KINH HÃI CÁI THỨ CHỒNG ĐÀO MỎ

Posted: Thứ Năm, Ngày 11-05-2017, : 1009.

KINH HÃI CÁI THỨ CHỒNG ĐÀO MỎ

Mời các bạn vào chia sẻ tự nhiên nhé. Chúc các bạn & Gia đình buổi tối An vui, Hạnh phúc.

Bất chấp người ngoài chê cười, chồng tôi xun xoe hầu hạ bà sếp già chỉ để moi tiền.

Mọi chuyện bắt đầu kể từ khi tôi vô tình nhìn thấy ảnh của chồng tôi và bà sếp già trên facebook của một người đồng nghiệp. Có lẽ, chính chồng tôi cũng không thể hình dung lại có cơ sự này xảy ra. Nhưng vì trái đất tròn, đi đâu cũng dễ gặp người quen nên tôi mới tình cờ biết chuyện này. Và cái hình ảnh chồng tôi ngồi bệt dưới đất bóp chân cho bà sếp già góa chồng khiến tôi không thể nào quên được. Thật nhục nhã và xấu hổ làm sao.

Bấy lâu nay, trong mắt của tôi và gia đình, chồng tôi là người đàn ông đàng hoàng, tử tế, có ăn học. Thế nên anh là người để mà chúng tôi tự hào. Chồng tôi không quá giỏi về chuyên môn nhưng thu nhập hàng tháng đủ để đỡ đần vợ con. Tôi bằng lòng về cuộc sống và người chồng mà mình có. Thế nhưng, cái bức ảnh đó đã khiến tôi phải giật mình nhìn lại về nhân cách người đàn ông mà mình gọi bằng chồng.

Chồng tôi làm cho một công ty, ở đó có bà sếp hơn chồng tôi 8 tuổi, góa chồng. Tất nhiên, tôi chẳng có gì phải nghi ngờ về mối quan hệ của chồng với bà ta khi mà chồng tôi vẫn về nhà rất sớm, không có biểu hiện gì của việc ngoại tình. Hơn nữa tôi nghĩ chồng tôi dù có muốn léng phéng chắc cũng không thèm cặp với người đàn bà xấu và già nua như vậy. Nhưng tôi nhầm, bởi vì bà ta có một thứ mà những cô gái trẻ đẹp khác không có: Tiền!

Tôi ít khi lên mạng, cũng không mấy khi dùng facebook. Nhưng gần đây, do có em gái đi du học ở xa nên em tôi mới lập cho tôi một cái để chị em tiện liên lạc, nắm được thông tin, tình hình của nhau. Cũng từ đây mà một vài sự thật lẽ ra tôi không nên biết đã bị hé lộ. Tôi dùng facebook và tìm ra rất nhiều người quen trên đó. Nhưng vì facebook của tôi không để ảnh, tên cũng chỉ là một cái chung chung nên họ không nghi ngờ gì cả và vẫn kết bạn như thường.

Và rồi tôi nhìn thấy, facebook của một người bạn có hình ảnh đi chơi du lịch. Trong đó có cả ảnh chồng tôi. Bức ảnh đó, trong khi mọi người tắm biển bên dưới thì một mình chồng tôi khệ nệ ngồi trên bờ bóp chân cho bà sếp già dưới cái ô thật to. Có lẽ bức ảnh đó được chụp lén.

Tôi vào xem bên dưới mới thấy rất nhiều người bình luận. Họ tỏ ra khinh thường, họ nói đó là chuyện hàng ngày ở huyện có gì phải ngạc nhiên. Có vẻ như chồng tôi không giữ lại một chút sĩ diện nào mà sẵn sàng chiều lòng bà sếp khi bà ấy thích dù là trước mặt mọi người. Bởi thế mới có cảnh cả công ty tắm dưới biển còn mình chồng tôi như một thằng hầu ngồi bóp chân cho bà ấy.

