Trang phục dành cho nam giới theo xu hướng 2017

Posted: Thứ Bảy, Ngày 07-10-2017, : 946.

Bắt kịp với những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới là cách để bạn trở nên nổi bật và cuốn hút mọi người xung quanh hơn. Không giống như thời trang dành cho phái đẹp, thời trang nam luôn ít có sự thay đổi và thường ổn định hơn. Thế nhưng, không phải vì thế mà bạn lại bỏ qua những xu hướng hot. Vây nên, phái mạnh nên chú ý để bổ sung vào tủ quần áo của mình nếu không muốn bị nói là cổ hủ.

1. Bộ suit thoải mái và phóng khoáng

Trang phục dành cho nam giới theo xu hướng 2017 0

Suit có lẽ là một bộ trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của bất cứ quý ông nào. Vài năm trở lại đây, những bộ suit caro với màu sắc trung tình đã trở lại trên những sàn diễn thời trang trên khắp thế giới, phong cách kinh điển này đã có những thay đổi tích cực. Những bộ suit ngày nay không còn ôm sát vào cơ thể người mặc nữa, những nhà thiết kế nổi tiếng như Giorgio Armani, Prada, Saint Laurent đã pha trộn áo khoác cardigan thoải mái với kiểu suit truyền thống. Sự kết hợp mới và cũ này cho ra đời những chiếc áo khoác ôm vừa đủ thoải mái và mỏng nhẹ, có thể kết hợp cùng quần tây cùng màu để tạo thành bộ suit nghiêm chỉnh hoặc phối với trang phục ngày thường như quần jeans, kaki và áo sơmi họa tiết.

Trang phục dành cho nam giới theo xu hướng 2017 1

Theo nhà thiết kế Bottega Veneta cũng khẳng định, những chiếc quần tây rộng rãi sẽ rất phù hợp với những chiếc áo vest và suit cho các quý ông, và đây cũng là xu hướng thời trang nam 2017 này. Phái mạnh nên sở hữu ít nhất một bộ suit như thế để có thể phối nhiều loại trang phục khác nhau mà vẫn giữ được vẻ lịch lãm vốn có.

Trang phục dành cho nam giới theo xu hướng 2017 2

2. Quần tây cropped rộng rãi

Mặc dù trên những sàn diện thời trang nam luôn giới thiệu những bộ sưu tập mới về những kiểu quần ôm sát hoặc lưng cao. Nhưng thực sự những chiếc quần ấy không hề phù hợp với xu hướng thời trang nắm 2017, cũng như không đem lại sự thoải mái và lịch lãm cho người mặc.

Trang phục dành cho nam giới theo xu hướng 2017 3

Quần cropped ngắn trên mắt cá pha trộn với quần jogger sẽ là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ ai. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn thêm một chiếc quần lưng thấp với độ rộng rãi, nhỏ dần xuống mắt cá có thể diện với mọi loại trang phục, chẳng hạn kết hợp với áo thun trơn hay áo sơmi, thêm chiếc áo khoác cardigan hay áo blazer hoặc áo da.

3. Màu pastel

Trang phục dành cho nam giới theo xu hướng 2017 4

Màu xanh nhạt, màu tím nhạt hay vàng nhạt đều là những màu nằm trong hệ màu pastel, những màu này thường được xuất hiện rất nhiều trên các sàn diễn thời trang, nhưng để áp dụng vào trang phục hằng ngày lại là chuyện khác. Khi bạn chọn những bộ trang phục nằm trong hệ màu này, nên tránh mặc gam màu này head-to-toe (từ đầu đến chân) dù bạn đã nhiều lần nhìn thấy trên sàn diễn thời trang.

Trang phục dành cho nam giới theo xu hướng 2017 5

Diện màu pastel một cách nhã nhặn và thông minh sẽ tạo nên vẻ thời thượng, phóng khoáng và tự do. Ví dụ chiếc áo thun vàng nhạt với áo khoác kaki màu nâu hay màu xanh quân đội cùng quần tây màu xám chính là một sự phối hợp hoàn hảo. Cũng có thể chọn áo sơmi đen hoặc trắng cùng áo khoác kaki màu xanh nhạt tươi tắn để tạo sự thư giãn và dễ chịu cho cả người mặc lẫn người đối diện.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Kỹ Năng Sống"


Có Thể Bạn Thích

Bên nào cũng được
Hồng nhan bạc phận
Mùa theo mùa đi mãi
9 kiểu nhân viên và cách quản lý hiệu quả
Đổng Trác tư vấn về sức khỏe….
Mọc sừng
Ông ơi! sao cười?
Giá cậu cười với tớ thêm lần nữa
Năm phút nữa thôi bố
Làm gì khi bị hóc xương cá
Những câu chuyện ý nghĩa cho ngày 8-3
Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Chia Đôi Nghe Thật Xót Xa
Con Tằm
Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 là ngày nào – Lịch sử và ý Nghĩa ra sao – Lời chúc ý nghĩa cho bé ngày 1/6 – Nên làm gì vào ngày 1/6
9 cách để lướt web như 1 hacker
Rắc Rối Chỉ Vì Con Quá Vâng Lời
Người đến từ trong tranh
Sinh Đôi Lun Nhé
Choáng Váng Trước Lời Cảnh Cáo Của Bố Bạn Gái
ĐIỀU BÍ MẬT GIẢN DỊ CỦA HẠNH PHÚC

Trang Mọi Người Quan Tâm