7 đặc điểm giúp phụ nữ trở nên quyến rũ hơn

Posted: Thứ Bảy, Ngày 27-05-2017, : 1527.

Khi được hỏi những đặc điểm nào của phụ nữ thu hút họ nhất, dường như phái mạnh cũng sẽ trả lời nguyên vẹn những tiêu chuẩn mà bản thân đã đề ra. Trong khi chúng ta đều đi theo xu hướng làm đẹp vẻ bên ngoài theo như chúng ta muốn và khuyến khích những người phụ nữ khác cùng làm theo - như son môi bóng màu tím hay búi tóc rối. Phải thừa nhận rằng, phần trẻ con trong mỗi chúng ta thường muốn tò mò tìm tòi về công thức "ma thuật" được cho là mang lại những lợi ích gấp đôi.

Cũng với suy nghĩ đó, chúng tôi đã làm một nghiên cứu nhỏ và tìm ra được 7 đặc điểm thú vị về những thứ được cho là "hấp dẫn nhất" đối với phái mạnh. Hãy đọc 7 đặc điểm giúp phụ nữ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt phái mạnh ở phía dưới nhé!

Răng trắng


                        7 đặc điểm giúp phụ nữ trở nên quyến rũ hơn
                     0

Dựa theo nghiên cứu này, phụ nữ có nụ cười tỏa nắng cùng với hàm răng trắng sáng đều hấp dẫn trong mắt những chàng trai đang mơ mộng về họ. Các nhà nghiên cứu cho thấy những người có hàm răng thưa hoặc vàng ố thường kém hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, bạn đừng nên dùng các phương pháp hóa chất để tẩy trắng răng, rằng nụ cười rạng rỡ nhất không gì khác chính là có một hàm răng trắng sáng tự nhiên.

Môi đỏ


                        7 đặc điểm giúp phụ nữ trở nên quyến rũ hơn
                     1

Nghiên cứu từ trang tạp chí Journal of Personality and Social Psychology đã tiết lộ mối tương quan trực tiếp giữa màu đỏ, nam giới và sự hấp dẫn của phái đẹp. Thứ gì được cho là hấp dẫn nhất? Theo nghiên cứu cho thấy, "Đàn ông dường như không biết gì về hiệu ứng màu đỏ này". Vậy còn chần chừ gì nữa mà không thử làm cho bờ môi của mình trở nên quyến rũ hơn!

Tỷ lệ vòng eo trên vòng mông (WHR)


                        7 đặc điểm giúp phụ nữ trở nên quyến rũ hơn
                     2
Hiện nay, kiểu "người dây" – thân hình gầy, mảnh khảnh được xem là một tiêu chuẩn để đánh giá nhưng các nhà nghiên cứu ở New Zealand lại chứng minh: "Đàn ông thích phụ nữ có thân hình tỷ lệ vòng eo trên mông 7:10 hơn là 9:10".

Giọng nói to


                        7 đặc điểm giúp phụ nữ trở nên quyến rũ hơn
                     3
Nghiên cứu này chỉ ra rằng đàn ông thích phụ nữ có giọng nói to hơn là những người nói nhỏ hoặc "thều thào". Nhưng cũng không phải vì thế mà các quý ông sẽ mời những cô nàng có giọng nói to át cả đám đông đến dự bữa tiệc ngoài trời.

Tóc nâu, tóc đen


                        7 đặc điểm giúp phụ nữ trở nên quyến rũ hơn
                     4

Những cô gái tóc vàng trông thú vị hoặc làm bạn cảm thấy vui vẻ nhưng liệu đó có được cho là hấp dẫn hay không? Nghiên cứu năm 2008 đưa ra kết luận: "Trong các cuộc tán chuyện của phái mạnh những cô nàng tóc đen, tóc nâu thường có vẻ "xôm" hơn khi họ bình luận về những cô gái tóc vàng". Song, chỉ có màu tóc thôi, còn về độ dài của mái tóc thì dường như các chàng lại không để ý nhiều.

Trang điểm nhẹ


                        7 đặc điểm giúp phụ nữ trở nên quyến rũ hơn
                     5

Tuy nhiên, có một lý do khác khi tham gia vận động phong trào #nomakeupselfie (chụp ảnh không trang điểm) là các đối tượng trong nghiên cứu này ở trang tạp chí Quarterly Journal of Experimental Psychology - được đưa cho bức ảnh của những cô gái có các mức trang điểm khác nhau và yêu cầu họ chọn ra bức ảnh mà thu hút họ nhất. Sau đó, đoán xem điểm hấp dẫn người khác giới nhất là gì. Thật bất ngờ, không chỉ nam giới mà cả hai phái đều cảm thấy những người trang điểm vừa phải, không quá lòe loẹt thường có sức hấp dẫn và dễ nhìn hơn.

Tay dài


                        7 đặc điểm giúp phụ nữ trở nên quyến rũ hơn
                     6

Chân dài là một lợi thế nhưng tay dài cũng là một trong những đặc điểm giúp bạn trở nên quyến rũ hơn với các chàng.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Kỹ Năng Sống"


Có Thể Bạn Thích

Xin lỗi cậu
Sao anh không cưới em?
Những việc cần làm để chuẩn bị cho một đám cưới hoàn hảo
Một đời người, một câu nói
Bí quyết viết CV tiếng Anh chuyên nghiệp
Chúa sẽ phù hộ cho anh!!!
Em Muốn Bỏ Tôi Vì Tìm Được Người Có Điều Kiện Hơn
Tuyển tập danh ngôn hay nhất về cuộc sống của người nổi tiếng bạn nên biết
Tình chật chỗ rồi, em phải đi thôi!
Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Đơn Phương Buồn Não Nề
Truyện cổ tích má viết
Dũng cảm
Quan hệ với chủ hộ…
Lý Do Tỉa Lông Chó Đắt Hơn Cắt Tóc Cho Người
25 Tuổi Bạn Gái Vẫn Lăn Tăn Chưa Muốn Cưới
Làm Bồ Anh Nhé !?
Phải nói chính xác mới được
35 câu nói bạn nên ghi nhớ về tình yêu và cuộc sống đầy ý nghĩa
Ngày 20-11: Tìm hiểu về ý nghĩa lịch sử của ngày nhà giáo Việt Nam
Tổng hợp những câu nói hài hước về cuộc sống hàng ngày trên facebook

Trang Mọi Người Quan Tâm