Anh có thể chờ cô gái anh yêu được bao lâu?

Posted: Thứ Sáu, Ngày 12-05-2017, : 1721.

Người ta bảo điều dại dột và ngu ngốc nhất trong tình yêu là yêu phải 1 người không yêu mình và chờ đợi họ. Anh nghĩ mình làm được điều đó đến bao giờ? Anh có thể chờ cô gái anh yêu đến bao lâu? Khi mà người ta vấn hờ hững với anh đến vậy? Anh sẽ chờ đợi được đến bao lâu khi người ta chẳng cho anh một lời hứa hẹn. Anh có thể chờ cô gái anh yêu được bao lâu?

Em không còn trẻ cho những mộng mơ, nhưng cũng chưa đủ lớn để biết em cần gì ở cuộc sống này, đôi khi em mơ hồ giữa giấc mơ và thực, giữa anh và thế giới, giữa cuộc đời thực hư quẩn quanh này.

Anh! là người em chẳng bao giờ muốn làm buồn, ánh mắt buồn sầu của anh còn đi vào những giấc mơ của em, em nghĩ em có thể làm anh vui, nhưng em không dám vì niềm vui đó sẽ được bao lâu, người đời bảo niềm vui dễ đến mà nỗi buồn thì còn nhanh và dài hơn… em sợ anh sẽ chỉ vui được chốc lát thôi. Có hi vọng thì sẽ có tuyệt vọng, hi vọng càng nhiều tuyệt vọng càng đau.

Em sợ niềm vui ít ỏi rồi sẽ trở thành những vết thương bủa vây chúng ta những ngày dài. Đó mới là thực tại của tương lai. Vì vậy thà anh cứ buồn, cứ giận, cứ bơ vơ 1 mình giữa muôn vàn nghĩ suy chán nản, rồi anh sẽ quen với cảm giác đó, quen để rồi thản nhiên đòn nhận những điều mới, kể cả đó là niềm vui hay nỗi buồn.

Anh có thể chờ cô gái anh yêu đến bao lâu? Khi mà người ta vấn hờ hững với anh đến vậy? Anh sẽ chờ đợi được đến bao lâu khi người ta chẳng cho anh một lời hứa hẹn.

Em mong anh sẽ luôn tự hào về bản thân mình, dám yêu và dám sống cuồng nhiệt với tuổi trẻ với đam mê và yêu một tình yêu xứng đáng. Ai cũng xứng đáng được yêu thương, chỉ có không biết cách mà thôi.

Anh có biết nơi em muốn đến và sống ở đó mãi mãi là nơi nào không? Em chỉ muốn đến đó mà ngủ một giấc thật dài, ngoan ngoãn và dịu dàng, chẳng phải xù lông xù lá với thế giới này nữa. Nơi đó nhỏ nhưng ấm áp, nơi đó là cả thế giới mà em muốn thuộc về.

Điều ngu ngốc nhất mà người ta làm chính là yêu 1 người không yêu mình và chờ đợi 1 người chẳng bao giờ đi về phía mình. Anh đừng làm 1 kẻ ngu ngốc nữa. Cuộc sống chẳng còn được bao nhiêu ngày tháng, hãy tìm 1 tình yêu mới, người đó có thể xấu hoặc đẹp, cao hoặc thấp, hiền hoặc giữ nhưngchắc chắn phải yêu anh.

Tác giả: Hiểu Trần

Nguồn - tác giả: : Sưu Tầm

 

 



NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC: "Tâm Sự - Chia Sẻ"


Có Thể Bạn Thích

Lá thư từ thiên đường
Vẫn Chưa Thể Quên Là Vì Còn Yêu, Luyến Tiếc Hay Là Quỵ Lụy?...
con la
Những người chết bâng quơ
Lời cuối cùng cho em
Những tin nhắn tình yêu hay và lãng màn nhất gửi đến phái nữ bằng tiếng anh
Hướng dẫn cắm nụ tầm xuân độc đáo chơi Tết
Cô Hàng Hoa
Cảm Động Với Những Câu Nói Hay Và Ý Nghĩa Về Cha Mẹ
Truyện Bác Ba Phi..
3 mẫu cắm hoa siêu đẹp cho những người vụng về vào ngày 8/3
Giáng sinh 29+1
Một chuyến đi
Bố Buồn Vì Bí Kíp Tiết Kiệm Của Con Trai
Những Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Tâm Đắc Nhất
Mật khẩu trái tim anh: Em không thể mở
Những ngày như thế
Cách nhắn tin làm quen với con gái hay nhất dễ chinh phục trái tim nàng nhất
Xuống Núi
Chúng Ta Đã Lựa Chọn Duyên Phận Cho Mình

Trang Mọi Người Quan Tâm