Tặng quà gì cho vợ trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3?

Posted: Chủ Nhật, Ngày 28-05-2017, : 804.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 sắp đến gần rồi. Còn chần chừ gì mà bạn không lựa chọn một món quà để dành tặng vợ yêu của mình trong dịp lễ này nhỉ? Nhiều anh chồng nghĩ rằng, đã là vợ chồng rồi, sống với nhau thế nào, yêu thương nhau ra sao mới là quan trọng, chứ chỉ thể hiện sự quan tâm trong vài ngày thì chẳng có ý nghĩa gì. Điều này cũng đúng, nhưng phụ nữ vốn là những tâm hồn nhạy cảm, dễ tổn thương. Bạn chẳng tặng quà họ vào ngày nọ ngày kia, họ có thể không buồn (hoặc không nói cho bạn biết họ buồn), nhưng thấy các chị em khác xúng xính hoa quà, chắc chắn họ cũng hy vọng sẽ có một bất ngờ nho nhỏ nào đó từ chồng trong ngày đặc biệt này. Bạn thử mua 1 bó hoa về nhà vào ngày 8/3 mà xem, họ sẽ rạng rỡ hơn rất nhiều. Có thể bạn sẽ nghe thấy vợ mình nói rằng hôm nay hoa đắt lắm, anh mua làm gì cho tốn tiền, hoặc để tiền đưa em đi ăn còn hơn, thậm chí chê hoa bạn mua xấu,... nhưng nếu khéo léo, bạn sẽ thấy niềm vui của vợ mình kéo dài đến vài ngày chỉ nhờ bó hoa đó. 

Bạn yêu thương vợ mình cô ấy có thể biết nhưng sẽ vẫn nghi ngờ, vẫn không dám chắc và luôn thấp thỏm lo âu, những ngày như thế này chính là dịp để bạn thể hiện tình yêu của mình với vợ, chứng minh cho cô ấy thấy rằng, bạn luôn quan tâm đến cô ấy, có một mình cô ấy và không quên mua một món quà nhỏ tặng vợ trong ngày mà cả thế giới tôn vinh một nửa của mình.

Dưới đây là những món quà nho nhỏ bạn có thể chọn để tặng cho vợ mình. Chúc 2 bạn luôn hạnh phúc và vui vẻ!

1. Hoa hồng


                        Tặng quà gì cho vợ trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3?
                     0

Hoa hồng là lựa chọn không thể thiếu trong những dịp lễ quan trọng (như Valentine 14/2,...). Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách thể hiện sự quan tâm đến người phụ nữ của bạn.

Hoa hồng là tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào và bất diệt. Bất cứ một người vợ nào cũng mong muốn nhận được hoa hồng từ người chồng của mình trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 nhé.

2. Túi xách


                        Tặng quà gì cho vợ trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3?
                     1

Túi xách là vật dụng khá quan trọng và cần thiết với bất kỳ người phụ nữ nào. Do đó trong dịp 8/3 này bạn có thể mua dành tặng vợ yêu của mình một chiếc túi xách.

Để chọn cho vợ mình một chiếc túi phù hợp nhân dịp 8/3 bạn cần để ý xem cô ấy yêu thích thương hiệu gì, màu sắc ra sao để chọn được món quà ý nghĩa nhất cho vợ vào ngày 8/3 này nhé.

3. Nước hoa


                        Tặng quà gì cho vợ trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3?
                     2

Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ. Trong dịp 8/3 này dành tặng nàng một lọ nước hoa đúng với gu, sở thích của nàng, đảm bảo nàng sẽ rất ngạc nhiên và hạnh phúc đó nhé.

4. Đồ trang điểm


                        Tặng quà gì cho vợ trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3?
                     3

Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho người vợ yêu quý của bạn trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 này. Tuy nhiên bạn nên nhờ người bán hàng "tư vấn" về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà. Nếu da vợ bạn có những điểm đặc biệt như nhờn, khô,... bạn cũng nên nói ra để được tư vấn một sản phẩm tốt nhất cho vợ.

5. Sách 

Nếu vợ bạn là người thích đọc sách, hãy tặng cô ấy một cuốn tiểu thuyết, sách kỹ năng hoặc sách về chủ đề cô ấy vẫn quan tâm. Nhưng hãy nhớ rằng, những cuốn sách dạy làm vợ hiền, dâu đảm, sách dạy nấu ăn bạn không nên mua tặng vợ trong dịp này, vì chúng có thể khiến cô ấy cảm thấy áp lực. Nếu vợ bạn thích thì có thể mua tặng sách kiểu này vào một ngày bình thường sau đó.

6. Tự tay chuẩn bị bữa tối dành tặng nàng


                        Tặng quà gì cho vợ trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3?
                     4

Nếu thường ngày vợ của bạn chăm lo công việc nhà bếp, nấu ăn. Trong dịp 8/3 này bạn có thể dành tặng này một món quà bất ngờ đó là tự tay bạn vào bếp chuẩn bị một bữa tối dành tặng nàng.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

    Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ!

     

     



    NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Kỹ Năng Sống"


    Có Thể Bạn Thích

    Chỉ một cuộc đời mà thôi
    Tớ nhớ cậu!
    Những Câu Danh Ngôn Hay Về Cuộc Sống Mà Bất Kì Bạn Trẻ Nào Cũng Nên Ghi Nhớ
    Gà gô và người bẫy chim
    Hình Ảnh Người Thầy Hiện Lên Qua Những Câu Ca Dao.
    Tổng Hợp Ảnh Bìa Đẹp Về Sự Cô Đơn Lạnh Lẽo Về Tình Yêu Buồn Tan Vỡ
    Không Định Xin Lỗi
    Vì Bố Cũng Thích Phụ Nữ Đẹp
    Bị oan
    Bỗng Nhiên Có Chị Gái Sinh Đôi Chỉ Vì Quá Tham Ăn
    Cảm ơn cha đã cho con thấy chúng ta nghèo đến mức nào
    8 mẹo trang điểm giúp bạn trông "quyến rũ" hơn
    Quê cha đất tổ
    Chỉ còn là quá khứ
    Chỉ dẫn không chính xác..
    12 bài học Marketing quý giá từ thành công của Snapchat
    ANH HÃY LÀ BẢN NHẠC CHO EM ,ANH NHÉ
    Anh Của Em, Đừng Của Ai
    Hồn ma báo tử
    Chùm ảnh hài hước, vui nhộn về những con vật nuôi đáng yêu

    Trang Mọi Người Quan Tâm