Những điều cần thiết nếu muốn săn được vé máy bay giá rẻ

Posted: Chủ Nhật, Ngày 28-05-2017, : 839.

Ngày nay máy bay là một phương tiện di chuyển rất nhanh và tiện lợi đối với chúng ta mỗi khi chúng ta có những chuyến đi công tác, du lịch... hoặc đi đâu xa.

Ngày nay nhờ có các phương tiện công nghệ hiện đại và ngành hàng không cũng phát triển không ngừng sẽ giúp cho bạn có những thuận lợi khi bay, đặc biệt là "săn" được một chiếc vé máy bay giá rẻ thì còn gì tuyệt vời hơn. Với một vài tuyệt chiêu và kinh nghiệm để có thể "săn" được vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không trên khắp thế giới dưới đây, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn tìm kiếm được một chiếc vé ưng ý nhất.

    1. Một chiếc máy tính và một đường truyền tốc độ cao 

    
                        Những điều cần thiết nếu muốn săn được vé máy bay giá rẻ
                     0

    Với sự bùng nổ thông tin, công nghệ như hiện nay thì để tìm kiếm được một chiếc vé máy bay giá rẻ rất đơn giản, bạn không cần phải đi đâu xa, hay mất thời gian đến các phòng vé máy bay. Tất cả những gì bạn cần đó là một chiếc máy tính có kết nối mạng thật nhanh và tìm vé thôi.

    Thông thường, khi đưa ra các đợt khuyến mãi, các hàng thường sẽ không đăng lên trực tiếp website của mình vì thế, hãy sử dụng công cụ tìm kiếm để tới các website đó tìm hiểu thông tin khuyến mãi.

    Bên cạnh đó, những trang thông tin báo mạng, quãng cáo trên facebook cũng rất phát triển và có nhiều thông tin khuyến mãi bạn có thể tham khảo dễ dàng hơn.

    Điều quan trọng không kém là bạn phải thật nhanh tay để đặt được vé vì chắc chắn một điều có hàng chục người cũng nhăm nhe để đặt vé như bạn. Hãy sử dụng các trình duyệt tốt như Firefox, Google Chrome,... để truy cập. Nếu website của hãng quá tải, bạn không thể vào được, đừng nản lòng, hãy F5 liên tục, mở nhiều trình duyệt để có thể "bao vây" mọi phía.

    Bên cạnh đó, một mẹo nhỏ nữa dành cho bạn đó là ở tất cả các website bán vé máy bay của tất cả các hãng hàng không đều có phần đăng ký nhận thông tin và đăng ký làm thành viên, vì vậy bất cứ kỳ bào bạn cũng có thể đăng ký và nhận được những tin nhắn qua email thông tin khuyến mãi dễ dàng nhất mà không lo bỏ sót những chương trình khuyến mãi nào.

    2. Luôn có trong ví một chiếc thẻ thanh toán quốc tế

    
                        Những điều cần thiết nếu muốn săn được vé máy bay giá rẻ
                     1

    Nếu bạn đặt những chuyến bay trong nước thì việc thanh toán rất đơn giản, bạn chỉ cần thẻ ATM nội địa, sau khi hoàn thiện thủ tục đăng ký về chuyến bay, bạn chỉ cần in hóa đơn và đến trực tiếp các phòng bán vé, đại lý để trả tiền, nhận code đặt chỗ. Nhưng đối với các hãng hàng không nước ngoài thì bạn không thể thanh toán bằng thẻ ATM thông thường mà chúng ta cần thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế như Visa, Master... Đây cũng là một điều kiện cần thiết nếu chúng ta muốn áp dụng cho thanh toán vé khuyến mại. Hãy luôn mang theo thẻ thanh toán quốc tế còn giá trị sử dụng để đảm bảo bạn không bỏ lỡ mất cơ hội vàng từ VietJetAir. Thẻ Visa Debit và Master Debit hiện nay đăng ký cực kỳ nhanh và đơn giản ở các ngân hàng, mà lại "sành điệu" khi có thẻ này trong ví phải không bạn?

    3. Hãy lựa chọn giá vé linh hoạt

    
                        Những điều cần thiết nếu muốn săn được vé máy bay giá rẻ
                     2

    Để muốn có được vé máy bay giá rẻ thì bạn nên đặt vé càng sớm càng tốt, còn nếu đặt muộn và sát ngày đi thì giá vé vẫn rẻ nhưng không phải là rẻ nhất. Nếu bạn đi cùng nhóm bạn mà không thể nhanh tay đặt được loại vé giá rẻ nhất thì bạn cũng đừng vội thất vọng. Thành viên của một diễn đàn du lịch trên mạng từng chia sẻ: "Giả sử tôi có nhóm bạn 4 người từ Hà Nội đi Bangkok. Nếu tôi nhanh tay đặt ngay khi chương trình khuyến mại tung ra thì tôi có thể mua cả 4 vé siêu rẻ, ví dụ 15 USD/chặng/người, 4 người bằng 60 USD. Nhưng gần đến cuối tôi mới mua (đặt một lúc 4 hành khách) thì giá vé là 40 USD/người, 4 người bằng 160 USD.