Tôi cay cú mang bức ảnh cho chồng xem và yêu cầu một lời giải thích thì chồng tôi mặt tỉnh bơ. Anh ta còn rất hí hửng kể với tôi rằng bà sếp đóa góa chồng nên thích trai trẻ lắm. Mà bà ấy thì giàu, lại có vẻ thích chồng tôi nên chồng tôi cũng cứ ỡm ờ chiều ý bà ấy để rồi “vay tiền không hoàn lại”. Chồng tôi còn khoái trá nói rằng gần đây đưa được nhiều tiền cho tôi cũng là do bà ấy “cho mượn” nhưng không phải trả đâu.

Chồng tôi nói rằng đó là việc chẳng mất gì. Anh ta chỉ xu nịnh, hỏi thăm, tình cảm quan tâm một chút thôi chứ chưa có chuyện đi quá giới hạn gì cả. Còn mọi người trong công ty muốn nghĩ sao thì nghĩ, miễn mình chẳng mất gì mà có tiền là được. Càng nghe chồng nói tôi càng thấy chối tỉ và khó chấp nhận.

Chẳng thà anh ta đi ngoại tình, lên giường với gái trẻ thì dù sao cũng là chuyện thường tình, là sự yếu lòng của đàn ông. Còn ở đây, tôi thấy chồng mình vừa hèn hạ, vừa bẩn thỉu trong cách suy nghĩ và lối sống. Đường đường là một người đàn ông mà anh ta lại sẵn sàng bán rẻ danh dự, sĩ diện của mình để hậu hạ dạ vâng một người đàn bà chỉ vì tiền. Thậm chí anh ra còn trơ trẽn đến mức chả ngại ngần gì như thế thì còn đáng mặt là đàn ông nữa hay không?

Cả tháng nay tôi về nhà ngoại ở. Chồng tôi biết là tôi đang giận nhưng có lẽ anh ta không biết là tôi đang nghĩ đến chuyện bỏ anh ta. Tôi chán ngán lắm rồi, không thể nào bỏ qua cái suy nghĩ chồng mình thô bỉ đến như vậy. Liệu có phải tôi đang làm quá vấn đề lên không hay là bản chất như chồng tôi thực sự không thể chấp nhận được? Mong mọi người cho tôi một lời khuyên!

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Cuộc Sống"


Có Thể Bạn Thích

Café sữa vs café đen
Có lẽ tôi và em đều phung phí
Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu, Cuộc Sống Tâm Đắc Của Trịnh Công Sơn
Thảm Cảnh Của Người Đàn Ông Hoàn Hảo
NGÀY MAI TỈNH GIẤC CŨNG LÀ LÚC EM ĐI
Nguyên Nhân Không Thể Tiếp Tục Hẹn Hò Cùng Nha Sĩ
Nếu như người ấy không còn yêu bạn nữa!
Chưa Kết Hôn Thì Sốt Ruột, Kết Hôn Rồi Lại Thèm Độc Thân...
Cần Người Phụ Nữ Thực Sự
Mẹo giúp sĩ tử “vượt bẫy” môn thi tiếng Anh trong kỳ thi THPT quốc gia 2017
6 lời khuyên hữu ích giúp chuẩn bị sẵn sàng cho những cơ hội trong tương lai
Hình Ảnh Cùng Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Hôn Nhân Gia Đình
Mùa cau
Đang Hạnh Phúc Bỗng Bạn Trai Chỉ Muốn Làm Bạn
20+ kiểu chụp ảnh sống ảo chất lừ với tháp nghiêng Pisa
Hận Thù Kí Ức Tuổi Thơ
Chia Tay Rồi Là Không Bao Giờ Quay Trở Lại Nữa Phải Không Anh?
Bố cũng tự hỏi mình như vậy
Cúc hương ngốc dại
Hôn Nhau Có Hại Cho Sức Khỏe

Trang Mọi Người Quan Tâm