SAU CÚ VẤP NGÃ - BẠN HỌC ĐƯỢC GÌ KHI ĐỨNG LÊN

Posted: Thứ Năm, Ngày 11-05-2017, : 949.

Có bao giờ bạn vấp ngã? Có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ vững bước trong cuộc đời mà không bao giờ gặp sai lầm hay thất bại! Dù bạn có cẩn thận thế nào, có dành hết công sức và tâm huyết để thực hiện một điều gì đó nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng sẽ thành công!

Có những lúc, sự vô tình của cuộc sống đẩy bạn đến thất bại và liên tiếp gặp phải sai lầm! Nhưng đừng vì thế mà đổ lỗi cho số phận, hãy xem xét lại cách làm việc của mình eder rút ra bài học cho chính bản thân mình! Có một điều khá bất ngờ đó chính là dù gặp thất bại bao nhiêu lần trong cuộc sống thì nhiều người vẫn luôn đổ lỗi cho số phận, cho sự kém may mắn chứ ít khi nhận lỗi về phía mình!

Vấp Ngã, Chuyện Thường Tình!!

Bất kỳ ai cũng có những lúc va vấp trong cuộc đời, những cú vấp ngã đó thường rất đau, rất khó chịu nhưng chúng ta phải chấp nhận và tự mình xoa dịu vết thương đó! Nếu không, chính chúng ta chứ không ai khác khoét sâu hơn vết thương của chính mình!

Hãy xem vấp ngã là một cơ hội để bạn học thêm bài học cuộc đời của chính mình, có người đã từng nói, tất cả chúng ta đều phải học những bài họ cuộc đời gióng nhau, nhưng những bài học đó sẽ đến với chúng ta theo những cách khác nhau! 

Vậy nên, bạn đừng bao giờ đổ lỗi cho số phận mà hãy nhận lỗi về chính mình! Bất kỳ việc gì xảy ra đều có nguyên nhân của nó, nếu bạn gặp sai lầm, thất bại liên tiếp thì chắc chắn bạn đã bỏ quên một điều cấm kỵ nào đó rồi cũng nên! Hãy tìm ra nó và khắc phục ở lần tiếp theo!

Tuy vấp ngã là chuyện thường tình, nhưng bạn hãy cẩn thận trong từng việc làm của mình để không bao giờ vấp ngã bạn nhé!

Hãy nhớ rằng, cẩn thận bao nhiêu cũng chưa đủ, lơ đểnh một chút đã là thừa! Nếu bạn lơ là trong công việc và trong cả cuộc sống nhất định bạn sẽ gặp thất bại trên đường đời!

Đứng Lên Hay Nằm Lại?

Khi vấp ngã, bạn sẽ đứng lên chứ? Sẽ tự mình vượt qua cú ngã đó để chinh phục con đường bạn đã lựa chọn? Đừng bao giờ đứng lại nơi bạn vấp ngã chỉ vì bạn sợ mình sẽ không thành công trong cuộc sống! Nếu không dám thực hiện thì bạn đã đánh mất cơ hội biến những điều không thể thành có thể rồi đấy! Đáng ngưỡng mộ nhất không phải là người giàu có nhất mà là người đứng lên sau những lần vấp ngã để thành công!

Hãy đừng lên và bắt đầu cuộc sống mới của mình, hãy chiến thắng tất cả những khó khăn, những thách thức để tìm kiếm cơ hội thành công cho chính mình bạn nhé! Chúng ta thường có tâm lý “ Sợ Cành Cong” nhưng nếu cứ sợ sệt không dám thực hiện, không dám cố gắng và nỗ lực thì “ Cành Chắc Chắn” đến đâu cũng có lúc gãy ngã! Vậy nên, đừng nằm lại bên đường của cuộc sống, hãy đứng dậy và thực hiện đường đua cuộc đời của mình bạn nhé!

Bạn Học Được Gì Khi Đứng Lên?

Mỗi khi vấp ngã rồi đứng lên bạn học được gì từ cuộc sống! Đừng để cuộc sống “đá” cho bạn cú trời giáng mà không biết vì sao mình phải lãnh nhận cú đá ấy bạn nhé! Sau khi đứng lên từ thất bại, hãy ghi nhớ bài học từ sai lầm đẩy bạn ngã xuống đó! Hãy nhớ bài học đó để sau này không bao giờ va vào nó thêm một lần nữa!

Những sai lầm và thất bại luôn khiến bạn day dứt, thế nên, hãy chỉ nhớ những bài học thôi đừng bao giờ để thất bại làm day dứt, ân hận và tự dày vò bản thân! Bởi ai cũng có lúc sai lầm thế nên, hãy chấp nhận nó như một điều tự nhiên trong cuộc sống để nhẹ nhàng và thanh thản hơn!

Dù bạn là người cẩn thận hay chăm chỉ, dù bạn có dành hết những gì tốt đẹp cho cuộc sống, công việc thì cũng có lúc chúng sẽ

“Tặng” cho chúng ta món quà của sự Thất Bại và Tuyệt Vọng! Nhưng đừng bao giờ vấp ngã mà không biết đứng lên, hãy nhớ rằng, sau vấp ngã là một bước trưởng thành dài, vậy nên bạn hãy trân trọng và ghi nhớ những lần vấp ngã đó! Để sau này không bao giờ gặp lại nó!

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 




Có Thể Bạn Thích

Những thói quen tốt của người giàu có thành công trong cuộc sống
3 lời khuyên giúp startup vượt qua giai đoạn đầu đầy sóng gió
3 điều mà những người thông minh tuyệt đối không bao giờ nói
Chưa biết!..
Tình Cũ Có Rủ Cũng Không Đến!
VỚI ANH, CHO TỚI CUỐI CÙNG EM VẪN LÀ TÌNH ĐẦU
Xuyến Chi vẫn nở
Thư tình: cô bé đã cướp mất trái tim anh
Vợ chồng trẻ con
Trả Thù Tình !!!
Những lời tỏ tình hay và đáng yêu đến mức đã cưa là phải đổ
Búp bê kiểu Mỹ
Truyện Ngắn Biển Mặn
Cậu Định Trốn Đến Bao Giờ Đây?
Cô nghĩ cũng được đấy
Lịch sử ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6
Không phải tiền bạc, đâu mới là tài sản quý giá nhất trong cuộc đời mỗi người?
Nụ Cười Là Đường Cong Quyến Rũ Nhất Của Phụ Nữ
Ba không phải là má
10 ý tưởng sáng tạo làm chậu hoa từ chai nhựa cũ

Trang Mọi Người Quan Tâm