    4. Lựa chọn ngày khởi hành thích hợp

    
                        Những điều cần thiết nếu muốn săn được vé máy bay giá rẻ
                     3

    Nếu gia đình bạn muốn tận hưởng một chuyến du lịch cho những ngày nghỉ vào mùa hè thì tốt nhất bạn nên "săn" vé trước đó ít nhất 3 tháng.

    Khi muốn đặt vé giá rẻ bạn cần lưu ý không nên đặt vào những ngày nghỉ cuối tuần như (thứ 6, thứ 7 và chủ nhật). Thêm nữa, bay đêm thường rẻ hơn ban ngày, nên bạn cũng chú ý thời gian, sự chênh lệch múi giờ khi bay quốc tế để đưa ra lựa chọn hợp lý. Đồng thời cũng cần có ngày dự phòng nếu hết vé giá rẻ trong ngày dự kiến ban đầu.

    5. Một vài lưu ý nhỏ khi đặt vé máy bay:

    1. Máy bay giá rẻ thường không tiện nghi, nhưng chắc chắn là phải đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn, nên bạn cũng chuẩn bị sẵn tâm lý mình không phải là "khách vip" khi lên máy bay.
    2. Nếu có người quen làm trong ngành hàng không, hãy giữ liên lạc tốt và thường xuyên với họ. Họ sẽ mách cho bạn về các đợt khuyến mại cũng như vài chiêu để đặt được vé giá rẻ nhanh nhất.
    3. Hầu hết vé giá rẻ thường chưa tính các khoản thuế, hành lý ký gửi. Do đó, bạn nên tính toán kỹ trước khi đặt mua.
    4. Tên hành khách phải ghi bằng tiếng Việt không dấu, không dùng các ký tự đặc biệt như @, ...
    5. Thường vé giá rẻ không kèm ăn uống, cũng thường hay bị trễ giờ, do đó bạn nhớ nạp năng lượng đầy đủ trước chuyến bay.
    6. Khi gặp lỗi: đừng quá lo lắng mà hãy bình tĩnh xem kỹ nội dung báo lỗi từ hệ thống để có hình thức xử lý kịp thời. Nếu là lỗi báo bận do nhiều người truy cập, hãy thoát ra và quay lại trong 1 phút.
    7. Lỗi thanh toán: Khi hệ thống trả về báo thanh toán thẻ bị lỗi hay từ chối, rất có thể bạn đã thao tác khai báo chưa chính xác ở khâu nào đó nên hệ thống bảo mật đã ngăn chặn hoặc thẻ của bạn có vấn đề. Trước khi mua vé lại, bạn cần xem lại hộp thư xem có email hành trình gửi về chưa, hoặc truy cập vào trang thành viên để xem nếu đặt chỗ đã có.
    8. Kiểm tra kết quả: nếu đặt chỗ thành công, bạn có thể xem thông tin đặt chỗ theo cách cách sau:

       

       



      NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Kỹ Năng Sống"


      Có Thể Bạn Thích

      Tắt Facebook, dành thời gian truy cập vào 37 trang Web này để bổ sung những kiến thức mới mỗi ngày
      LỜI THƯƠNG CHƯA NGỎ
      Thử tín hiệu…
      Người chồng tham ăn
      Cách mở cửa xe ô tô đúng cách và an toàn
      Số tôi số chẳng ra gì
      CÁI RƯƠNG ĐỰNG THỦY TINH VỠ
      Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Nghe 1 Lần Là Nhớ
      Mùa hoa không bao giờ nở
      Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu Thầm Của Người Con Gái
      Thiên thần không cánh
      Khi Con Gái Làm Theo Lời Mẹ Dặn
      Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu, Cuộc Sống Tâm Đắc Của Trịnh Công Sơn
      Siêu chậm
      ĐÊM NÀO CŨNG NGỦ MƠ THẤY VỢ VỀ BÁO MỘNG BỊ CHẾT OAN
      Con người do mê lầm mà sống trong đau khổ
      Sao anh không cưới em?
      Châm Ngôn, Câu Nói Hay Nhất Về Cuộc Sống, Tình Bạn Và Tình Yêu
      Nhầm máy, xin lỗi nhé
      CON NGƯỜI SUỐT ĐỜI DẤN THÂN VÌ CHỮ TIỀN NHƯNG VẪN CÒN MỘT ĐIỀU CHƯA HIỂU

      Trang Mọi Người Quan Tâm