Bí quyết chọn quà 20-11 tặng thầy giáo thiết thực và ý nghĩa

Posted: Thứ Bảy, Ngày 27-05-2017, : 861.

20-11 đang đến gần, đây là ngày mà rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên đang rất băn khoăn không biết nên lựa chọn món quà gì để dành tặng thầy giáo của mình. Các bạn cũng đừng quá lo lắng sau đây Quản Trị Mạng sẽ gợi ý cho bạn một số món quà, vừa thiết thực lại vừa ý nghĩa để dành tặng cho thầy giáo trong ngày trọng đại sắp tới nhé.

1. Sơ mi


                        Bí quyết chọn quà 20-11 tặng thầy giáo thiết thực và ý nghĩa
                     0

Đối với đàn ông một chiếc sơ mi đẹp giúp họ có thể tự tin, lịch lãm khi đứng trước đám đông, thầy giáo cũng không ngoại lệ, sơ mi là một trang phục có thể nói là "đồng phục" mỗi khi lên lớp, chính vì vậy nhân dịp 20-11 này các bạn hãy chọn một chiếc sơ mi thật đẹp để dành tặng cho thầy nhé. Bạn chỉ cần để ý một chút đến màu da, vóc dáng cũng như mầu sắc ưa thích của thầy là bạn có thể lựa chọn ngay một chiếc áo phù hợp rồi. Thường những mầu sắc tươi sáng như xanh nhạt, be, sọc caro xanh-trắng sẽ là những mầu sắc mà không quá kén người mặc, vì thế các bạn hãy xem xét và chọn cho thầy một chiếc áo sơ mi thật đẹp.

2. Bút ký


                        Bí quyết chọn quà 20-11 tặng thầy giáo thiết thực và ý nghĩa
                     1

Bút và sổ tay là những biểu tượng của ngành giáo dục, của tri thức và trí tuệ. Bút cũng là một món quà rất sang trọng và không kém phần ý nghĩa để giành tặng những người thầy. Bạn nên lựa trọn những chiếc bút có kiểu dáng sang trọng và tinh tế, có thể được mạ crom sáng bóng và có hộp đựng để tạo cho món quà tặng thêm phần trang trọng. Nếu có thể, bạn nên khắc tên của thầy lên thân của cây bút để tạo sự độc đáo và sự khác biệt cho món quà này.

3. Ví tiền


                        Bí quyết chọn quà 20-11 tặng thầy giáo thiết thực và ý nghĩa
                     2

Ví tiền có thể nói là thứ không thể thiếu của nam giới dùng để cất danh thiếp và các giấy tờ quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã cũng như chất liệu ví được bày bán rộng rãi. Bạn nên lựa chọn những loại ví thông dụng, kiểu dáng nhỏ nhắn. Ví dụ như kiểu dáng ví gấp hình vuông và được làm bằng da vừa sang trọng lại dễ cho vào túi quần.

4. Dây lưng


                        Bí quyết chọn quà 20-11 tặng thầy giáo thiết thực và ý nghĩa
                     3

Bạn nên lựa chọn những loại dây lưng được làm bằng chất liệu da cá sấu hoặc da bò, vì những chất liệu này rất tốt và sang trọng, bạn nên chú ý đến mầu sắc của chiếc thắt lưng để phù hợp với trang phục thường ngày của thầy nhé. 

5. Bộ ấm chén


                        Bí quyết chọn quà 20-11 tặng thầy giáo thiết thực và ý nghĩa
                     4

Cũng như các cô giáo, các bạn có thể lựa chọn 1 bộ ấm chén để giành tặng thầy. Tùy theo không gian sống cũng như độ tuổi, tính cách của thầy mà các bạn chọn lựa cho phù hợp. 

Nếu thầy là người đã có tuổi thì các bạn nên chọn mua những loại ấm được làm từ đất nung, kiểu dáng cổ điển sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn ngược lại đối với những thầy giáo còn trẻ thì bạn nên chọn những bộ ấm chén có mầu sắc tươi sáng, thiết kế hiện đại, sang trọng, có ít họa tiết nỗi bật một chút là được. 

Hy vọng những gợi ý trên của Quản Trị Mạng sẽ giúp bạn chọn được món quà tặng thầy ưng ý nhất. 

Chúc các bạn thành công. 

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Kỹ Năng Sống"


Có Thể Bạn Thích

Người ấy yêu anh nhiều không anh ?
Những câu hỏi xuất sắc giúp ứng viên "ghi điểm" với nhà tuyển dụng
Lá cuối năm
Chiều lỡ cỡ
Cứ Ngỡ Là Chồng Tốt
Vận tốc và thời gian
Thơ về bà xã
Khoảnh khắc huy hoàng.
Những câu nói truyền cảm hứng thôi thúc chúng ta học hỏi cả đời
Huyên thảo giữa mùa hạ
Làm Bồ Anh Nhé !?
Hóa Giải Lời Nguyền
Súng của cá
Em có nói gì đâu
Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Và Hạnh Phúc Của Giới Trẻ
Bí quyết giúp bạn không còn lo bị say rượu trong những buổi nhậu nhẹt
Bí quyết chọn trang phục chuyên nghiệp cho dân công sở vào mùa hè
Những câu nói hay nhất về ăn uống
Chồng là đất, vợ là hoa, đất cằn cỗi sao hoa tươi tốt cho được
Chung thủy

Trang Mọi Người Quan Tâm