5 trang phục không nên mặc đến đám cưới

Posted: Thứ Bảy, Ngày 27-05-2017, : 907.

Mùa hè là khoảng thời gian để thư giãn trên những bãi biển cùng bữa tiệc thịt nướng ngoài trời và...một tập thiệp mời đám cưới. Bạn có một lịch trình dày đặc, chồng chéo lên nhau, vì vậy hãy lên kế hoạch để mặc những bộ trang phục cho phù hợp nhé. Vì đám cưới là nơi đông vui, tập trung nhiều người nên vấn đề trang phục rất quan trọng.

Đặc biệt khi bạn là phụ nữ, bạn sẽ luôn phải suy nghĩ, đắn đo lựa chọn những bộ trang phục thật đẹp để đi dự đám cưới. Ngoài việc lựa chọn trang phục đẹp ra, bạn cũng phải cân nhắc xem nó có hợp lý hay không. Nên tránh 5 diện trang phục được liệt kê dưới đây khi đến dự đám cưới nhé.

1. Váy trắng


                        5 trang phục không nên mặc đến đám cưới
                     0

Thông thường, cô dâu sẽ mặc một bộ váy màu trắng thật đẹp và lộng lấy. Vì vậy, bạn không nên mặc một chiếc váy màu trắng cầu kỳ sẽ dễ "đụng hàng" với cô dâu lắm nhé. Hơn nữa, những bộ váy màu trắng sẽ bị dấy bẩn lên trong khi bạn ăn uống.

Bạn có biết rằng ở phương Tây, một người phụ nữ xuất hiện trong trang phục màu trắng toát tại đám cưới- có nghĩa là muốn cô dâu chết sớm không? Ít nhất, bạn có thể phối thêm phần lưới màu nâu sẫm hoặc màu ánh hồng và nhớ hạn chế phần viền ren trắng khi đến dự lễ tốt nghiệp hay buổi tiệc chiêu đãi trong vườn nhé.

2. Giày gót nhọn Stilettos


                        5 trang phục không nên mặc đến đám cưới
                     1

Chúng tôi hiểu rằng: "Đám cưới là cơ hội để bạn có thể ăn mặc diện". Nhưng hãy nhớ rằng: "Bạn sẽ phải di chuyển nhiều từ bàn này tới bàn khác hoặc nhảy múa đến tận đêm. Nếu bạn chưa thể 'thích nghi' được với giày cao gót cả ngày thì bạn có thể sẽ gặp rắc rối đấy. Còn không, hãy chắc chắn bạn đã từng sử dụng nó trước đó rồi hoặc chọn một đôi hợp lý hơn để đi nhé".

3. Đồ quá ngắn và quá hở hang


                        5 trang phục không nên mặc đến đám cưới
                     2

Lễ cưới của họ không phải là một buổi trình diễn thời trang hay một bữa tiệc trên biển, vậy nên đừng mặc những trang phục quá "hở hang". Nó sẽ chả ổn chút nào khi mọi người nhìn thấy hết được đồ lót bên trong của bạn. Ngoài ra, nếu bạn tự ngắm mình trong gương và thấy khá ổn thì hãy thử ngồi xuống một chiếc ghế hoặc bước đi trên các bậc cầu thang.

4. Váy cầu kỳ


                        5 trang phục không nên mặc đến đám cưới
                     3

Có thể bạn rất muốn diện đầm cocktail của mình nhưng đầm cocktail có thể không cần thắt nơ. Và trong trường hợp đó, tốt nhất bạn đừng nên mặc một chiếc áo dài vì bạn không cơ hội nào để ăn mặc xuề xòa. Hơn nữa, váy cầu kỳ thường có phần chân váy xòa, dài chấm đất nên sẽ là trang phục được liệt vào danh sách tối kỵ trong ngày đám cưới.

5. Đeo trang sức phát ra tiếng


                        5 trang phục không nên mặc đến đám cưới
                     4

Trong nhà thờ yên tĩnh, bạn đeo vòng phát ra tiếng kêu như tiếng chuông rung thì hãy nghĩ xem điều gì sẽ xảy ra. Bạn có thể thay chúng bằng một đôi khuyên tai bản to chẳng hạn.


                        5 trang phục không nên mặc đến đám cưới
                     5
Bạn nên mặc: Quần

Vâng! Mặc quần trong đám cưới là rất ổn. Thực tế thì một bộ Jumpsuit kết hợp với trang sức đơn giản có thể sẽ giúp bạn trông sành điệu nhất trong đám cưới đó.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Kỹ Năng Sống"


Có Thể Bạn Thích

Người khách mù trên xe bus
Những Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Khích Lệ Bạn Sống Tốt Hơn
6 Điều Không Thể Tha Thứ Được Trong Tình Yêu
Đặt chân lên mặt trăng
Yêu thương cũng cần phải có niềm tin
Em sẽ chờ anh...Giữ tim cho em đấy!
Đường về nhà
SÁT NGÀY CƯỚI BẠN GÁI VAY NÓNG 50 TRIỆU ĐỂ TRẢ NỢ, CHÀNG TRAI BÈN HỦY HÔN, AI NGỜ...
Em là gì của tôi?
Những câu đố vui dành cho thiếu nhi hay nhất có đáp án
Không phải là tình yêu
Hổng dám ra đường
Mụ Đàn Bà Xấu Xí Của Chồng
MẸ ƠI, VÌ SAO MẸ KHÓC?
Tôi Đi Khám Mắt
Nghe thấy không?
Bí Mật Dưới Gầm Gường
Cũng chỉ là một cái kết
Hạnh phúc chỉ cách nửa mét
6 gợi ý cho địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp gần Hà Nội

Trang Mọi Người Quan Tâm