi nhất.
Chỉ lấy một đồng.
10 món ăn bình dân trở nên đắt giá bởi dát vàng
Lý Do Không Thể Nằm Trên Ghế
Bị xe tải không người lái đâm
CHIẾC ĐỒNG HỒ LƯƠNG TÂM
3 bước giúp bảo vệ cáp sạc điện thoại không bị hư hỏng
Cái nút áo
Cuộc nói chuyện điện thoại và bài học về buông bỏ

Trang Mọi Người Quan Tâm