8 thói quen phá hủy cơ bụng sáu múi siêu nhanh

Posted: Thứ Bảy, Ngày 27-05-2017, : 832.

Bổ sung nhiều loại thực phẩm tốt cho cơ thể thôi chưa đủ, loại bỏ những thói quen xấu này cũng quan trọng không kém. Bởi lẽ, nếu vẫn duy trì chúng thì mong muốn được sở hữu cơ bụng 6 múi của bạn còn "dài dài" mới đạt được.

1. Ăn quá nhiều các loại hạt đã qua chế biến


                        8 thói quen phá hủy cơ bụng sáu múi siêu nhanh
                     0

Các loại hạt đã qua chế biến hoàn toàn khác với ngũ cốc nguyên hạt như gạo nâu, hạt lúa mì, hạt diêm mạch hay quả hạch. Chúng chính là bánh mì trắng, mì sợi trắng, miến... Theo một nghiên cứu của đại học Pennsylvanina thì những người thường xuyên sử dụng ngũ cốc nguyên hạt trong chế độ ăn uống gồm trái cây, rau củ, sữa ít béo và protein sẽ giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả hơn nhóm sử dụng ngũ cốc tinh chế.

2. Ăn quá nhiều khoai tây đã qua chế biến, đặc biệt là khoai tây chiên


                        8 thói quen phá hủy cơ bụng sáu múi siêu nhanh
                     1

Theo một kết quả được rút ra từ cuộc khảo sát những thay đổi về trọng lượng của hơn 120.000 người được thực hiện bởi Tạp chí Y khoa New England, bao gồm cả nam và nữ trong khoảng 20 năm thì khoai tây chiên và các sản phẩm chế biến từ khoai tây chính là nguyên nhân khiến họ tăng cân nhanh hơn. Cụ thể, nngười tham gia được hỏi 4 năm/lần và trung bình, họ tăng khoảng 1.5 kg/lần và tăng tổng khoảng 7.7 kg/20 năm.

3. Ăn thực phẩm chứa nhiều chất béo chuyển hóa

Chất béo chuyển hóa là một loại axit béo. Axit béo có trong dầu rau quả, các loại quả hạch, hạt giống, mỡ động vật và dầu cá, tuy nhiên, không phải tất cả các axit béo đều có hại cho sức khỏe, ngoại trừ các chất béo chuyển hóa. Bạn có thể tìm thấy loại chất này trong thực phẩm đã qua chế biến như đồ ăn nhanh, pizza đông lạnh, món ăn chiên mua "vội" từ các cửa hàng...


                        8 thói quen phá hủy cơ bụng sáu múi siêu nhanh
                     2

Ngoài tăng nguy cơ gây mắc bệnh tim mạch như xơ vữa động mạnh thì đối với những người đang trong quá trình tập thể hình, chất béo chuyển hóa còn gây nhiều tác động rất xấu. Bởi vì, nó không chỉ làm tăng lượng mỡ ở bụng mà nó còn tác động lớn tới việc chuyển hóa lượng mỡ từ các vùng khác trên cơ thể tới bụng.

4. Bỏ qua luyện tập các nhóm cơ ổn định


                        8 thói quen phá hủy cơ bụng sáu múi siêu nhanh
                     3

Nếu muốn sở hữu một cơ thể cường tráng như thần sấm Thor thì đừng chỉ tập trung vào luyện tập phần cơ ngực, cơ tay và bắp chân. Hãy quan tâm nhiều hơn tới phần cơ ổn định xung quanh vai, hông và phần trung tâm cơ thể vì chúng sẽ giúp bạn hạn chế các chấn thương đáng tiếc xảy ra trong quá trình luyện tập.

5. Uống ít nước


                        8 thói quen phá hủy cơ bụng sáu múi siêu nhanh
                     4

Không uống đủ nước mỗi ngày khiến tinh thần và khả năng tham gia luyện tập của bạn bị giảm sút rất nhanh.Quan trọng hơn, nó còn ảnh hưởng tới hiệu quả của buổi tập. Do vậy, hãy thay đổi thói quen này để có thêm nhiều cảm hứng tập luyện.

6. Không khởi động trước khi tập


                        8 thói quen phá hủy cơ bụng sáu múi siêu nhanh
                     5

Đừng vì qua ao ước sở hữu thân hình sáu múi mà lao vào những bài tập cường độ cao trong khi, chúng không phù hợp với thể trạng và khả năng hiện tại của bạn. Thậm chí, nhiều người còn bỏ qua các thao tác khởi động trước khi tập cho dù đã được cảnh báo rằng điều này có thể khiến bạn gặp những chấn thương đáng tiếc, nhất là khi thực hiện các bài tập phức tạp.

7. Nghỉ ngơi liên tục


                        8 thói quen phá hủy cơ bụng sáu múi siêu nhanh
                     6

Việc thực hiện các bài tập nối tiếp nhau sẽ giúp các nhóm cơ hoạt động liên tục thay phiên nhau, tối đa hóa thời gian tập luyện, tiết kiệm thời gian và hiệu quả bất ngờ. Không nên có thói quen, tập 1 bài lại nghỉ khoảng vài phút vì hiệu quả buổi tập sẽ giảm sút.

8. Tập đi tập lại một bài tập nào đó


                        8 thói quen phá hủy cơ bụng sáu múi siêu nhanh
                     7

Cơ thể của bạn có khả năng thích nghi rất nhanh với các bài tập, thậm chí là với những bài tập phức tạp nhất. Do vậy, hãy thử thách bản thân bằng những bài tập mới, tăng dần cường độ để cảm nhận những thay đổi rõ nét về cơ thể.

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Kỹ Năng Sống"


Có Thể Bạn Thích

Gợi ý 5 địa điểm hẹn hò lãng mạn trong ngày Valentine ở Hà Nội
Sinh viên bây giờ
Ấp trứng voi
Dụng cụ y tế
Tại sao…Thượng đế..
Sức Mạnh Của Lòng Kiên Nhẫn Trong Cuộc Sống
Trễ vì tai nạn
Chú Chó Chăn Cừu Thông Minh
Đối đáp tình yêu
Mẹ ơi, đừng bao giờ gục ngã!
Danh Ngôn Tình Yêu Bằng Tiếng Anh Hay Nhất, Triết Lí Nhất
Hình phạt nhẹ nhàng nhất..
ĐIỀU BÍ MẬT GIẢN DỊ CỦA HẠNH PHÚC
Đâu là hạnh phúc bạn đang có?
10 lý do bạn nên ăn nghệ nhiều hơn
16 mẹo giúp cuộc sống của bạn nâng lên một tầm cao mới
Chia Tay Rồi Không Thể Làm Bạn. Chỉ Có Hận Nhau Hoặc Còn Thương Nhau...
"anh Đã Tỏ Tình Và Bị Cô Ấy Từ Chối, Cho Nên Anh Mới Cưới Em"
Có Nghe Thấy Ai Hai Vợ Chưa
Câu Nói Hay Kích Thích Nghị Lực Của Mỗi Người

Trang Mọi Người Quan Tâm